Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Hàn, cắt kim loại cơ bản
Giáo trình & Bài giảng môn Hàn, cắt kim loại cơ bản
  • Giáo trình Nguyên lý cắt và dụng cụ cắt (dùng trong các...

    Giáo trình Nguyên lý cắt và dụng cụ cắt (dùng trong các trường trung học chuyên nghiệp): Phần 1

    Phần 1 giáo trình "Nguyên lý cắt và dụng cụ cắt (dùng trong các trường trung học chuyên nghiệp)" cung cấp cho người học các kiến thức: Vật liệu làm dao, khái niệm về tiện và dao tiện, quá trình cắt gọt kim loại, lực cắt khi tiện, nhiệt cắt và sự mòn dao. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     55 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Nguyên lý cắt và dụng cụ cắt (dùng trong các...

    Giáo trình Nguyên lý cắt và dụng cụ cắt (dùng trong các trường trung học chuyên nghiệp): Phần 2

    Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn giáo trình "Nguyên lý cắt và dụng cụ cắt (dùng trong các trường trung học chuyên nghiệp)", phần 2 trình bày các nội dung từ chương 6 bao gồm: Tốc độ cho phép - Lựa chọn thông số cắt, bào và xọc, khoan - khoét - doa, phay, truốt, mài. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     79 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Hàn nâng cao

    Giáo trình Hàn nâng cao

    Giáo trình Hàn nâng cao có kết cấu nội dung bao gồm trình bày về Vận hành thiết bị han tig – mig/mag, hàn giáp mối không vát mép, hàn gấp mép tấm mỏng, hàn góc không vát mép. Tham khảo tài liệu để nắm bắt được những nội dung cơ bản về kỹ thuật hàn nâng cao.

     19 p 17/10/2018 1 1

Tài liệu tham khảo môn Hàn, cắt kim loại cơ bản
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống lập trình cắt Towedm...

    Tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống lập trình cắt Towedm - Liễu Ngân Đình

    Tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống lập trình cắt Towedm có 4 nội dung chính Giới thiệu sơ lược về menu mệnh lệnh, thao tác nhập hình vẽ, phương pháp biên tập hình vẽ, thao tác biên tập tự động. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để biết rõ hơn về hệ thống lập trình cắt này.

     19 p 17/10/2018 0 0

  • Nguyên lý cắt gọt kim loại

    Nguyên lý cắt gọt kim loại

    Tài liệu cắt gọt kim loại có nội dung chính giới thiệu về 3 học trình: Học trình 1 giới thiệu về nguyên lý chung, học trình 2 giới thiệu về tiện - cắt ren - bào gia công lỗ, học trình 3 phay - chuốt - cắt răng - mài. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để biết rõ chi tiết hơn về cắt gọt kim loại.

     165 p 17/10/2018 2 2

Đề thi & Trắc nghiệm môn Hàn, cắt kim loại cơ bản
Tư liệu hình ảnh môn Hàn, cắt kim loại cơ bản
  • Video Công nghệ hàn trong gia công cơ khí

    Video Công nghệ hàn trong gia công cơ khí

    Video Công nghệ hàn trong gia công cơ khí trình giới thiệu cho bạn biết về một quy trình của công nghệ hàn bao gồm các giai đoạn đó là: Hàn hồ quang, hàn điện trở, hàn bằng tia laze và công nghệ khuếch tán. Mời các bạn cùng tham khảo video để biết rõ hơn công nghệ hàn trong gia công cơ khí.

      17/10/2018 0 0

  • Video máy khắc - cắt laze trên nhiều vật liệu

    Video máy khắc - cắt laze trên nhiều vật liệu

    Tham khảo Video máy khắc - cắt laze trên nhiều vật liệu giúp các bạn thấy được quá trình và nguyên lý hoạt động của máy khắc đồng thời thấy được tính năng của máy khắc đó là khắc được nhiều loại vật liệu khác nhau.

      17/10/2018 0 0

  • Video Máy hàn Tig

    Video Máy hàn Tig

    Nội dung của video máy hàn này sẽ giới thiệu cho các bạn về một loại máy hàn công nghiệp được thiết kế hiện đại và nhiều tính năng. Để hiểu rõ hơn về loại máy hàn này mời các bạn tham khảo video.

      17/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật