Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Công nghệ mạng không dây
Giáo trình & Bài giảng môn Công nghệ mạng không dây
  • Giáo trình Công nghệ mạng không dây: Nghề Quản trị mạng

    Giáo trình Công nghệ mạng không dây: Nghề Quản trị mạng

    Giáo trình Công nghệ mạng không dây nghề Quản trị mạng có nội dung gồm 4 bài trong đó, bài 1 trình bày tổng quan về mạng không dây, bài 2 trình bày về các tầng của mạng không dây, bài 3 trình bày cấu trúc mạng không dây, bài 4 trình bày về bảo mật và quản lý mạng không dây.

     103 p 05/11/2018 2 2

Tài liệu tham khảo môn Công nghệ mạng không dây
  • Luận văn thạc sỹ kỹ thuật Nguyên cứu ứng dụng kỹ thuật...

    Luận văn thạc sỹ kỹ thuật Nguyên cứu ứng dụng kỹ thuật mạng không dây vào giám sát sự thay đổi của môi trường - Trần Văn Công Thành

    Luận văn thạc sỹ kỹ thuật Nguyên cứu ứng dụng kỹ thuật mạng không dây vào giám sát sự thay đổi của môi trường có nội dung gồm 4 chương trình trong đó, chương 1 tổng quan về mạng không dây, chương 2 các kỹ thuật xây dựng mạng cảm biến không dây,... Mời các bạn tham khảo.

     26 p 05/11/2018 1 1

  • Thiết lập một mạng không dây Open-Mesh cho Linux

    Thiết lập một mạng không dây Open-Mesh cho Linux

    Thiết lập một mạng không dây Open-Mesh cho Linux là tài liệu hướng dẫn về thiết lập một mạng mesh bằng cách sử dụng các thiết bị và dịch vụ Open-Mesh, thu thập phần cứng, tạo tài khoản Dashboard, cấu hình các thiết lập mạng, khảo sát tỉ mỉ các tính năng khác như thiết lập lọc web với OpenDNS,... Mời các bạn tham khảo.

     7 p 05/11/2018 0 0

  • Mạng lan không dây

    Mạng lan không dây

    Mạng lan không dây giới thiệu đến các bạn về mạng lan không dây, những lợi ích, giải pháp cho doanh nghiệp, văn phòng nhỏ, hộ gia đình mà mạng lan mang đến. Mời các bạn tham khảo.

     8 p 05/11/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Công nghệ mạng không dây
Tư liệu hình ảnh môn Công nghệ mạng không dây
  • Video Want a free VPN for public wiFi hotspots

    Video Want a free VPN for public wiFi hotspots

    Video Want a free VPN for public wifi hotspots cung cấp cho bạn những thông tin về vấn đề muốn xây dựng mạng VPN miễn phí cho cộng đồng wifi ở các điểm nóng. Video là tư liệu tham khảo cho những ai quan tâm đến xây dựng mạng VPN. Mời các bạn tham khảo.

      05/11/2018 0 0

  • Video Thiết lập bảo mật kết nối mạng không dây trên mô...

    Video Thiết lập bảo mật kết nối mạng không dây trên mô hình AD-Hoc

    Video Thiết lập bảo mật kết nối mạng không dây trên mô hình AD-Hoc hướng dẫn các bạn thiết lập mô hình mạng, thiết lập bảo mật cho kết nối không dây, kiểm tra thông mạng giữa các máy kết nối không dây... Mời các bạn tham khảo.

      05/11/2018 0 0

  • Video Mạng the computer is không dây

    Video Mạng the computer is không dây

    Video Mạng the computer is không dây giới thiệu đến các bạn hệ thống mạng không dây hiện đại tiện lợi hơn nhiều so với những mạng có dây truyền thống trước đây. Video là tư liệu tham khảo cho những ai muốn tìm hiểu về tính năng vượt trội của mạng không dây.

      05/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật