Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Đồ họa ứng dụng
Giáo trình & Bài giảng môn Đồ họa ứng dụng
  • Giáo trình mô đun Đồ họa ứng dụng nghề: Quản trị mạng...

    Giáo trình mô đun Đồ họa ứng dụng nghề: Quản trị mạng máy tính

    Giáo trình mô đun Đồ họa ứng dụng nghề: Quản trị mạng máy tính giới thiệu tới các bạn sinh viên những kiến thức tổng quan về adobe photoshop, các nút lệnh trên thanh công cụ, sử dụng lớp trong photoshop, xử lý ảnh, text and filter. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết của giáo trình.

     57 p 22/04/2019 1 1

  • Giáo trình Đồ họa máy tính: Thực hành với OpenGL - Đặng Văn...

    Giáo trình Đồ họa máy tính: Thực hành với OpenGL - Đặng Văn Đức

    Giáo trình Đồ họa máy tính: Thực hành với OpenGL do Đặng Văn Đức biên soạn dưới đây có kết cấu gồm 8 bài trình bày về hệ thống đồ họa máy tính, các thuật toán cơ sở vẽ đồ họa hai chiều, thuộc tính hình vẽ, biến đổi hình học,... Và các nội dung khác. Tham khảo giáo trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

     34 p 31/12/2018 1 1

  • Tóm tắt bài giảng Hình họa 2 - GV: Hà Thị Thúy Hằng

    Tóm tắt bài giảng Hình họa 2 - GV: Hà Thị Thúy Hằng

    Mời các bạn cùng tham khảo Tóm tắt bài giảng Hình họa 2 dưới đây gồm 5 chương trình bày nội dung về thực hành vẽ chân dung người thật, thực hành vẽ đầu tượng, cấu trúc cơ bản về đầu người, vẽ đầu tượng người, tỉ lệ khuôn mặt người,Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     23 p 31/12/2018 1 1

Tài liệu tham khảo môn Đồ họa ứng dụng
  • Ebook Hướng dẫn sử dụng phần mềm đồ họa Mapinfo

    Ebook Hướng dẫn sử dụng phần mềm đồ họa Mapinfo

    Ebook Hướng dẫn sử dụng phần mềm đồ họa Mapinfo giới thiệu tới các bạn những thông tin về: Sử dụng Mapinfo để hỗ trợ giải quyết những vấn đề thực tế, cài đặt Mapinfo và điều chỉnh các thiết lập mặc định của Mapinfo, sơ bộ về Mapinfo, đăng ký bản đồ quét vào Mapinfo, số hóa bản đồ từ ảnh quét,... Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết.

     301 p 22/04/2019 1 1

  • Đồ họa máy tính (Thực hành với OpenGL - dành cho sinh viên) -...

    Đồ họa máy tính (Thực hành với OpenGL - dành cho sinh viên) - Đặng Văn Đức

    Đồ họa máy tính (Thực hành với OpenGL - dành cho sinh viên) - Đặng Văn Đức trình bày những nội dung sau: Cài đặt OpenGL, hệ thống đồ họa máy tính, các thuật toán cơ sở vẽ đồ họa hia chiều, thuộc tính hình vẽ, biến đổi hình học hai - ba chiều, quan sát trong không gian ba chiều, mô hình hóa bề mặt vật thể,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết của tài liệu.

     34 p 22/04/2019 1 1

  • Mẫu trình bày: Bài tập lớn môn học Đồ họa máy tính -...

    Mẫu trình bày: Bài tập lớn môn học Đồ họa máy tính - Nguyễn Văn trường

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Mẫu trình bày: Bài tập lớn môn học Đồ họa máy tính - Nguyễn Văn trường để nắm được những thông tin cần thiết cần phải trình bày trong bài tập này, cách trình bày, cách sắp xếp nội dung trong bài tập. Tài liệu phục vụ cho các bạn sinh viên chuyên ngành Đồ họa máy tính tham khảo trong quá trình học và làm bài tập. Mời các bạn cùng tham khảo.

     13 p 22/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Đồ họa ứng dụng
Tư liệu hình ảnh môn Đồ họa ứng dụng
Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật