Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Hàn TIG
Giáo trình & Bài giảng môn Hàn TIG
  • Bài giảng Que hàn Vonfram trong khí trơ

    Bài giảng Que hàn Vonfram trong khí trơ

    Nội dung của Bài giảng Que hàn Vonfram trong khí trơ dưới đây trình bày lý thuyết về quá trình hàn TIG. Tài liệu này giúp ích cho quá trình học tập và giảng dạy. Mời tham khảo.

     78 p 12/12/2018 3 3

  • Giáo trình Công nghệ hàn - Hàn và cắt kim loại - Trường ĐH...

    Giáo trình Công nghệ hàn - Hàn và cắt kim loại - Trường ĐH Bách Khoa

    "Giáo trình Công nghệ hàn - Hàn và cắt kim loại - Trường ĐH Bách Khoa" gồm 3 chương trình bày các kiến thức chung về hàn và cắt kim loại, hàn hồ quang tự động và bán tự động, hàn hồ quang tay. Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     34 p 11/11/2018 2 2

  • Giáo trình hàn TIG

    Giáo trình hàn TIG

    Mời các bạn cùng tham khảo Giáo trình hàn TIG trang bị cho người tham khảo các kiến thức về đặc điểm và công dụng hàn TIG, vật liệu trong hàn TIG, hiệu chỉnh thống số hàn TIG. Tài liệu này gíup ích cho quá trình học tập và giảng dạy.

     21 p 11/11/2018 2 2

Tài liệu tham khảo môn Hàn TIG
  • Kỹ thuật hàn TIG

    Kỹ thuật hàn TIG

    Kỹ thuật hàn TIG dưới đây trình bày về đặc điểm hàn TIG đồng và hợp kim đồng, hàn TIG với hợp kim nhôm, hàn TIG với thép không gỉ, hàn nhôm với TIG 1 chiều, gia công bề mặt inox sau hàn, cấu tạo mỏ hàn TIG,... Mời tham khảo.

     14 p 11/11/2018 1 1

  • Lựa chọn kim hàn TIG

    Lựa chọn kim hàn TIG

    Vonfram là kim loại chính để chế tạo điện cực kim hàn TIG. Vonfram được lựa chọn nhờ độc ứng cũng như khả năng chịu được nhiệt độ cao do dòng điện hồ quang gây ra tác động lên điện cực. Vonfram có nhiệt độ nóng chảy (3.410 độ C) cao hơn tất cả các kim loại khác (không ph ải hợp kim) chỉ sau cacbon nếu tính tất cả các nguyên tố hóa học tối ưu. Cùng tham khảo tài liệu về cách...

     3 p 11/11/2018 2 2

  • Cấu tạo mỏ hàn TIG

    Cấu tạo mỏ hàn TIG

    Chức năng của mỏ hàn TIG là dẫn dòng điện và khí trơ vào vùng hàn. Các mỏ hàn TIG bằng tay và mỏ hàn TIG tự động có cấu tạo tương tự nhau, mỏ hàn TIG bằng tay có cán cầm với các nút điều khiển, còn mỏ hàn tự động không có cán, được thiết kế để kẹp chặt vào giá hàn. Cùng tham khảo tài liệu "Cấu tạo mỏ hàn TIG" để nắm bắt cấu tạo mỏ hàn TIG.

     1 p 11/11/2018 2 2

Đề thi & Trắc nghiệm môn Hàn TIG
Tư liệu hình ảnh môn Hàn TIG
  • Video Short arc fillet weld

    Video Short arc fillet weld

    "Video Short arc fillet weld" sẽ giới thiệu đến bạn hình ảnh quá trình hồ quang điện. Hy vọng video ngắn bên dưới sẽ giúp ích cho bạn.

      11/11/2018 0 0

  • Video Thao tác hàn TIG

    Video Thao tác hàn TIG

    Video Thao tác hàn TIG trình bày về quy trình cách hàn sản phẩm. Cùng đón xem để biết thêm thao tác về quá trình hàn và tạo ra một mối hàn đẹp.

      11/11/2018 0 0

  • Video Dao động mỏ hàn TIG

    Video Dao động mỏ hàn TIG

    Video Dao động mỏ hàn TIG dưới đây giúp người tham khảo nắm bắt được dược cách hàn TIG này và biết cách sử dụng loại mỏ hàn này. Mời các bạn cùng đón xem.

      11/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật