Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Hàn điện nâng cao
Giáo trình & Bài giảng môn Hàn điện nâng cao
  • Bài giảng Hàn que hàn bọc thuốc

    Bài giảng Hàn que hàn bọc thuốc

    Mời các bạn cùng tham khảo Bài giảng Hàn que hàn bọc thuốc dưới đây trình bày về quá trình hàn hồ quang với que hàn bọc thuốc. Cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết nhất.

     43 p 12/12/2018 2 2

  • Giáo trình Thực hành hàn điện nâng cao

    Giáo trình Thực hành hàn điện nâng cao

    Giáo trình Thực hành hàn điện nâng cao gồm 8 bài. Bài 01: Hàn góc không vát mép ở vị trí hàn ngang (2F); Bài 02: Hàn giáp mối có vát mép ở vị trí hàn ngang (2G); Bài 03: Hàn góc không vát mép ở vị trí hàn đứng (3F); Bài 04: Hàn giáp mối không vát mép ở vị trí hàn đứng (3G); Bài 05: Hàn giáp mối có vát mép ở vị trí hàn đứng (3G); Bài 06: Hàn góc không vát mép ở vị trí hàn ngửa (4F); Bài 07:...

     92 p 11/11/2018 2 2

  • Giáo trình Hàn nâng cao - Bài 1: Vận hành thiết bị hàn TIG

    Giáo trình Hàn nâng cao - Bài 1: Vận hành thiết bị hàn TIG

    Sau khi học xong Giáo trình Hàn nâng cao - Bài 1: Vận hành thiết bị hàn TIG học viên có thể mô tả các bộ phận của máy hàn TIG; vận hành sử dụng thành thạo dụng cụ thiết bị hàn TIG, tháo lắp điện cực, chụp khí van giảm áp, chính xác đảm bảo kỹ thuật; mài sửa chữa đầu điện cực đúng góc độ; điều chỉnh chế độ hàn, lưu lượng khí bảo vệ chính xác phù hợp với chiều dày và...

     19 p 11/11/2018 1 1

Tài liệu tham khảo môn Hàn điện nâng cao
  • Chuyển dịch hồ quang ngắn mạch

    Chuyển dịch hồ quang ngắn mạch

    Tài liệu Chuyển dịch hồ quang ngắn mạch giới thiệu cho các bạn về kỹ thuật hàn hồ quang ngắn. Kỹ thuật hàn này được sử dụng thích hợp nhất cho hàn tấm mỏng với mọi vị trí hàn, hàn vật liệu dầy ở vị trí hàn leo và hàn trần và hàn đắp cho các mối ghép khe hở lớn. Hàn hồ quang ngắn cũng được sử dụng khi yêu cầu giảm thiểu biến dạng nhiệt. Mời các bạn cùng tham khảo tài...

     2 p 11/11/2018 1 1

  • Cắt kim loại bằng điện cực

    Cắt kim loại bằng điện cực

    Cắt kim loại bằng điện cực electrode cutting: Bao gồm các phương pháp dùng để cắt, khoét rãnh hoặc đục lỗ kim loại trong đó sử dụng điện cực dạng que hàn. Kim loại cắt bị nóng chảy hoặc oxy hóa bị đẩy ra khỏi bề mặt cắt bởi trọng lực hoặc không khí nén.

     4 p 11/11/2018 1 1

  • Chương trình dạy nghề trình độ cao đẳng: Nghề hàn - Bộ lao...

    Chương trình dạy nghề trình độ cao đẳng: Nghề hàn - Bộ lao động Thương binh và xã hội

    Chương trình dạy nghề trình độ cao đẳng: Nghề hàn - Bộ lao động Thương binh và xã hội trình về chương trình dạy nghề hàn với kết cấu nội dung trình bày mục tiêu đào tạo, thời gian của khóa học và thời gian thực học tối thiểu, danh mục môn học, mô đun đào tạo và phân bố thời gian đào tạo, hướng dẫn sử dụng chương trình dạy nghề.

     9 p 11/11/2018 2 2

Đề thi & Trắc nghiệm môn Hàn điện nâng cao
Tư liệu hình ảnh môn Hàn điện nâng cao
  • Video Oven Fusion Cast Iron Welding

    Video Oven Fusion Cast Iron Welding

    Dưới đây là Video Oven Fusion Cast Iron Welding giúp người xem biết được quy trình hàn theo quy chuẩn để ra. Cùng đón xem để nắm bắt nội dung chi tiết nhé.

      12/12/2018 0 0

  • Video Thực hành hàn điện - SPKT Nam Định

    Video Thực hành hàn điện - SPKT Nam Định

    Video Thực hành hàn điện - SPKT Nam Định giới thiệu cho các bạn về một buổi thực hành hàn của sinh viên trường SPKT Nam Định. Trong video cho chúng ta thấy những dụng cụ và thiết bị hàn của và các bạn sinh viện đang thực hiện các kỹ thuật hàn đã được học.

      11/11/2018 0 0

  • Video Thiết bị an toàn máy hàn hồ quang

    Video Thiết bị an toàn máy hàn hồ quang

    Video Thiết bị an toàn máy hàn hồ quang giới thiệu và hướng dẫn cho các bạn về kỹ thuật hàn hồ quang và đồng thời hướng dẫn các bạn sử dụng các thiết bị bảo hộ an toàn khi hàn máy hồ quang.

      11/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật