Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Công nghệ làm lạnh mới
Giáo trình & Bài giảng môn Công nghệ làm lạnh mới
  • Giáo trình Kỹ thuật sấy - Hoàng Văn Chước

    Giáo trình Kỹ thuật sấy - Hoàng Văn Chước

    Giáo trình Kỹ thuật sấy của tác giả Hoàng Văn Chước ra đời nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản của kỹ thuật sấy và thiết bị sấy để bạn đọc có những tính toán thiết kế, lắp đặt vận hành các thiết bị sấy thông dụng. Đồng thời giáo trình còn làm cơ sở cho việc nghiên cứu sâu thêm về các công nghệ và thiết bị sấy đặc chủng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     284 p 26/12/2018 1 1

  • Giáo trình Kỹ thuật điều hòa không khí

    Giáo trình Kỹ thuật điều hòa không khí

    Giáo trình Kỹ thuật điều hòa không khí gồm 14 chương trình bày kiến thức về ảnh hưởng của môi trường không khí và chọn thông số tính to, tính cân bằng nhiệt và cân bằng ẩm, xử lý nhiệt ấm không khí, thành lập tính toán các sơ đồ điều hòa không khí K, hệ thống điều hòa không khí kiểu khô,... .

     313 p 26/12/2018 2 2

  • Giáo trình Điều hòa không khí - PGS.TS.Võ Chí Chính

    Giáo trình Điều hòa không khí - PGS.TS.Võ Chí Chính

    Mời các bạn cùng đón xem Giáo trình Điều hòa không khí gồm 13 chương trình bày nội dung về tính cân bằng nhiệt và cân bằng ẩm, xử lý nhiệt ẩm không khí, thiết lập và tính toán các sơ đồ điều hòa không khí, hệ thống điều hòa không khí kiểu khô,.... Tham khảo để nắm bắt chi tiết.

     492 p 12/12/2018 0 0

Tài liệu tham khảo môn Công nghệ làm lạnh mới
  • Ebook Thiết kế hệ thống thiết bị sấy - PGS.TS. Hoàng Văn...

    Ebook Thiết kế hệ thống thiết bị sấy - PGS.TS. Hoàng Văn Chước

    Dưới đây là Ebook Thiết kế hệ thống thiết bị sấy kết cấu gồm 3 chương. Nội dung chương 1 trình bày về những kiến thức cơ bản của kỹ thuật sấy. Chương 2 tính toán hệ thống thiết bị sấy và chương 3 là một số ví dụ tính toán.

     221 p 12/12/2018 1 1

  • Ebook Hệ thống máy và thiết bị lạnh - NXB Khoa học và kỹ...

    Ebook Hệ thống máy và thiết bị lạnh - NXB Khoa học và kỹ thuật

    Ebook Hệ thống máy và thiết bị lạnh - NXB Khoa học và kỹ thuật gồm 12. Nội dung mỗi chương trình bày về hệ thống điện động lực, quy hoạch mặt bằng nhà máy chế biến thực phẩm, thiết bị phụ trong hệ thống lạnh, thiết bị bay hơi, hệ thống lạnh khác trong công nghiệp và đời sống,... Tài liệu này giúp ích cho quá trình học tập và giảng dạy, mời tham khảo.

     456 p 12/12/2018 1 1

  • Nghiên cứu thành công phương pháp làm lạnh bằng từ trường

    Nghiên cứu thành công phương pháp làm lạnh bằng từ trường

    Dưới đây là Nghiên cứu thành công phương pháp làm lạnh bằng từ trường công nghệ mới này hứa hẹn việc giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tiết kiệm năng lượng trong tương lai.

     3 p 12/11/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Công nghệ làm lạnh mới
Tư liệu hình ảnh môn Công nghệ làm lạnh mới
  • Video Khai thác năng lượng địa nhiệt

    Video Khai thác năng lượng địa nhiệt

    Theo các nhà khoa học 98% nhiệt lượng nằm ở phần ruột và trung tâm của trái đất, chỉ có 2% nằm ở lớp vỏ mà con người có thể khai thác được. Nhưng với 2% lượng nhiệt ấy đã tương ứng 840 tỉ W và hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của con người trong một thời gian dài. Việc phát triển nguồn năng lượng này như thế nào và đứng trước những thách thức gì? Cùng tham khảo Video Khai...

      12/11/2018 0 0

  • Video Hệ thống phun keo lạnh 4 đầu phun công nghệ mới

    Video Hệ thống phun keo lạnh 4 đầu phun công nghệ mới

    Video dưới đây giới thiệu với bạn về các loại máy móc thiết bị công nghiệp, đặc biệt là hệ thống phun keo lạnh 4 đầu phun công nghệ mới.

      12/11/2018 0 0

  • Video Địa nhiệt - nguyên lý hoạt động

    Video Địa nhiệt - nguyên lý hoạt động

    Video dưới đây sẽ giới thiệu với bạn đọc về địa nhiệt - nguyên lý hoạt động. Video là tư liệu tham khảo hữu ích cho bạn đọc nghiên cứu và học tập về kỹ thuật máy lạnh hay các công nghệ làm lạnh. Chúc bạn học tốt.

      12/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật