Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Điện tử công suất
Giáo trình & Bài giảng môn Điện tử công suất
  • Giáo trình Điện tử công suất: Phần 1 - CĐN Yên Bái

    Giáo trình Điện tử công suất: Phần 1 - CĐN Yên Bái

    Giáo trình Điện tử công suất được biên soạn trên cơ sở chương trình khung của nghề Điện công nghiệp, viết cho đối tượng đào tạo hệ Cao đẳng nghề và trung cấp nghề ở sơ cấp nghề có thể sử dụng được. Phần 1 giáo trình gồm nội dung 3 bài học đầu tiên. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     52 p 10/10/2020 7 7

  • Giáo trình Điện tử công suất: Phần 2 - CĐN Yên Bái

    Giáo trình Điện tử công suất: Phần 2 - CĐN Yên Bái

    Giáo trình Điện tử công suất là một trong những giáo trình chuyên môn nghề quan trọng trong chương trình đào tạo hệ Cao đẳng nghề và Trung cấp nghề. Vì vậy giáo trình đã bám sát chương trình khung của nghề nhằm đạt mục tiêu đào tạo của nghề đồng thời tạo điều kiện cho người sử dụng tài liệu tốt và hiệu quả. Giáo trình gồm 2 phần, sau đây là phần 2.

     26 p 10/10/2020 4 4

  • Bài giảng tóm tắt môn Điện tử công suất 1 - Huỳnh Văn Kiến

    Bài giảng tóm tắt môn Điện tử công suất 1 - Huỳnh Văn Kiến

    Tài liệu Bài giảng tóm tắt môn Điện tử công suất 1 - Huỳnh Văn Kiến cung cấp cho bạn đọc những kiến thức về linh kiện điện tử công suất, điều khiển áp xoay chiều, chỉnh lưu điều khiển pha, bộ biến đổi áp một chiều, nghịch lưu đọc lập và biến tần. Tài liệu là nguồn tham khảo ích cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo.

     129 p 12/03/2019 4 4

Tài liệu tham khảo môn Điện tử công suất
  • Tài liệu về PSOC - Nguyễn Xuân Sơn

    Tài liệu về PSOC - Nguyễn Xuân Sơn

    Tài liệu về PSOC - Nguyễn Xuân Sơn giới thiệu đến các bạn những nội dung sau: Giới thiệu về PSOC, cấu trúc vi xử lý, hệ thống khối số PSOC, hệ thống khôi PSOC tương tự. Tài liệu là nguồn tham khảo ích cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo.

     62 p 12/03/2019 0 0

  • Chương II: Bộ biến đổi công suất

    Chương II: Bộ biến đổi công suất

    Tài liệu Chương II: Bộ biến đổi công suất trình bày về các hệ thức và khái niệm cơ bản, chỉnh lưu, bộ biến đổi điện áp một chiều đơn dạng giảm áp, bộ biến đổi điện áp một chiều đơn dạng tăng áp. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung của tài liệu.

     44 p 12/03/2019 1 1

  • Bảng tra cứu các phần tử bán dẫn và linh kiện điện - Phạm...

    Bảng tra cứu các phần tử bán dẫn và linh kiện điện - Phạm Quốc Hải

    Bảng tra cứu các phần tử bán dẫn và linh kiện điện - Phạm Quốc Hải trình bày về: Điôt lực, điôt lực tây âu chế tạo, bảng các tham số thyristor Tây âu, các phần tử bán dẫn công suất nhỏ, điôt ổn náp, các phần tử bảo vệ cho bộ biến đổi bán dẫn. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết của tài liệu.

     50 p 12/03/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Điện tử công suất
  • Điện năng – công suất điện

    Điện năng – công suất điện

    Tài liệu Điện năng – công suất điện giới thiệu đến bạn đọc những câu hỏi và đáp án về: Công thức công của nguồn điện, công suất của nguồn điện, định luật ôm cho toàn mạch, đoạn mạch - ghép nguồn điện thành bộ, để các bạn có thể tham khảo trong quá trình học tập và ôn thi một cách hệ thống và củng cố lại những kiến thức mà mình còn thiếu. Mời các bạn cùng tham...

     3 p 12/03/2019 0 0

  • Câu hỏi trắc nghiệm Điện tử ứng dụng

    Câu hỏi trắc nghiệm Điện tử ứng dụng

    Tài liệu "Câu hỏi trắc nghiệm Điện tử ứng dụng" sẽ giúp bạn ôn tập các kiến thức về mạch chỉnh lưu, chỉnh lưu ba pha, mạch nghịch lưu, mạch vi phân,... Cùng tham khảo nhé.

     5 p 29/10/2018 0 0

  • Đề thi Trắc nghiệm Điện tử công suất

    Đề thi Trắc nghiệm Điện tử công suất

    Đề thi Trắc nghiệm Điện tử công suất gồm 30 câu hỏi kèm lời giải giúp bạn ôn tập và hệ thống kiến thức cho các kỳ thi đạt kết quả tốt. Mời bạn cùng tham khảo.

     8 p 07/05/2018 5 5

Tư liệu hình ảnh môn Điện tử công suất
  • Video Những món quà 8/3 từ công nghệ kỹ thuật số

    Video Những món quà 8/3 từ công nghệ kỹ thuật số

    Video Những món quà 8/3 từ công nghệ kỹ thuật số giới thiệu đên các bạn về công ty chuyên thực hiện các đơn đặt hàng về thực hiện những món quà ý nghĩa bằng công nghệ kỹ thuật số. Mời các bạn cùng tìm hiểu vấn đề này thông qua video.

      07/11/2018 0 0

  • Video Nhà hàng Mac Donald ứng dụng menu điện tử

    Video Nhà hàng Mac Donald ứng dụng menu điện tử

    Video Nhà hàng Mac Donald ứng dụng menu điện tử. Video này sẽ giới thiệu cho các bạn về một loại sản phẩm menu điện tử EZM được ứng dụng tất cả các hệ điều hành IOS, Android, window,...đã được nhà hàng Mac Donald ứng dụng. Mời các bạn cùng tham khảo video.

      07/11/2018 0 0

  • Video Thực hành điện tử công suất

    Video Thực hành điện tử công suất

    Video "Thực hành điện tử công suất" này giới thiệu một giờ thực hành môn điện tử công suất của lớp TD08. Video là tư liệu tham khảo hữu ích dành cho sinh viên ngành điện tìm hiểu về điện tử công suất. Mời các bạn cùng xem qua.

      29/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật