Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Hệ điều hành Linux
Giáo trình & Bài giảng môn Hệ điều hành Linux
  • Giáo trình Origin

    Giáo trình Origin

    Nội dung Giáo trình Origin gồm có 7 chương trình bày như sau: Làm quen với phần mềm Origin, bảng biểu, ma trận, đồ thị, trình diễn in ấn và xuất đồ thị, làm quen với môi trường lập trình trong Origin. Mời các bạn cùng tham khảo.

     93 p 15/12/2018 1 1

  • Bài giảng Thực hành hệ điều hành - Phạm Minh Thuấn

    Bài giảng Thực hành hệ điều hành - Phạm Minh Thuấn

    Bài giảng Thực hành hệ điều hành - Phạm Minh Thuấn gồm có 4 Module, trình bày các nội dung chính như sau: Giới thiệu về footprinting, phương pháp thực hiện footprinting, các phương pháp xác thực trong Windows, các công cụ sử dụng trong system hacking, các công cụ được sử dụng trong footprinting, google hacking. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung.

     72 p 15/12/2018 0 0

  • Bài giảng Quản trị hệ điều hành mã nguồn mở - Lê Nhật Duy

    Bài giảng Quản trị hệ điều hành mã nguồn mở - Lê Nhật Duy

    Bài giảng Quản trị hệ điều hành mã nguồn mở của Lê Nhật Duy biên soạn gồm có 9 chương, nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về hệ điều hành linux và quản trị linux. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

     572 p 15/12/2018 1 1

Tài liệu tham khảo môn Hệ điều hành Linux
  • Tổng quan về hệ điều hành truyền thống

    Tổng quan về hệ điều hành truyền thống

    Tài liệu "Tổng quan về hệ điều hành truyền thống" sẽ giúp các bạn nắm những nội dung chính như: Tiến hóa hệ điều hành truyền thống, hệ điều hành đơn chương trình, hệ điều hành đa chương trình, hệ điều hành thời gian thực,...Mời các bạn cùng tham khảo.

     6 p 15/12/2018 0 0

  • Nhập môn hệ điều hành Linux - Nguyễn Thanh Thủy

    Nhập môn hệ điều hành Linux - Nguyễn Thanh Thủy

    Nhập môn hệ điều hành Linux do Nguyễn Thanh Thủy (chủ biên) biên soạn gồm 6 chương và phần phụ lục, trình bày như sau: Giới thiệu về hệ điều hành Linux, làm quen với Linux, hệ thống X Windows, cơ bản về quản trị hệ thống, sử dụng trong Linux, các ứng dụng và tiện ích của Linux. Mời các bạn cùng tham khảo.

     223 p 15/12/2018 1 1

  • Hướng dẫn sử dụng bộ PFR

    Hướng dẫn sử dụng bộ PFR

    Tài liệu "Hướng dẫn sử dụng bộ PFR" trình bày tổng quan về PFR, trạng thái hiển thị, chức năng đo lường, thông số điều khiển, tự động phát hiện cực tính CT, chế độ khóa chương trình,...Mời các bạn cùng tham khảo.

     4 p 15/12/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Hệ điều hành Linux
  • Câu hỏi ôn tập trắc nghiệm Hệ điều hành Linux

    Câu hỏi ôn tập trắc nghiệm Hệ điều hành Linux

    Tài liệu tham khảo Câu hỏi ôn tập trắc nghiệm Hệ điều hành Linux với bộ 120 câu hỏi ôn tập trắc nghiệm Hệ điều hành Linux, dành cho các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành công nghệ thông tin tham khảo.

     15 p 15/12/2018 2 2

Tư liệu hình ảnh môn Hệ điều hành Linux
  • Video Hướng dẫn sử dụng lệnh cơ bản trong Linux

    Video Hướng dẫn sử dụng lệnh cơ bản trong Linux

    Video Hướng dẫn sử dụng lệnh cơ bản trong Linux dưới đây hướng dẫn lệnh thêm User, lệnh thay đổi mật khẩu. Trong Linux Root là tài khoản admin cao nhất chỉ có root mới có quyền thay đổi mật khẩu và tạo user khác,... Mời các bạn tham khảo.

      05/11/2018 0 0

  • Video Hệ điều hành linux - Bài 2: Hệ thống File

    Video Hệ điều hành linux - Bài 2: Hệ thống File

    Mời các bạn đón xem Video Hệ điều hành linux - Bài 2: Hệ thống File trình bày về biểu diễn quyền truy cập, cách xác lập tương đối, định hướng nhập,... Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết nhất.

      05/11/2018 0 0

  • Video Hệ điều hành Linux - Bài 1: Tổng quan về Linux

    Video Hệ điều hành Linux - Bài 1: Tổng quan về Linux

    Bài 1: Tổng quan về Linux thuộc Video Hệ điều hành Linux trình bày sự khác biệt giữa Linux và Unix, quá trình khởi động Linux, so sánh file Linux và Window, lệnh cơ bản quản lý thư mục. Mời các bạn đón xem.

      05/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật