Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Công nghệ phần mềm
Giáo trình & Bài giảng môn Công nghệ phần mềm
  • Giáo trình Hướng dẫn sử dụng phần mềm Autodesk Inventor 2014

    Giáo trình Hướng dẫn sử dụng phần mềm Autodesk Inventor 2014

    Giáo trình Hướng dẫn sử dụng phần mềm Autodesk Inventor 2014 là một trong những tài liệu quan trọng có thể giúp sinh viên học tốt môn học "Thiết kế, mô phỏng hệ thống máy" đồng thời còn là tài liệu quý giá giúp cho người học có thể ứng dụng để thiết kế nhanh và chính xác các sản phẩm cơ khí, phục vụ tốt cho quá trình sản xuất.

     209 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Hướng dẫn sử dụng Pro/Engineer 2000i - HV Kỹ thuật...

    Giáo trình Hướng dẫn sử dụng Pro/Engineer 2000i - HV Kỹ thuật quân sự

    Giáo trình Hướng dẫn sử dụng Pro/Engineer 2000i có kết cấu gồm 13 chương, có nội dung trình bày tổng quan về lập trình hướng đối tượng trong CAD/CAM hiện đại, làm quen với Pro/Engineer 2000i, phác thảo các biên dạng, tạo các Feature kéo,... Đây là phần mềm hữu ích dùng cho thiết kế, lắp ráp và tạo bản vẽ kỹ thuật.

     163 p 05/02/2019 0 0

  • Giáo trình Hướng dẫn sử dụng phần mềm Caita - Trương Tất Tài

    Giáo trình Hướng dẫn sử dụng phần mềm Caita - Trương Tất Tài

    CATIA là bộ phần mềm hoàn chỉnh nhất của hãng Dassault systemes do IBM chịu trách nhiệm phân phối, phần mềm này có khả năng thiết kế, phân tích kết cấu, lập trình và gia công CNC. Bao gồm 6 module phục vụ cho toàn bộ quá trình thiết kế, tính toán tối ưu và gia công trong lĩnh vực cơ khí. Giáo trình sau đây nhằm giới thiệu một số module quan trọng nhất trong phần Mechanical Design, giúp người...

     177 p 05/02/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Công nghệ phần mềm
  • Vai trò của người dùng trong giai đoạn phát triển phần mềm

    Vai trò của người dùng trong giai đoạn phát triển phần mềm

    Mời các bạn cùng tham khảo bài viết Vai trò của người dùng trong giai đoạn phát triển phần mềm để hiểu được tầm quan trọng của người dùng trong sự phát triển của phần mềm trong giai đoạn hiện nay.

     2 p 05/02/2019 0 0

  • UML và các giai đoạn của chu trình phát triển phần mềm

    UML và các giai đoạn của chu trình phát triển phần mềm

    UML và các giai đoạn của chu trình phát triển phần mềm, gồm có: Giai đoạn nghiên cứu sơ bộ, giai đoạn phân tích, giai đoạn thiết kế, Giai đoạn xây dựng, Thử nghiệm. Tham khảo nội dung bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về các nội dung trên.

     2 p 05/02/2019 0 0

  • Tổng quan về phần mềm

    Tổng quan về phần mềm

    Tổng quan về phần mềm có nội dung trình bày đặc tính chung của phần mềm, phân biệt phần mềm và chương trình, thế nào là phần mềm tốt, các ứng dụng phần mềm, khái niệm công nghệ học phần mềm và các nội dung khác.

     18 p 05/02/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Công nghệ phần mềm
  • 125 Câu hỏi trắc nghiệm Công nghệ phần mềm

    125 Câu hỏi trắc nghiệm Công nghệ phần mềm

    125 Câu hỏi trắc nghiệm Công nghệ phần mềm là tài liệu tham khảo cho các bạn sinh viên học chuyên ngành có tư liệu ôn thi tốt đạt kết quả cao trong các kì thi giữa kì và cuối kì. Chúc bạn học tốt.

     13 p 19/05/2018 0 0

  • 80 Câu hỏi trắc nghiệm Công nghệ phần mềm

    80 Câu hỏi trắc nghiệm Công nghệ phần mềm

    Tham khảo 80 Câu hỏi trắc nghiệm Công nghệ phần mềm giúp sinh viên làm quen với hình thức thi của môn học, hệ thống lại kiến thức qua các câu hỏi, bài tập và tự đánh giá năng lực của mình, giúp sinh viên học tập tốt hơn. Tài liệu này cũng có thể làm tài liệu tham khảo cho các giảng viên ra đề thi cho sinh viên của mình.

     12 p 19/05/2018 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Công nghệ phần mềm
  • Video Nhập môn Công nghệ Phần mềm: Chương 1 - Thái Hải Dương

    Video Nhập môn Công nghệ Phần mềm: Chương 1 - Thái Hải Dương

    Video Nhập môn Công nghệ Phần mềm: Chương 1 do giảng viên Thái Hải Dương thuộc trường ĐH Công nghệ Thông tin TP.HCM trình bày nhằm giới thiệu các kiến thức cơ bản công nghệ phần mềm như khái niệm phần mềm, vai trò, cách sử dụng phần mềm,... Theo dõi nội dung video để bổ sung các kiến thức hữu ích cho bản thân.

      06/02/2019 0 0

  • Video Cài đặt phần mềm và chỉnh sữa file PDF (Nitro PDF Pro)

    Video Cài đặt phần mềm và chỉnh sữa file PDF (Nitro PDF Pro)

    Video Cài đặt phần mềm và chỉnh sữa file PDF (Nitro PDF Pro) nhằm hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng phần mềm chỉnh sửa file PDF (Nitro PDF Pro). Nếu bạn muốn tìm cho mình một phần mềm chỉnh sửa các file PDF bị lỗi thì đây là một phần mềm bạn có thể tham khảo được. Mời các bạn cùng theo dõi nội dung video.

      06/02/2019 0 0

  • Video Nhập môn Công nghệ phần mềm - 4.3.5: Cập nhật, Xoá -...

    Video Nhập môn Công nghệ phần mềm - 4.3.5: Cập nhật, Xoá - ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM

    Video Nhập môn Công nghệ phần mềm - 4.3.5: Cập nhật, Xoá do giảng viên Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM trình bày có nội dung hướng dẫn người học các xử lý khi thêm, cập nhật hoặc xóa dữ liệu. Theo dõi nội dung bài giảng để nắm bắt nội dung chi tiết.

      06/02/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật