Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Đo lường điện và không điện
Giáo trình & Bài giảng môn Đo lường điện và không điện
  • Giáo trình Đo lường điện - CĐN TP.HCM

    Giáo trình Đo lường điện - CĐN TP.HCM

    Giáo trình Đo lường điện gồm các nội dung như giới thiệu về môn học, yêu cầu đánh giá môn học và các bài học chi tiết về các loại cơ cấu thông dụng, đo các đại lượng điện cơ bản, sử dụng máy đo thông dung. Ngoài ra cuối mỗi bài còn có những câu hỏi ôn tập giúp người đọc hệ thống lại kiến thức đã được tìm hiểu. Mời các bạn tham khảo.

     122 p 25/10/2018 0 0

  • Đề cương môn Kỹ thuật đo lường - Lê Quốc Huy

    Đề cương môn Kỹ thuật đo lường - Lê Quốc Huy

    Đề cương môn Kỹ thuật đo lường do Lê Quốc Huy biên soạn cung cấp những thông tin về những nội dung sẽ được học trong môn Kỹ thuật đo lường. Đây là tài liệu hữu ích cho những bạn chuẩn bị học môn Kỹ thuật đo lường cũng như muốn tìm hiểu thêm những kiến thức về lĩnh vực này.

     4 p 04/08/2018 0 0

  • Bài giảng Đo lường điện và thiết bị đo

    Bài giảng Đo lường điện và thiết bị đo

    Bài giảng Đo lường điện và thiết bị đo cung cấp những kiến thức về: khái niệm đo lường, cơ cấu đo lường, đo điện áp và dòng điện, đo điện trở, đo điện dung, điện cảm, hỗ cảm, đo công suất và điện năng, dao động ký, thiết bị phân tích tín hiệu, một số thiết bị đo thông thường. Bài giảng này sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về các thiết bị đo lường điện và cách...

     40 p 04/08/2018 0 0

Tài liệu tham khảo môn Đo lường điện và không điện
  • Kỹ thuật đo lường điện - Điện tử - TS.Lưu Thế Vinh

    Kỹ thuật đo lường điện - Điện tử - TS.Lưu Thế Vinh

    Tài liệu "Kỹ thuật đo lường điện - Điện tử - TS.Lưu Thế Vinh" có kết cấu gồm 5 chương với nội dung như sau: tổng quan về kỹ thuật đo lường, đo các đại lượng điện, quan sát và ghi dạng tín hiệu, máy tạo sóng đo lường, đo các đại lượng không điện.

     155 p 28/11/2018 0 0

  • Ebook Đo lường và điều khiển bằng máy tính - NXB Khoa học &...

    Ebook Đo lường và điều khiển bằng máy tính - NXB Khoa học & Kỹ thuật

    Ebook này được biên soạn nhằm giới thiệu nguyên lý hoạt động của các mạch đo lường và điều khiển ghép nối với máy tính. Hàng trăm ví dụ minh họa sẽ giúp cho bạn đọc dễ dàng làm quen dần với các mạch điện từ đơn giản đến phức tạp, từ việc tự tiến hành lắp ráp đến có thể làm chủ những hệ thống đo lường và điều khiển phức tạp.

     280 p 04/08/2018 0 0

  • Ebook Cơ sở phương pháp đo kiểm tra trong kỹ thuật - NXB Khoa...

    Ebook Cơ sở phương pháp đo kiểm tra trong kỹ thuật - NXB Khoa học và Kỹ thuật

    Ebook "Cơ sở phương pháp đo kiểm tra trong kỹ thuật" giới thiệu cơ sở các phương pháp thực nghiệm, phương pháp đo, các thiết bị và máy đo, các phương pháp kiểm tra phá hỏng và không phá hỏng có liên quan đến độ bền của sản phẩm, công trình. Ebook được biên soạn phục vụ cho tất cả cán bộ kỹ thuật công tác tại các viện, các công ty, xí nghiệp, các sinh viên, nghiên cứu sinh quan tâm...

     294 p 04/08/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Đo lường điện và không điện
  • Đề thi đo lường điện tử

    Đề thi đo lường điện tử

    Đề thi đo lường điện tử gồm các câu hỏi trắc nghiệm giúp bạn ôn tạp các kiến thức về nguồn phát xạ điện tử, máy hiện sóng, bộ điều khiển độ sáng, súng điện tử,... Chúc các bạn ôn tập tốt.

     8 p 29/10/2018 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Đo lường điện và không điện
  • Video Ứng dụng module Bluetooth trong đo lường và điều khiển

    Video Ứng dụng module Bluetooth trong đo lường và điều khiển

    Video "Ứng dụng module Bluetooth trong đo lường và điều khiển" này sẽ giới thiệu về kỹ thuật và chia sẻ kinh nghiệm trong đo lường điện cũng như ứng dụng module Bluetooth trong đo lường và điều khiển. Mời các bạn cùng xem qua.

      29/10/2018 0 0

  • Video Thiết bị đo tĩnh điện-chổi khử tĩnh điện-sơn chống...

    Video Thiết bị đo tĩnh điện-chổi khử tĩnh điện-sơn chống tĩnh điện

    Video "Thiết bị đo tĩnh điện-chổi khử tĩnh điện-sơn chống tĩnh điện" này sẽ giới thiệu về kỹ thuật và chia sẻ kinh nghiệm trong đo lường điện cũng như tìm hiểu thiết bị đo tĩnh điện-chổi khử tĩnh điện-sơn chống tĩnh điện. Mời các bạn cùng xem qua.

      29/10/2018 0 0

  • Video Thí nghiệm đo lường điện (Phần 3)

    Video Thí nghiệm đo lường điện (Phần 3)

    Video "Thí nghiệm đo lường điện (Phần 3)" này sẽ giới thiệu về kỹ thuật và chia sẻ kinh nghiệm trong đo lường điện cũng như nghiên cứu thí nghiệm đo lường điện. Video là tư liệu hay dành cho sinh viên ngành điện tham khảo. Mời các bạn cùng xem qua.

      29/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật