Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Dung sai lắp ghép và đo lường kỹ thuật
Giáo trình & Bài giảng môn Dung sai lắp ghép và đo lường kỹ thuật
  • Giáo trình Dung sai lắp ghép và đo lường kỹ thuật: Phần 1

    Giáo trình Dung sai lắp ghép và đo lường kỹ thuật: Phần 1

    Giáo trình môn học Dung sai lắp ghép và đo lường kỹ thuật được xây dựng và biên soạn dựa trên cơ sở chương trình khung trình độ cao đẳng nghề công nghệ ô tô của Tổng cục dạy nghề. Nội dung được biên soạn ngắn gọn, dễ hiểu, các kiến thức trong toàn bộ giáo trình có mối quan hệ lôgíc chặt chẽ. Giáo trình gồm 2 phần, sau đây là phần 1.

     65 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Dung sai lắp ghép và đo lường kỹ thuật: Phần 2

    Giáo trình Dung sai lắp ghép và đo lường kỹ thuật: Phần 2

    Phần 2 giáo trình trình bày về dụng cụ đo thông dụng trong cơ khí. Giáo trình được biên soạn dựa trên cơ sở chương trình khung trình độ cao đẳng nghề công nghệ ô tô của Tổng cục dạy nghề. Nội dung được biên soạn ngắn gọn, dễ hiểu, các kiến thức trong toàn bộ giáo trình có mối quan hệ lôgíc chặt chẽ. Mời các bạn cùng tham khảo.

     23 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình nghề Hàn - Môn học 08: Dung sai lắp ghép và đo...

    Giáo trình nghề Hàn - Môn học 08: Dung sai lắp ghép và đo lường kỹ thuật (Phần 1)

    Phần 1 gồm nội dung các chương: Khái niệm về dung sai - lắp ghép, các loại lắp ghép. Giáo trình được sử dụng cho đào tạo trung cấp nghề hàn. Đây cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho những ai quan tâm đến nghề trên. Mời các bạn cùng tham khảo.

     40 p 10/10/2020 0 0

Tài liệu tham khảo môn Dung sai lắp ghép và đo lường kỹ thuật
  • Đề cương ôn tập Dung sai

    Đề cương ôn tập Dung sai

    Đề cương ôn tập Dung sai gồm 16 câu hỏi tự luận kèm đáp án giúp bạn đọc tự học và tự hệ thống các kiến thức về chức năng tính đổi lẫn, ý nghĩa của nó đối với sản xuất, phân biệt kích thước danh nghĩa, kích thước thực, kích thước giới hạn, khái niệm sai lệnh giới hạn, khái niệm về lắp ghép và nhiều nội dung kiến thức quan trọng khác. Mời bạn đọc tham khảo.

     8 p 24/04/2018 3 3

  • Sổ tay Dung sai lắp ghép - Ninh Đức Tốn

    Sổ tay Dung sai lắp ghép - Ninh Đức Tốn

    Nội dung chủ yếu của cuốn Sổ tay Dung sai lắp ghép này là giới thiệu một cách hệ thống và đầy đủ các thông số kích thước cơ bản dung sai kích thước, hình dạng, nhám bề mặt, hệ thống các lắp ghép của các mối ghép thông dụng như: trụ trơn, ổ lăn, then hoa, ren bánh răng... theo tiêu chuẩn nhà nước Việt Nam - TCVN.

     312 p 24/04/2018 4 4

Đề thi & Trắc nghiệm môn Dung sai lắp ghép và đo lường kỹ thuật
  • Đề thi trắc nghiệm Dung sai lắp ghép

    Đề thi trắc nghiệm Dung sai lắp ghép

    Đề thi trắc nghiệm Dung sai lắp ghép này gồm những câu hỏi trắc nghiệm giúp bạn ôn tập các kiến thức về dung sai lắp nghép, các loại lắp ghép, sai lệch hình dạng, vị trí và nhám bề mặt, các dụng cụ đo lường thông dụng trong chế tạo máy.

     154 p 28/11/2018 2 2

  • Đề thi học kỳ môn Dung sai lắp ghép và kỹ thuật đo

    Đề thi học kỳ môn Dung sai lắp ghép và kỹ thuật đo

    Đề thi học kỳ môn Dung sai lắp ghép và kỹ thuật đo gồm 2 đề thi có lời giải giúp bạn đọc tự học và ôn tập kiến thức cho các kỳ thi đạt kết quả cao. Chúc bạn học tốt.

     10 p 24/04/2018 4 4

Tư liệu hình ảnh môn Dung sai lắp ghép và đo lường kỹ thuật
  • Video Thiết lập thiết bị đo áp suất APLISENS

    Video Thiết lập thiết bị đo áp suất APLISENS

    Giới thiệu thiết bị đo áp suất, hướng dẫn sử dụng, cách điều khiển thiết bị đo áp suất,... là những nội dung được giới thiệu đến trong đoạn video "Thiết lập thiết bị đo áp suất APLISENS". Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt chi tiết.

      21/06/2019 0 0

  • Video Công cụ đo lường Việt Nam Smartscope ZIP 250

    Video Công cụ đo lường Việt Nam Smartscope ZIP 250

    Video "Công cụ đo lường Việt Nam Smartscope" giới thiệu đến các bạn một số hình ảnh và cấu tạo của công cụ đo lường như: Shake CT SHR50, SmartScope ZIP 250, ShapeGrabber Ai310,... Cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

      21/06/2019 0 0

  • Video Cảm biến lưu động kế lực Coriolis

    Video Cảm biến lưu động kế lực Coriolis

    Đến với nội dung đoạn video "Cảm biến lưu động kế lực Coriolis" để nắm bắt được cấu tạo, cơ cấu, hình ảnh, chức năng của cảm biến lưu động kế lực Coriolis. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn đang học và nghiên cứu về Dung sai lắp ghép và đo lường kỹ thuật.

      21/06/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật