Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Hệ thống máy lạnh dân dụng
Giáo trình & Bài giảng môn Hệ thống máy lạnh dân dụng
  • Giáo trình Điều hòa không khí ô tô

    Giáo trình Điều hòa không khí ô tô

    Giáo trình Điều hòa không khí ô tô nhằm giúp người học hiểu được chức năng, nhiệm vụ, cấu tạo của các thiết bị trong hệ thống lạnh trên hệ thống điều hòa trên xe ô tô; sau khi học môn học này sinh viên có thể lắp đặt sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh trên xe ô tô.

     71 p 12/11/2018 1 1

  • Giáo trình Hệ thống lạnh dân dụng - CĐ Nghề TP. HCM

    Giáo trình Hệ thống lạnh dân dụng - CĐ Nghề TP. HCM

    Giáo trình Hệ thống lạnh dân dụng giúp người học có thể phân tích được nguyên lý hoạt động, cấu tạo hệ thống máy lạnh dân dụng và thương nghiệp; sử dụng thành thạo các dụng cụ, đồ nghề; sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy lạnh dân dụng và thương nghiệp; lắp đặt hệ thống máy lạnh dân dụng và thương nghiệp đúng quy trình kỹ thuật.

     87 p 12/11/2018 5 5

Tài liệu tham khảo môn Hệ thống máy lạnh dân dụng
  • Kiến thức cơ bản và chuyên sâu về máy lạnh

    Kiến thức cơ bản và chuyên sâu về máy lạnh

    Khái niệm cơ bản về máy lạnh inverter và máy lạnh thường, mức tiêu thụ điện năng, loại dây điện phù hợp với từng công suất, khoản cách cho phép giữa dàn nóng và dàn lạnh, đánh giá chủ quan về các thương hiệu máy lạnh, các điều nên và không nên khi sử dụng máy lạnh. Tất cả đều có ở đây, chỉ đọc 1 bài viết và bạn là khách hàng sành sỏi về máy lạnh.

     8 p 12/11/2018 0 0

  • Khái niệm và chế độ hoạt động của máy lạnh

    Khái niệm và chế độ hoạt động của máy lạnh

    Máy điều hoà nhiệt độ còn gọi là máy lạnh là một thiết bị truyền nhiệt. Nó truyền nhiệt từ nơi có nhiệt độ thấp (nguồn nhiệt) đến nơi có nhiệt độ cao (nơi thoát nhiệt), ngược lại với sự truyền nhiệt của tự nhiên. Tham khảo Khái niệm và chế độ hoạt động của máy lạnh để nắm bắt nội dung chi tiết.

     3 p 12/11/2018 0 0

  • Ebook Dạy nghề sửa chữa tủ lạnh và máy điều hòa dân dụng...

    Ebook Dạy nghề sửa chữa tủ lạnh và máy điều hòa dân dụng - NXB Giáo dục

    Ebook Dạy nghề sửa chữa tủ lạnh và máy điều hòa dân dụng gồm 4 phần chính. Phần 1 gồm các kiến thức trình bày một cách dễ hiểu về nguyên tắc làm lạnh nhân tạo các thông số trạng thái và các đại lượng. Phần 2 và 3 giới thiệu nguyên tắc cấu tạo tủ lạnh cũng như máy điều hòa dân dụng sau đó đi sâu vào giới thiệu các thiết bị chính. Phần 4 giới thiệu sâu về các kỹ thuật...

     303 p 12/11/2018 2 2

Đề thi & Trắc nghiệm môn Hệ thống máy lạnh dân dụng
Tư liệu hình ảnh môn Hệ thống máy lạnh dân dụng
  • Video Giới thiệu hướng dẫn lắp đặt điều hòa đaikin treo...

    Video Giới thiệu hướng dẫn lắp đặt điều hòa đaikin treo tường 2 mảnh

    Video Giới thiệu hướng dẫn lắp đặt điều hòa đaikin treo tường 2 mảnh dưới đây giúp bạn học được cách lắp đặt máy lạnh đaikin đúng cách.

      12/11/2018 0 0

  • Video Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh

    Video Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh

    Video Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh dưới đây trình bày về các bước vệ sinh máy lành đối với dàn lạnh và dàn nóng. Đón xem để nắm bắt nội dung chi tiết.

      12/11/2018 0 0

  • Video Tính năng kiểm soát năng lượng chủ động trên điều...

    Video Tính năng kiểm soát năng lượng chủ động trên điều hòa LG Inverter V

    Kiểm soát năng lượng chủ động cho phép bạn chọn mức độ tiêu thụ năng lượng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, giúp bạn luôn tận hưởng một bầu không khí mát mẻ và thoải mái với mức tiết kiệm năng lượng tối ưu. Cùng đón xem Video Tính năng kiểm soát năng lượng chủ động trên điều hòa LG Inverter V sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

      12/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật