Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Đo lường Điện - Lạnh
Giáo trình & Bài giảng môn Đo lường Điện - Lạnh
  • Giáo trình Nhiệt động lực học kỹ thuật

    Giáo trình Nhiệt động lực học kỹ thuật

    Mời các bạn cùng tham khảo Giáo trình Nhiệt động lực học kỹ thuật gồm 8 chương trình bày nội dung về chất nôi giới, nhiệt và công, định luật nhiệt động thứ nhất, các quá trình nhiệt động của khí và hơi, định luật nhiệt động thứ hai, chu trình thuận chiều, chu trình ngược chiều.

     139 p 12/12/2018 1 1

  • Giáo trình Kỹ thuật nhiệt

    Giáo trình Kỹ thuật nhiệt

    Nội dung Giáo trình Kỹ thuật nhiệt gồm 2 phần. Phần thứ nhất là nhiệt động học kỹ thuật gồm 7 chương trình bày các khái niệm, định luật tổng quát của nhiệt động học và ứng dụng của nó. Phần 2 là Truyền nhiệt kết cấu gồm 5 chương trình bày khái niệm định luật cơ bản của các phương thức trao đổi nhiệt và ứng dụng.

     145 p 12/12/2018 1 1

  • Giáo trình Đo lường điện lạnh - CĐ Nghề TP. HCM

    Giáo trình Đo lường điện lạnh - CĐ Nghề TP. HCM

    Giáo trình Đo lường điện lạnh trang bị cho SV những khái niệm cơ bản, các phương pháp và các loại dụng cụ về đo lường nhiệt, đo lường điện, đo áp suất, lưu lượng; nắm vững nguyên lý cấu tạo, làm việc của các dụng cụ đo lường và biết ứng dụng trong quá trình làm việc; lựa chọn dụng cụ đo cho phù hợp với công việc; đo chính xác và đánh giá các đại lượng đo được về...

     64 p 12/11/2018 5 5

Tài liệu tham khảo môn Đo lường Điện - Lạnh
  • Ebook Thực hành kỹ thuật cơ điện lạnh - NXB Đà Nẵng

    Ebook Thực hành kỹ thuật cơ điện lạnh - NXB Đà Nẵng

    Ebook Thực hành kỹ thuật cơ điện lạnh gồm 17 chương trình bày kiến thức về hệ thống điều hòa không khí, hệ thống lạnh trong thương mại, tủ lạnh gia dụng, môi chất làm lạnh, thiết bị điều khiển lưu động, hệ thống ống trong thiết bị lạnh,... Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     424 p 12/12/2018 0 0

  • Bài luận: Các phương pháp phân tích nhiệt

    Bài luận: Các phương pháp phân tích nhiệt

    Bài luận: Các phương pháp phân tích nhiệt giới thiệu đến người tham khảo biết phương pháp phân tích nhiệt, cơ sở lý thuyết vật lý của phương pháp đo nhiệt, phân tích nhiệt vi sai, quét nhiệt vi sai, phân tích nhiệt trọng lượng, kỹ thuật tính toán.

     30 p 12/12/2018 1 1

  • Mô đun: Đo lường

    Mô đun: Đo lường

    Mô đun: Đo lường có kết cấu nội dung trình bày về những khái niệm cơ bản về đo lường, đo lường điện, đo lường nhiệt độ, đo áp suất và chân không, đo lưu lượng, đo độ ẩm.

     57 p 12/11/2018 2 2

Đề thi & Trắc nghiệm môn Đo lường Điện - Lạnh
Tư liệu hình ảnh môn Đo lường Điện - Lạnh
  • Video Giám sát môi trường phòng server

    Video Giám sát môi trường phòng server

    ECA-GPIs4.4ETH được ECAPRO thiết kế cho mục đích điều khiển, giám sát cho phòng server và trung tâm dữ liệu (Data center) thiết bị bao gồm 4 ngõ vào digital/analog (các cảm biến an toàn an ninh, đầu báo cháy, báo khói, báo rò rỉ nước, báo nguồn...). Thiết bị cho phép kết nối với nhiều cảm biến theo chuẩn kết nối Onebus và Modbus RS485. Các cảm biến được sử dụng: cảm biến nhiệt độ, cảm...

      12/11/2018 0 0

  • Video Thiết bị giám sát nhiệt độ cho tủ lạnh và kho lạnh...

    Video Thiết bị giám sát nhiệt độ cho tủ lạnh và kho lạnh vắcxin, dược phẩm

    ECA-GPIs4.4EDS được ECAPRO thiết kế cho mục đích giám sát, cảnh báo và thu thập dữ liệu từ xa cho tủ lạnh, kho lạnh thiết bị bao gồm 4 ngõ vào số (các cảm biến an toàn an ninh, các đầu báo động, báo nguồn tủ lạnh, báo nguồn điện lưới ...). Có 4 lối ra số điều khiển rơ le, có thể điều khiển các thiết bị điện khác nhau bằng tin nhắn hoặc trên giao diện web server. Video Thiết bị...

      12/11/2018 0 0

  • Video Súng đo nhiệt độ

    Video Súng đo nhiệt độ

    Video Súng đo nhiệt độ dưới đây là sản phẩm có nhiệt kế hồng ngoại tích hợp camera cho phép ghi lại ảnh nhiệt, mang lại hiệu quả công việc trong việc giám sát, bảo trì và chẩn đoán sớm sự cố : Đo nhiệt độ nhiều điểm cùng lúc cùng khả năng lưu trữ nhanh chóng bằng thẻ nhớ.

      12/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật