Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Kiến trúc máy tính
Giáo trình & Bài giảng môn Kiến trúc máy tính
  • Giáo trình Lắp ráp cài đặt máy vi tính

    Giáo trình Lắp ráp cài đặt máy vi tính

    Giáo trình "Lắp ráp cài đặt máy vi tính" cung cấp cho người đọc các nội dung: Lắp ráp phần cứng (Tổng quan về phần cứng máy tính, thực hành lắp ráp, thiết lập CMOS, quản lý và phân chia ổ cứng), cài đặt phần mềm. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     49 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình mô đun: Sửa chữa bộ nguồn nghề - Kỹ thuật sửa...

    Giáo trình mô đun: Sửa chữa bộ nguồn nghề - Kỹ thuật sửa chữa lắp ráp máy tính

    Sửa chữa nguồn AC, sửa chữa nguồn DC, sửa chữa mạch tạo xung, ổn áp, sửa chữa biến thế, sửa chữa mạch điều khiển,... là những nội dung chính trong cuốn giáo trình mô đun "Sửa chữa bộ nguồn" thuộc nghề Kỹ thuật sửa chữa lắp ráp máy tính. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt thông tin chi tiết.

     54 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Kiến trúc máy tính - Ngô Như Khoa

    Giáo trình Kiến trúc máy tính - Ngô Như Khoa

    Giáo trình Kiến trúc máy tính - Ngô Như Khoa với các nội dung chính được trình bày: Giới thiệu chung về kiến trúc máy tính, biểu diễn thông tin trong máy tính, các khối cơ bản của máy tính, lệnh và chế độ địa chỉ,... Hy vọng tài liệu là nguồn thông tin hữu ích cho quá trình học tập và nghiên cứu của các bạn.

     88 p 10/10/2020 1 1

Tài liệu tham khảo môn Kiến trúc máy tính
  • Tổng quan về kiến trúc máy tính - ĐHSP KT Hưng Yên

    Tổng quan về kiến trúc máy tính - ĐHSP KT Hưng Yên

    Module Tổng quan về kiến trúc máy tính của ĐHSP KT Hưng Yên có nội dung đề cập đến một số vấn đề như sau: Mục tiêu môn học, nội dung môn học (gồm 21 bài), phương pháp học tập, nguồn học liệu, các tài liệu tham khảo, cùng với một số tiêu chí đánh giá. Mời các bạn cùng tham khảo.

     6 p 20/04/2019 2 2

  • Chuyên đề 1: Phân loại thiết bị phần cứng máy tính...

    Chuyên đề 1: Phân loại thiết bị phần cứng máy tính - Phạm Hữu Trung

    Mời các bạn cùng tham khảo Chuyên đề 1: Phân loại thiết bị phần cứng máy tính của Phạm Hữu Trung để có thêm kiến thức về phân loại các thiết bị phần cứng, thiết bị nhập dữ liệu, bộ xử lý và bộ nhớ, thiết bị xuất dữ liệu, thiết bị lưu trữ thứ cấp, thiết bị truyền tin và kết nối, thiết bị nhập dữ liệu, bộ nhớ ngẫu nhiên.

     20 p 20/04/2019 0 0

  • Ebook Kiến trúc máy tính

    Ebook Kiến trúc máy tính

    Ebook Kiến trúc máy tính có kết cấu nội dung gồm 6 chương, trình bày các vấn đề về: Giới thiệu chung máy tính điện tử, xử lý số liệu, biểu diễn thông tin và lệnh trong máy tính điện tử, bộ nhớ, các phương pháp vào/ra số liệu, cấu trúc của đơn vị xử lý trung tâm, giới thiệu về máy vi tính. Mời các bạn tham khảo để nắm chi tiết nội dung.

     147 p 20/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Kiến trúc máy tính
  • Đề thi môn Kiến trúc máy tính

    Đề thi môn Kiến trúc máy tính

    Đề thi môn Kiến trúc máy tính giới thiệu tới các bạn một số câu hỏi về kiến trúc máy tính như: Biểu diễn số nguyên, biểu diễn số thập phân ở dạng IEEE754/85 32 bit, bộ vi xử lý bus, vẽ sơ đồ thiết kế modun RAM. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để có thể ôn tập và chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi sắp tới.

     1 p 20/04/2019 1 1

  • Kiểm tra giữa kỳ môn Kiến trúc máy tính

    Kiểm tra giữa kỳ môn Kiến trúc máy tính

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Kiểm tra giữa kỳ môn Kiến trúc máy tính dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn một số câu hỏi và đáp án về các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của máy tính, chuyển đoạn lệnh sang ngôn ngữ MIPS, chương trình đồ họa, kiến trúc của tập lệnh. Tài liệu phục vụ cho các bạn sinh viên ngành công nghệ thông tin tham khảo trong quá trình học tập và...

     4 p 20/04/2019 1 1

  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Kiến trúc máy tính -...

    Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Kiến trúc máy tính - Đại học Điện lực

    Tài liệu Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Kiến trúc máy tính cung cấp cho các bạn những câu hỏi về kiến trúc máy tính như: Linh kiện của máy tính ENIAC, phần cứng của máy tính, phần mềm của máy tính, bộ xử lý trung tâm, trao đổi dữ liệu giữa thiết bị ngoại vi và máy tính, bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên. Tài liệu là nguồn tham khảo hữu ích cho các bạn sinh viên dùng đề ôn...

     71 p 20/04/2019 2 2

Tư liệu hình ảnh môn Kiến trúc máy tính
  • Video Một số câu hỏi môn Kiến trúc máy tính - BTIT

    Video Một số câu hỏi môn Kiến trúc máy tính - BTIT

    Video Một số câu hỏi môn Kiến trúc máy tính giới thiệu đến bạn học hàng loạt các câu hỏi về chủ đề kiến trúc máy tính, cùng với các lời giải được trình bày khá chi tiết cụ thể. Hi vọng đây là tài liệu hữu ích với các bạn, cùng tham khảo để đáp ứng hiệu quả các nhu cầu học tập.

      21/04/2019 0 0

  • Video Kiến trúc máy tính - Online 9

    Video Kiến trúc máy tính - Online 9

    Video Kiến trúc máy tính giới thiếu đến các bạn một số thông tin cơ bản trong kiến trúc máy tính như: Ngôn ngữ máy, trình hợp dịch, sự cần thiết của hợp ngữ, các kiểu dữ liệu thường dùng, tổ chức bộ nhớ chính, tổ chức thanh ghi, hệ thống ngắt, các lệnh hợp ngữ cơ bản,... Tham khảo video để nắm chi tiết nội dung hơn.

      21/04/2019 0 0

  • Video Kiến trúc máy tính - Online 8

    Video Kiến trúc máy tính - Online 8

    Cùng tham khảo Video Kiến trúc máy tính - Online 8 để nắm bắt một số kiến thức như sau: Ngôn ngữ máy, hợp ngữ, sự cần thiết của hợp ngữ, các loại hợp ngữ, tổ chức thanh ghi,... Tài liệu rất thích hợp với các bạn có nhu cầu tìm hiểu về cấu trúc máy tính.

      21/04/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật