Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Điện tử cơ bản
Giáo trình & Bài giảng môn Điện tử cơ bản
  • Giáo trình nghề Công nghệ ô tô - Môn học MH 07: Điện kỹ...

    Giáo trình nghề Công nghệ ô tô - Môn học MH 07: Điện kỹ thuật (sử dụng cho đào tạo trung cấp nghề Công nghệ ô tô): Phần 1

    Nội dung phần này trình bày đại cương về mạch điện, máy phát điện, động cơ điện qua nội dung 3 chương đầu tài liệu. Giáo trình sử dụng cho đào tạo trung cấp nghề Công nghệ ô tô. Mời các bạn theo dõi nội dung chi tiết.

     48 p 10/10/2020 1 1

  • Giáo trình nghề Công nghệ ô tô - Môn học MH 07: Điện kỹ...

    Giáo trình nghề Công nghệ ô tô - Môn học MH 07: Điện kỹ thuật (sử dụng cho đào tạo trung cấp nghề Công nghệ ô tô): Phần 2

    Nội dung phần này trình bày về máy biến áp, khí cụ điều khiển và bảo vệ trong mạch điện qua nội dung chương 5 đến chương 7. Đây là giáo trình sử dụng cho đào tạo trung cấp nghề Công nghệ ô tô. Mời các bạn theo dõi nội dung chi tiết.

     27 p 10/10/2020 1 1

  • Giáo trình Trang bị thủy khí trên ô tô - Trường CĐCN Việt Đức

    Giáo trình Trang bị thủy khí trên ô tô - Trường CĐCN Việt Đức

    (NB) Giáo trình "Trang bị thủy khí trên ô tô" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Máy thủy lực thể tích, cơ cấu điều khiển và các phần tử trung gian trong truyền động thể tích, máy cánh dẫn và truyền động thủy động, truyền động thủy cơ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     67 p 10/10/2020 0 0

Tài liệu tham khảo môn Điện tử cơ bản
  • Điện tử cơ bản

    Điện tử cơ bản

    Tài liệu "Điện tử cơ bản" trình bày các nội dung chính như: Kỹ thuật và phương pháp hàn nối, gia công mạch in, tính năng kỹ thuật và cách sử dụng đồng hồ kyoritsu, các linh kiện điện tử,...Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung bên trong của tài liệu.

     31 p 25/11/2018 2 2

  • Đề cương Thực hành điện tử cơ bản

    Đề cương Thực hành điện tử cơ bản

    Tài liệu Đề cương Thực hành điện tử cơ bản giới thiệu khái quát cho các bạn về nội dung môn học Thực hành điện tử cơ bản với các nội dung bài học như lắp mạch chỉnh lưu và mạch lọc nguồn, lắp mạch ổn áp bù, lắp mạch khuếch đại tín hiệu nhỏ dùng BJT, FET, lắp mạch khuếch đại dùng OPAM,...

     15 p 28/10/2018 4 4

  • Bài giải các bài tập Điện tử cơ bản - Nguyễn Thành Long

    Bài giải các bài tập Điện tử cơ bản - Nguyễn Thành Long

    Bài giải các bài tập Điện tử cơ bản - Nguyễn Thành Long có nội dung thiệu cho các bạn về bài tập và kèm theo bài giải môn Điện tử cơ bản giúp các bạn nắm vững các kiến thức cơ bản của điện tử cơ bản từ đó giúp các bạn vận dụng vào giải bài tập một cách dễ dàng.

     9 p 28/10/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Điện tử cơ bản
  • Kiểm tra cuối kỳ Điện tử cơ bản - Hồ Thị Nhị

    Kiểm tra cuối kỳ Điện tử cơ bản - Hồ Thị Nhị

    Đề thi Kiểm tra cuối kỳ môn Điện tử cơ bản kiểm tra kiến thức về vẽ dạng sóng điện áp, tính các giá trị điện áp, mạch Zenner, xác định khoảng cách biến thiên điện áp của Vi cho phép, vẽ mạch tương đường xoay chiều,...Tham khảo đề thi giúp bạn củng cố và hệ thống kiến thức cho các kỳ thi đạt kết quả tốt.

     4 p 05/05/2018 1 1

Tư liệu hình ảnh môn Điện tử cơ bản
  • Video Dạy điện tử cơ bản

    Video Dạy điện tử cơ bản

    Video Dạy điện tử cơ bản sẽ giới thiệu đến bạn các chương trình dạy về điện tử cơ bản tại Actech. Mong rằng đoạn video bên dưới có thể giúp ích cho bạn.

      02/12/2018 0 0

  • Video Thực hành điện tử căn bản (Bài 4)

    Video Thực hành điện tử căn bản (Bài 4)

    Video "Thực hành điện tử căn bản (Bài 4)" sẽ giới thiệu và chia sẻ kinh nghiệm thực hành điện tử. Video này cũng là tư liệu tham khảo hữu ích dành cho các bạn sinh viên ngành cơ khí điện tử và các ngành học có liên quan. Mời các bạn cùng xem qua.

      28/10/2018 0 0

  • Video Bài giảng Điện tử cơ bản của Thầy Tòng

    Video Bài giảng Điện tử cơ bản của Thầy Tòng

    Mời các bạn cùng tham khảo video "Bài giảng Điện tử cơ bản của Thầy Tòng" để nắm được các nội dung kiến thức về điện tử cơ bản mà thầy đã chia sẽ.

      28/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật