Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Đồ hoạ hình động
Giáo trình & Bài giảng môn Đồ hoạ hình động
  • Giáo trình môn đồ họa máy tính - TS. Nguyễn Thế Lộc

    Giáo trình môn đồ họa máy tính - TS. Nguyễn Thế Lộc

    Giáo trình môn đồ họa máy tính truyền tải đến bạn đọc những nội dung sau: Giới thiệu tổng quan về đồ họa máy tính, công cụ đồ họa của Turbo Pascal, một số thuật toán đồ họa cơ bản. Đây là tài liệu dành cho các bạn sinh viên ngành công nghệ thông tin chuyên ngành thiết kế đồ họa. Mời các bạn tham khảo.

     52 p 22/04/2019 0 0

  • Giáo trình Kỹ thuật đồ họa

    Giáo trình Kỹ thuật đồ họa

    Đồ họa máy tính được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình. Ngày nay, nhờ vào sự tiến bộ của vi xử lý, giá thành của máy tính càng lúc càng phù hợp với túi tiền của người sử dụng trong khi các kỹ thuật ứng dụng đồ họa của nó ngày càng cao hơn nên có nhiều người quan tâm nghiên cứu đến lĩnh vực này. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các bạn...

     8 p 22/04/2019 0 0

  • Bài giảng Đồ họa máy tính - GV. Vũ Đức Huy

    Bài giảng Đồ họa máy tính - GV. Vũ Đức Huy

    Bài giảng Đồ họa máy tính trình bày đến các bạn những nội dung kiến thức như: các thuật toán đồ họa và lập trình đồ họa, các cấu trúc dữ liệu đồ họa, Màu sắc và sức nhìn của con người (human vision), một số mô hình hình học và các mô hình và hiển thị. Mời các bạn tìm hiểu.

     357 p 22/04/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Đồ hoạ hình động
  • Hướng dẫn lập trình VB.NET - Chương 16: Xử lý đồ họa và...

    Hướng dẫn lập trình VB.NET - Chương 16: Xử lý đồ họa và các hiệu ứng ảnh động

    VB.NET cung cấp đủ công cụ và thư viện để khai thác các hiệu ứng đồ họa. Trong tài liệu Hướng dẫn lập trình VB.NET - Chương 16: Xử lý đồ họa và các hiệu ứng ảnh động chúng ta sẽ khám phá việc tạo các form mang dáng dấp đồ họa, tạo hiệu ứng ảnh động dựa vào PictureBox và bộ định thời Timer, co giãn các đối tượng dựa vào thuộc tính Height và Width.

     12 p 22/04/2019 0 0

  • Tạo kiểu chữ phát sáng với photoshop

    Tạo kiểu chữ phát sáng với photoshop

    Trong photoshop có nhiều công cụ tạo nên hiệu ứng cho các kiểu chữ để mẫu thiết kế nên hoàn hảo hơn. Trong số đó, hiệu ứng đèn neon luôn được rất nhiều người ưa thích, đơn giản bởi sự bắt mắt và tinh tế của hiệu ứng này đặc biệt là với những ảnh có nền tối. Mời các bạn tham khảo tài liệu Tạo kiểu chữ phát sáng với photoshop để biết cách tạo hiệu ứng trong photoshop.

     9 p 22/04/2019 0 0

  • Tạo icon bằng hình ảnh cực dễ với Simplylcon

    Tạo icon bằng hình ảnh cực dễ với Simplylcon

    Bạn muốn sử dụng các ảnh của mình làm icon cho hệ thống nhưng chưa biết sử dụng chương trình nào cho đơn giản và dễ dàng? Simplylcon là một công cụ nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí, giao diện đơn giản, chỉ cần vài thao tác là bạn đã có ngay icon từ các tập tin ảnh yêu thích. Cùng tham khảo tài liệu Tạo icon bằng hình ảnh cực dễ với Simplylcon để biết thêm chi tiết.

     5 p 22/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Đồ hoạ hình động
Tư liệu hình ảnh môn Đồ hoạ hình động
  • Video Kinh ngạc trước đồ họa máy tính

    Video Kinh ngạc trước đồ họa máy tính

    Công nghệ thông tin này nay có thể làm nên những thứ đáng ngạc nhiên mà có lẽ, vài chục năm trước chúng ta không thể nào tưởng tượng nổi. Chỉ với những vật dụng quen thuộc nhưng qua sự chỉnh sửa của công nghệ đồ họa, những vật tầm thường này trở nên sống động và diệu kỳ. Hãy cùng đón xem những hình ảnh ấy qua video Kinh ngạc trước đồ họa máy tính.

      22/04/2019 0 0

  • Video Học đồ họa miễn phí - Ứng dụng blend trong AI

    Video Học đồ họa miễn phí - Ứng dụng blend trong AI

    Nếu bạn đang sử dụng Illustrator để tạo hình ảnh chi tiết, blend có thể là công cụ quan trọng nhất của bạn. So với các công cụ gradient mesh, blend tool là một công cụ trực tuyến, có nghĩa là bạn có thể thay đổi đối tượng hoặc hình dạng, màu sắc, vị trí của nó, và sự pha trộn sẽ được cập nhật trực tiếp. Theo dõi video Học đồ họa miễn phí - Ứng dụng blend trong AI để biết...

      22/04/2019 0 0

  • Video Học đồ họa miễn phí - Sử dụng Style trong Indesign

    Video Học đồ họa miễn phí - Sử dụng Style trong Indesign

    Mỗi một phần mềm lại có cho mình một thanh công cụ riêng với những chức năng chuyên dụng giúp ta dễ dàng thao tác và tạo ra các sản phẩm đẹp. Với Indesign thanh công cụ của nó cũng chứa trong mình những chức năng tương tự như trong Illustrator hay coreldraw. Trong video Học đồ họa miễn phí - Sử dụng Style trong Indesign, chúng ta sẽ tìm hiểu công cụ Style trong Indesign. Hy vọng đây sẽ là một...

      22/04/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật