Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Hàn điện cơ bản
Giáo trình & Bài giảng môn Hàn điện cơ bản
  • Giáo trình nghề Hàn - Mô đun 14: Thực hành hàn cơ bản (Phần 1)

    Giáo trình nghề Hàn - Mô đun 14: Thực hành hàn cơ bản (Phần 1)

    Giáo trình cung cấp cho người học các kiến thức về hàn điện hồ quang, hàn bằng ngọn lửa khí, hàn thiếc. Giáo trình được sử dụng cho hệ trung cấp nghề. Mời các bạn cùng tham khảo phần 1 giáo trình sau đây.

     20 p 10/10/2020 1 1

  • Giáo trình nghề Hàn - Mô đun 14: Thực hành hàn cơ bản (Phần 2)

    Giáo trình nghề Hàn - Mô đun 14: Thực hành hàn cơ bản (Phần 2)

    Tiếp nối phần 1 mời các bạn cùng tham khảo phần 2 giáo trình Thực hành hàn cơ bản dành cho đối tượng trung cấp nghề Hàn. Đồng thời đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho những ai quan tâm đến kỹ thuật hàn. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     20 p 10/10/2020 1 1

  • Đề cương bài giảng môn học: Vẽ kỹ thuật

    Đề cương bài giảng môn học: Vẽ kỹ thuật

    Đề cương bài giảng môn học: Vẽ kỹ thuật cung cấp cho sinh viên các phương pháp cơ bản trong cách dựng và đọc bản vẽ kỹ thuật (bản vẽ lắp và bản vẽ chi tiết) một cách cơ bản nhất, đồng thời cung cấp những thông tin cơ bản về các tiêu chuẩn, qui phạm trong trình bày và dựng bản vẽ kỹ thuật. Mời các bạn tham khảo để nắm bắt rõ hơn về nội dung.

     93 p 11/03/2019 1 1

Tài liệu tham khảo môn Hàn điện cơ bản
  • Chương 5: Máy hàn điện

    Chương 5: Máy hàn điện

    Chương 5: Máy hàn điện giới thiệu đến người học các nội dung cụ thể về máy hàn điện, về phân loại, đặc tính, các yêu cầu kỹ thuật. Mời các bạn tham khảo để hiểu rõ hơn nội dung và mở rộng thêm kiến thức về máy hàn điện.

     39 p 11/03/2019 1 1

  • Công nghệ hàn TIG

    Công nghệ hàn TIG

    Công nghệ hàn TIG giới thiệu nội dung khá cụ thể và chi tiết về nguyên lý, đặc điểm và công dụng, vật liệu trong hàn TIG, trang thiết bị, hiệu chỉnh thông số hàn TIG, kỹ thuật hàn TIG. Mời các bạn tìm hiểu để biết thêm nội dung và mở rộng kiến thức về hàn Tig.

     19 p 11/03/2019 1 1

  • Chương trình tính toán khối lượng đường hàn

    Chương trình tính toán khối lượng đường hàn

    Tài liệu chương trình tính toán khối lượng đường hàn trình bày nội dung phản ánh cách tính toán khối lượng các đường hàn một cách cụ thể, chính xác. Mời các bạn tham khảo để nâng cao thêm kiến thức.

     10 p 11/03/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Hàn điện cơ bản
Tư liệu hình ảnh môn Hàn điện cơ bản
  • Video Thực hành hàn hồ quang

    Video Thực hành hàn hồ quang

    Video Thực hành hàn hồ quang hướng dẫn các bạn về một buổi thực hành kỹ thuật hàn hồ quang của sinh viên của hệ thống đào tạo Actech. Mời các bạn cùng tham khảo video để biết rõ hơn về buổi thực hành này.

      11/11/2018 0 0

  • Video Thao tác dao động que hàn

    Video Thao tác dao động que hàn

    Video Thao tác dao động que hàn giới thiệu cho các bạn về kỹ thuật hàn que và đồng thời hướng dẫn các bạn thao tác dao động que hàn. Mời các bạn cùng tham khảo video để nắm được thao tác dao động que hàn này.

      11/11/2018 0 0

  • Video Mồi hồ quang bằng phương pháp mổ (1)

    Video Mồi hồ quang bằng phương pháp mổ (1)

    Video Mồi hồ quang bằng phương pháp mổ hướng dẫn các bạn phương pháp hàn hồ quang bằng phương pháp mổ khi tiếp xúc đầu que hàn với vật hàn trong thời gian ngắn đầu que hàn được nung nhanh tới nhiệt độ cao khi nhấc đầu que hàn ra khoảng không gian giữa đầu que hàn và vật hàn sẽ bị ion hóa, tạo thành hồ quang. Mời các bạn cùng tham khảo video.

      11/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật