Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Điện kỹ thụât
Giáo trình & Bài giảng môn Điện kỹ thụât
  • Giáo trình Kỹ thuật điện: Phần 1

    Giáo trình Kỹ thuật điện: Phần 1

    Giáo trình Kỹ thuật điện do Nguyễn Thành Nam biên soạn cho sinh viên cao đẳng nghề Điện trường Cao đẳng nghề Nam Định học tập. Giáo trình gồm 2 phần, phần 1 sau đây gồm nội dung 3 chương đầu. Nội dung phần này gồm có: Các khái niệm cơ bản về mạch điện, mạch điện một chiều, dòng điện xoay chiều một pha.

     65 p 10/10/2020 3 3

  • Giáo trình Kỹ thuật điện: Phần 2

    Giáo trình Kỹ thuật điện: Phần 2

    Giáo trình Kỹ thuật điện có kết cấu gồm 6 chương. Tiếp nối phần 1, phần 2 Giáo trình Kỹ thuật điện gồm nội dung chương 4 đến chương 6. Nội dung phần này trình bày về mạch điện ba pha, máy biến áp, động cơ điện. Giáo trình được biên soạn dành cho sinh viên hệ cao đẳng nghề Điện. Ngoài ra với những ai quan tâm đến nghề Điện thì đây là tài liệu tham khảo hữu ích.

     51 p 10/10/2020 2 2

  • Đề cương Bài giảng Cơ sở kỹ thuật điện

    Đề cương Bài giảng Cơ sở kỹ thuật điện

    Đề cương bài giảng "Cơ sở kỹ thuật điện' gồm có cấu trúc 3 phần, với các nội dung như: Phần 1 trình bày về cơ sở kỹ thuật điện, phần 2 trình bày về máy điện, phần 3 là những bài học về thiết bị điện - điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung của bài học.

     46 p 23/06/2019 7 7

Tài liệu tham khảo môn Điện kỹ thụât
  • Chương 1: Mạch điện xoay chiều hình sin 1 pha - Lê Bá Tư

    Chương 1: Mạch điện xoay chiều hình sin 1 pha - Lê Bá Tư

    Nhằm giúp các bạn nắm bắt được các khái niệm cơ bản, các phương pháp phân tích mạch điện, mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu chương 1 "Mạch điện xoay chiều hình sin 1 pha". Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn đang học và nghiên cứu về Kỹ thuật điện.

     146 p 10/10/2020 1 1

  • Đồ án: Thiết kế nguồn cấp điện cho động cơ một chiều...

    Đồ án: Thiết kế nguồn cấp điện cho động cơ một chiều kích từ độc lập đảm bảo yêu cầu tốc độ trơn, ổn định, chống quá tải và chống mất kích từ - Đào Xuân Hùng

    Đồ án: Thiết kế nguồn cấp điện cho động cơ một chiều kích từ độc lập đảm bảo yêu cầu tốc độ trơn, ổn định, chống quá tải và chống mất kích từ - Đào Xuân Hùng nội dung đồ án đề cập đến vai trò của điện tử công suất và động cơ điện một chiều, được trình bày cụ thể ở 3 chương: Giới thiệu về động cơ điện một chiều, lựa chọn phương án điều chỉnh, tính...

     43 p 12/03/2019 0 0

  • Giới thiệu chung về ổn áp

    Giới thiệu chung về ổn áp

    Tài liệu Giới thiệu chung về ổn áp có nội dung giới thiệu đến người học các kiến thức cơ bản về ổn áp được cụ thể qua 4 chương: Giới thiệu chung về nguồn ổn áp một chiều, các phương án mạch chỉnh lưu, tính toán mạch lực, mạch điều khiển. Mời các bạn tham khảo để biết chi tiết nội dung.

     34 p 12/03/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Điện kỹ thụât
  • Đề thi Môn Điện kỹ thuật

    Đề thi Môn Điện kỹ thuật

    Đề thi Môn Điện kỹ thuật kiểm tra kiến thức phần lý thuyết và phần bài tập. Nội dung của phần lý thuyết kiểm tra về quan hệ dòng điện sơ cấp và thứ cấp khi máy biến áp có tải, vẽ giản đồ véctơ máy biến áp khi có tải. Mời bạn đọc tham khảo Đề thi để làm quen với hình thức thi của môn học, hệ thống lại kiến thức qua các câu hỏi, bài tập và tự đánh giá năng lực của...

     1 p 13/05/2018 1 1

Tư liệu hình ảnh môn Điện kỹ thụât
  • Video Hướng dẫn thiết kế mạch và lập trình vi điều khiển:...

    Video Hướng dẫn thiết kế mạch và lập trình vi điều khiển: Phần 4

    Video Hướng dẫn thiết kế mạch và lập trình vi điều khiển: Phần 4 nằm trong loạt video về Kỹ thuật điện tử. Với các thao tác chi tiết và cặn kẽ, video sẽ từng bước giúp các bạn thêm yêu thích lĩnh vực điều khiển, tự động hóa có thể tự học một cách dễ dàng. Mời các bạn theo dõi.

      09/05/2019 0 0

  • Video Hướng dẫn thiết kế mạch và lập trình cho vi điều...

    Video Hướng dẫn thiết kế mạch và lập trình cho vi điều khiển: Phần 3

    Nằm trong loạt video hướng dẫn về kỹ thuât điện tử, video Hướng dẫn thiết kế mạch và lập trình vi điều khiển (Phần 3) sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết kế các vi mạch điện tử và các bước lập trình cho vi điều khiển điện tử. Hi vọng video này sẽ giúp cho các bạn có thêm chút kiến thức về mạch điện tử cũng như cách lập trình vi mạch cho các thiết bị điện tử.

      09/05/2019 0 0

  • Video Hướng dẫn thiết kế mạch và lập trình vi điều khiển:...

    Video Hướng dẫn thiết kế mạch và lập trình vi điều khiển: Phần 2

    Tiếp theo ở video về kỹ thuật điện tử ở phần 1, các bạn sẽ tiếp tục theo dõi phần 2 ở video Hướng dẫn thiết kế mạch và lập trình vi điều khiển. Trong video này, các bạn sẽ được tìm hiểu cách lập trình mạch mô phỏng trong vi điều khiển, cách thiết kế mạch cho các linh kiệnđiện tử,... Mời các bạn tham khảo video để biết thêm chi tiết.

      09/05/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật