Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Kỹ thuật chụp ảnh
Giáo trình & Bài giảng môn Kỹ thuật chụp ảnh
  • Bài giảng Kỹ thuật nhiếp ảnh

    Bài giảng Kỹ thuật nhiếp ảnh

    Bài giảng Kỹ thuật nhiếp ảnh có nội dung chính gồm 4 chương, trong đó chương 1 là giới thiệu tổng quan về kỹ thuật nhiếp ảnh, chương 2 là các kiến thức căn bản về máy ảnh và các thiết bị ngành ảnh, chương 3 trình bày các yếu tố tạo hình trong nhiếp ảnh, chương 4 là một số kỹ thuật chụp ảnh. Mời các bạn cùng tìm hiểu bài giảng để nắm bắt kiến thức chi tiết.

     181 p 22/04/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Kỹ thuật chụp ảnh
  • Đề cương chi tiết học phần: Nhiếp ảnh đại cương - ĐH...

    Đề cương chi tiết học phần: Nhiếp ảnh đại cương - ĐH Cần Thơ

    Đề cương chi tiết học phần: Nhiếp ảnh đại cương trình bày đến các bạn học viên những nội dung chi tiết về môn học Nhiếp ảnh đại cương. Với 5 chương lý thuyết và 4 bài thực hành, các bạn sẽ nắm bắt được những kiến thức cơ bản về kỹ thuật nhiếp ảnh cũng như chụp hình, đồng thời vận dụng vào thực tế.

     1 p 22/04/2019 0 0

  • Hướng dẫn chụp ảnh cho khảo nghiệm DUS

    Hướng dẫn chụp ảnh cho khảo nghiệm DUS

    Ảnh chụp trong khảo nghiệm DUS là thông tin quan trọng giải thích về đặc điểm giống, tình trạng canh tác và các đặc tính DUS (tính khác biệt, tính đồng nhất, tính ổn định), do đó các bức ảnh cần phải rõ nét, dễ hiểu và dễ so sánh. Với tài liệu Hướng dẫn chụp ảnh cho khảo nghiệm DUS, các bạn có thể có thêm những kiến thức về chụp ảnh để phục vụ cho nhu cầu của mình.

     28 p 22/04/2019 0 0

  • Tìm hiểu về nhiếp ảnh nghệ thuật

    Tìm hiểu về nhiếp ảnh nghệ thuật

    Ngày nay, nghệ thuật nhiếp ảnh thâm nhập vào hầu hết các lĩnh vực trong cuộc sống. Trong bảo tàng, những bức ảnh chỉ xếp sau những tác phẩm hội họa. Ảnh đóng vai trò quan trọng trong các lĩnh vực báo chí, xuất bản, quảng cáo v.v... Chụp ảnh là việc sử dụng máy ảnh và ánh sáng ghi lại hình ảnh của đối tượng nhiếp ảnh trên phim hoặc trên máy ảnh kỹ thuật số. Cùng tham khảo tài...

     24 p 22/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Kỹ thuật chụp ảnh
Tư liệu hình ảnh môn Kỹ thuật chụp ảnh
  • Hà Nội xưa - NXB Văn hóa Sài Gòn

    Hà Nội xưa - NXB Văn hóa Sài Gòn

    Hà Nội là một trong những nơi còn giữ nhiều nét truyền thống văn hóa xưa nhất nước ta. Với những danh lam thắng cảnh, khu di tích lịch sử, những công trình nghệ thuật xưa,...đặt biệt là những khu phố với kiến trúc cổ chính là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà nhiếp ảnh. Hãy cùng chiêm ngưỡng những nét văn hóa xưa của Hà Nội qua những bức ảnh trong tài liệu Hà Nội xưa, để cùng...

     50 p 22/04/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật