Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Công nghệ khí nén - thuỷ lực ứng dụng
Giáo trình & Bài giảng môn Công nghệ khí nén - thuỷ lực ứng dụng
  • Giáo trình Thủy lực cơ sở: Phần 1 - CĐN Nam Định

    Giáo trình Thủy lực cơ sở: Phần 1 - CĐN Nam Định

    Giáo trình Thủy lực cơ sở sau đây dành cho đối tượng sinh viên cao đẳng nghề học tập và những ai quan tâm đến vấn đề trên. Phần 1 gồm nội dung 4 chương đầu. Nội dung phần này trình bày các khái niệm chung, thủy động lực học đại cương, dòng chảy ổn định đều không áp trong kênh hở và một số nội dung khác.

     51 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Thủy lực cơ sở: Phần 2 - CĐN Nam Định

    Giáo trình Thủy lực cơ sở: Phần 2 - CĐN Nam Định

    Tiếp nối phần 1, phần 2 Giáo trình Thủy lực cơ sở trình bày nội dung chương 5 - Dòng chảy qua cống lộ thiên. Giáo trình dành cho đối tượng sinh viên cao đẳng nghề học tập và những ai quan tâm đến vấn đề trên. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết giáo trình.

     19 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống khí nén

    Giáo trình Sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống khí nén

    Giáo trình Sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống khí nén giúp các bạn có đầy đủ kiến thức cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của các bộ phận của hệ thống điều khiển bằng khí nén trên ôtô. Đồng thời có đủ kỹ năng phân định về cấu tạo, tiến hành bảo dưỡng và kiểm tra, sửa chữa các hư hỏng của các bộ phận điều khiển bằng khí nén với việc sử dụng đúng và hợp lý các...

     47 p 20/10/2018 2 2

Tài liệu tham khảo môn Công nghệ khí nén - thuỷ lực ứng dụng
  • Hydraulics dictionary

    Hydraulics dictionary

    Tài liệu Hydraulics dictionary giúp các bạn nắm được các từ vựng cơ bản tiếng Anh chuyên ngành về thủy lực đồng thời giúp các bạn củng cố thêm kiến thức từ vựng về tiếng Anh của mình. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

     157 p 20/10/2018 0 0

  • The value connection in industrial hose

    The value connection in industrial hose

    The value connection in industrial hose giúp các bạn biết thêm về giá trị của ống thủy lực trong ngành công nghiệp hiện nay và đồng thời giúp các bạn biết thêm về nhiều loại ống thủy lực khác nhau cũng như giá trị của nó. Tham khảo thêm tài liệu để biết rõ hơn về sản phẩm này.

     173 p 20/10/2018 0 0

  • Ebook Khí nén và thủy lực

    Ebook Khí nén và thủy lực

    Ebook Khí nén và thủy lực có kết cấu nội dung bao gồm 8 chương trình bày về Nguyên lý cơ bản, bơm thủy lực và điều chỉnh áp suất, máy nén khí và xử lý thông tin điều chỉnh áp suất, value điều khiển, bộ tác động, các bộ phận trong hệ thống thủy lực và khí nén, quá trình điều khiển khí nén, an toàn chuẩn đoán sự cố bảo dưỡng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     192 p 20/10/2018 2 2

Đề thi & Trắc nghiệm môn Công nghệ khí nén - thuỷ lực ứng dụng
Tư liệu hình ảnh môn Công nghệ khí nén - thuỷ lực ứng dụng
  • Video Xy lanh thủy lực

    Video Xy lanh thủy lực

    Video Xy lanh thủy lực giúp các bạn nắm được cấu tạo và cơ chế hoạt động của xy lanh thủy lực từ đó có thể sử dụng thiết bị này một cách đúng quy trình và an toàn.

      20/10/2018 0 0

  • Video Xy lanh thủy lực

    Video Xy lanh thủy lực

    Mời các bạn tham khảo Video Xy lanh thủy lực để bổ sung thêm kiến thức về cấu tạo, nguyên lý hoạt động của xy lanh thủy lực. Tài liệu hữu ích với các bạn chuyên ngành Cơ khí và những bạn quan tâm tới thiết bị này.

      20/10/2018 0 0

  • Video Van điều áp

    Video Van điều áp

    Video Van điều áp trình bày về các bộ phận và công dụng của từng bộ phận cũng như cơ chế hoạt động của van điều áp. Tài liệu giúp các bạn hiểu và biết cách sử dụng van điều áp một cách đúng quy trình và an toàn.

      20/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật