Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Công nghệ phục hồi chi tiết trong sửa chữa ô tô
Giáo trình & Bài giảng môn Công nghệ phục hồi chi tiết trong sửa chữa ô tô
  • Giáo trình Công nghệ ô tô: Phần chẩn đoán ôtô công nghệ...

    Giáo trình Công nghệ ô tô: Phần chẩn đoán ôtô công nghệ phục hồi chi tiết trong sửa chữa ô tô  (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề) (Phần 1) - NXB Lao động

    Giáo trình "Công nghệ ô tô: Phần chẩn đoán ô tô công nghệ phục hồi chi tiết trong sửa chữa ô tô (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề)" là cuốn cuối cùng trong bộ giáo trình Công nghệ ô tô. Phần 1 cuốn giá trình trình bày các nội dung chương 1 - Kiểm tra chẩn đoán tình trạng kỹ thuật động cơ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     104 p 10/10/2020 2 2

  • Giáo trình Công nghệ ô tô: Phần chẩn đoán ô tô công nghệ...

    Giáo trình Công nghệ ô tô: Phần chẩn đoán ô tô công nghệ phục hồi chi tiết trong sửa chữa ô tô  (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề) (Phần 2) - NXB Lao động

    Nối tiếp nội dung phần 1 giáo trình "Công nghệ ô tô: Phần chẩn đoán ô tô công nghệ phục hồi chi tiết trong sửa chữa ô tô (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề)", phần 2 trình bày các nội dung của chương 2 - Công nghệ phục hồi chi tiết trong sửa chữa. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     48 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Ôtô - Đặng Quý

    Giáo trình Ôtô - Đặng Quý

    Giáo trình Ôtô này có 8 chương nhằm giới thiệu những kiến thức cơ bản về cơ học chuyển động của ôtô, những yêu cầu cơ bản của ôtô về phương diện động học và động lực học. Ngoài ra, kết hợp với việc nghiên cứu kết cấu và một số tính toán cơ bản của các cụm và các hệ thống, môn học này sẽ cung cấp những kiến thức nền tảng cho việc đánh giá chất lượng kỹ thuật...

     276 p 12/12/2018 1 1

Tài liệu tham khảo môn Công nghệ phục hồi chi tiết trong sửa chữa ô tô
  • Đề tài: Thiết kế quy trình công nghệ gia công chi tiết bạc...

    Đề tài: Thiết kế quy trình công nghệ gia công chi tiết bạc giữ dầu 2

    Đề tài: Thiết kế quy trình công nghệ gia công chi tiết bạc giữ dầu 2 trình bày những vấn đề cơ bản từ quá trình tạo phôi, lập quy trình công nghệ, thiết kế đồ gá đến quá trình tổng kiểm tra sản phẩm.

     15 p 12/12/2018 0 0

  • Đồ án: Thiết kế quy trình công nghệ gia công chi tiết thân...

    Đồ án: Thiết kế quy trình công nghệ gia công chi tiết thân đồ gá rãnh đuôi én ĐHCN Hà Nội

    Đồ án: Thiết kế quy trình công nghệ gia công chi tiết thân đồ gá rãnh đuôi én ĐHCN Hà Nội có nội dung phân tích chức năng điều kiện làm việc của chi tiết, phân tích tính công nghệ trong kết cấu của chi tiết, xác định dạng sản xuất, xác định phương pháp chế tạo phôi và thiết kế bản vẽ chi tiết lồng phôi.

     9 p 12/12/2018 0 0

  • Đồ án: Thiết kế quy trình công nghệ gia công chi tiết nắp...

    Đồ án: Thiết kế quy trình công nghệ gia công chi tiết nắp thân bơm

    Đồ án "Thiết kế quy trình công nghệ gia công chi tiết nắp thân bơm" trình bày các nội dung: xác định dạng sản xuất, phân tích chi tiết gia công, chọn dạng phôi và phương pháp chế tạo, chọn tiến trình gia công, thiết kế nguyên công, xác định chế độ cắt và thời gian gia công cơ ba, thiết kế đồ gá.

     12 p 12/12/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Công nghệ phục hồi chi tiết trong sửa chữa ô tô
Tư liệu hình ảnh môn Công nghệ phục hồi chi tiết trong sửa chữa ô tô
  • Video Phun phủ kim loại phục hồi trục động cơ

    Video Phun phủ kim loại phục hồi trục động cơ

    Tham khảo Video Phun phủ kim loại phục hồi trục động cơ giúp các bạn nắm được kỹ thuật phun phủ kim loại và phục hồi lại trục động cơ. Mời các bạn cùng tham khảo video để biết rõ hơn về kỹ thuật này.

      21/10/2018 0 0

  • Video Phun đắp kim loại phục hồi trục khuỷu động cơ

    Video Phun đắp kim loại phục hồi trục khuỷu động cơ

    Video Phun đắp kim loại phục hồi trục khuỷu động cơ giới thiệu cho các bạn về kỹ thuật phục hồi chi tiết trong sửa chữa ôtô đó là kỹ thuật phun đắp kim loại phục hồi trục khuỷu động cơ. Mời các bạn cùng tìm hiểu video.

      21/10/2018 0 0

  • Video phục hồi ghế da ôtô bị phai màu bong tróc

    Video phục hồi ghế da ôtô bị phai màu bong tróc

    Video phục hồi ghế da ôtô bị phai màu bong tróc giới thiệu cho các bạn về những loại dung dịch, dụng cụ và phương pháp để giúp phục hồi ghế da ôtô bị phai màu và bong tróc. Mời các bạn cùng tham khảo video để biết phương pháp phục hồi ghế da xe ôtô bị bong tróc.

      21/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật