Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Hàn kim loại và hợp kim màu
Giáo trình & Bài giảng môn Hàn kim loại và hợp kim màu
  • Giáo trình Thực tập hàn

    Giáo trình Thực tập hàn

    Giáo trình Thực tập hàn cung cấp kiến thức cơ bản về phương pháp hàn điện, hàn khí; hàn được những mối hàn trên mặt phẳng, hàn giáp mối, hàn lấp góc, hàn mặt trụ bằng phương pháp hàn khí, hàn điện phục vụ cho công việc lắp đặt, sửa chữa điều hoà, máy lạnh; cẩn thận, kiên trì, nghiêm túc; bảo quản tốt dụng cụ, thiết bị thực tập; sắp xếp nơi làm việc gọn gàng ngăn...

     175 p 11/11/2018 4 4

Tài liệu tham khảo môn Hàn kim loại và hợp kim màu
  • Báo cáo Ứng dụng phương pháp hàn Tig, Mig vào công nghệ hàn...

    Báo cáo Ứng dụng phương pháp hàn Tig, Mig vào công nghệ hàn Inox tạo ra các sản phẩm phục vụ cho ngành y tế và dân dụng - KS.Nguyễn Hoàng Sơn

    "Báo cáo Ứng dụng phương pháp hàn Tig, Mig vào công nghệ hàn Inox tạo ra các sản phẩm phục vụ cho ngành y tế và dân dụng - KS.Nguyễn Hoàng Sơn" có nội dung giới thiệu phương pháp hàn Tig, Mig, quy trình công nghệ hàn Mig, ứng dụng công nghệ hàn Tig, Mig lên các sản phẩm Inox, đánh giá các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật. Cùng tham khảo nhé.

     5 p 11/11/2018 3 3

  • Quy trình hàn cáp quang với máy hàn cáp quang Fujikura FSM-50S

    Quy trình hàn cáp quang với máy hàn cáp quang Fujikura FSM-50S

    Quy trình hàn cáp quang với máy hàn cáp quang Fujikura FSM-50S dưới đây trình bày các bước để hàn cáp quang: Bước đầu tiên là chuẩn bị, tiếp theo là tiến hành nối. Cùng tham khảo tài liệu này để nắm bắt nội dung chi tiết.

     4 p 11/11/2018 2 2

  • Hàn nhiệt nhôm

    Hàn nhiệt nhôm

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Hàn nhiệt nhôm dưới đây để hiể hơn về định nghĩa hàn nhiệt nhôm, các bước trong hàn nhiệt nhôm, phương pháp hàn nhiệt nhôm,... Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     3 p 11/11/2018 2 2

Đề thi & Trắc nghiệm môn Hàn kim loại và hợp kim màu
Tư liệu hình ảnh môn Hàn kim loại và hợp kim màu
  • Video Hướng dẫn hàn inox

    Video Hướng dẫn hàn inox

    Cùng tham khảo Video Hướng dẫn hàn inox, video này sẽ hướng dẫn bạn kỹ thuật hàn các sản phẩm bằng Inox. Hy vọng video bên dưới có thể giúp ích cho việc học và công việc của bạn.

      25/12/2018 0 0

  • Video Multiplaz 3500 - Công nghệ cải tiến trong hàn và cắt

    Video Multiplaz 3500 - Công nghệ cải tiến trong hàn và cắt

    Multiplaz 3500 là một thiết bị plasma di động đa chức năng dùng để cắt, hàn và hàn vảy thép, nhôm, đồng, gang, đồng thau và các vật liệu khác. Multiplaz 3500 có thể cắt bất kỳ vật liệu nào, bao gồm thép hợp kim cao, thép không rỉ mà không thể cắt bằng cắt gió đá. Cắt gạch ceramic, thạch anh, gạch rỗng, bê tông và các vật liệu không bắt cháy khác là tính năng độc đáo của Multiplaz-3500....

      11/11/2018 0 0

  • Video Lưỡi cưa hợp kim

    Video Lưỡi cưa hợp kim

    Video Lưỡi cưa hợp kim dưới đây trình bày về quá trình hoạt động của lưỡi cưa hợp kim. Cùng đón xem để nắm hiểu rõ hơn về công nghệ này nhé.

      11/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật