Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Gia công trên máy phay CNC
Giáo trình & Bài giảng môn Gia công trên máy phay CNC
  • Bài giảng giáo trình CNC máy phay - Bùi Quý Tuấn

    Bài giảng giáo trình CNC máy phay - Bùi Quý Tuấn

    Bài giảng giáo trình CNC máy phay của tác giả Bùi Quý Tuấn giới thiệu tới bạn đọc những nội dung sau: Chuẩn bị lập trình, mã lệnh G, mã lệnh M, mã lệnh T,S và M; mã lệnh D và H, chương trình ví dụ, những yêu cầu đối với người lập chương trình, nhập chương trình vào máy, các thuật ngữ trong lập trình, các dạng mã lệnh. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết của...

     113 p 08/05/2019 3 3

  • Giáo trình Gia công trên máy tiện CNC - Nguyễn Quang Thu

    Giáo trình Gia công trên máy tiện CNC - Nguyễn Quang Thu

    Giáo trình Gia công trên máy tiện CNC có cấu trúc gồm 13 bài học trình bày các nội dung: Khái quát chung về kỹ thuật CNC, các hệ thống điều khiển và dạng điều khiển của máy CNC, cấu tạo chung của máy tiện CNC và công tác bảo quản, bảo dưỡng máy, đặc điểm, đặc trưng của máy tiện CNC,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết

     84 p 27/04/2019 2 2

  • Giáo trình Phay CNC nâng cao

    Giáo trình Phay CNC nâng cao

    Giáo trình Phay CNC nâng cao gồm các nội dung chính như sau: chuẩn bị lập trình, mã lệnh G, mã lệnh M, mã lệnh T, S và M, mã lệnh D và H, chương trình ví dụ. Cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết của giáo trình này.

     124 p 17/10/2018 2 2

Tài liệu tham khảo môn Gia công trên máy phay CNC
  • Công nghệ gia công CNC phay tiện: Chương 4 - Công nghệ phay NC

    Công nghệ gia công CNC phay tiện: Chương 4 - Công nghệ phay NC

    Công nghệ gia công CNC phay tiện: Chương 4 - Công nghệ phay NC trình bày các nội dung: Giới thiệu máy phay CNC, dụng cụ phay CNC, các quy trình phay CNC ( CNC Milling Process), vận hành máy phay CNC, các lệnh lập trình cơ bản, bù trừ trong công nghệ phay (Tool Compensation),... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung tài liệu.

     51 p 27/04/2019 1 1

  • Thuyết minh đồ án Nguyên lý máy: Thiết kế và lập quy trình...

    Thuyết minh đồ án Nguyên lý máy: Thiết kế và lập quy trình công nghệ chế tạo dao phay đĩa MôĐun

    Thuyết minh đồ án nguyên lý máy: Thiết kế và lập quy trình công nghệ chế tạo dao phay đĩa MôĐun có kết cấu trình bày gồm 7 phần với nội dung: phân tích động học cơ cấu chính, tổng hợp cơ cấu chính – họa đồ vị trí, họa đồ vận tốc, họa đồ gia tốc, đồ thị động học, phân tích áp lực, chuyển động thực của máy, xác định mômen quán tính bánh đà. Cùng tham khảo nhé.

     25 p 17/10/2018 0 0

  • Công nghệ cắt dây NC

    Công nghệ cắt dây NC

    Tham khảo tài liệu "Công nghệ cắt dây NC" có 2 nội dung chính như sau: Tổng quan về máy cắt dây CNC, lặp trình cắt dây CNC. Mong rằng qua tài liệu này sẽ giúp ích cho việc học tập của bạn.

     32 p 17/10/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Gia công trên máy phay CNC
  • Đáp án môn Phay CNC

    Đáp án môn Phay CNC

    Tham khảo tài liệu "Đáp án môn Phay CNC" gồm 3 đáp án có nội dung về: dao, tiến dao,lập trình NC, tốc độ cắt xiên. Mong rằng thông qua 3 đáp án này sẽ giúp bạn ôn tập kiến thức môn Phay CNC.

     4 p 17/10/2018 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Gia công trên máy phay CNC
  • Video Mô phỏng máy phay 5 trục bằng Catia Five axis milling cnc...

    Video Mô phỏng máy phay 5 trục bằng Catia Five axis milling cnc machine simulation by Catia

    Video Mô phỏng máy phay 5 trục bằng Catia Five axis milling cnc machine simulation by Catia giới thiệu tới người xem mô hình và phương thức hoạt động của máy phay 5 trục bằng Catia Five axis milling cnc machine simulation by Catia. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết video thú vị này.

      27/04/2019 0 0

  • Video Máy tiện, máy phay, máy tiện CNC, máy phay CNC

    Video Máy tiện, máy phay, máy tiện CNC, máy phay CNC

    Video Máy tiện, máy phay, máy tiện CNC, máy phay CNC giới thiệu tới người xem các loại máy tiện, máy phay và phương thức hoạt động của các máy tiện CNC và máy phay CNC. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho những ai muốn tìm hiểu về các loại máy tiện và máy phay. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung video.

      27/04/2019 0 0

  • Video Máy phay CNC - The machining center company

    Video Máy phay CNC - The machining center company

    Video Máy phay CNC - The machining center company giới thiệu tới người xem hệ thống máy phay CNC công suất lớn và phương pháp vận hành của máy. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho những ai muốn tìm hiểu về các loại máy phay công suất lớn. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung video.

      27/04/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật