Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Kỹ thuật lắp đặt điện
Giáo trình & Bài giảng môn Kỹ thuật lắp đặt điện
  • Giáo trình Trang bị điện trạm bơm: Phần 1

    Giáo trình Trang bị điện trạm bơm: Phần 1

    Phần 1 Giáo trình Trang bị điện trạm bơm gồm nội dung các chương: Khái niệm chung về yêu cầu cung cấp điện cho trạm bơm, sơ đồ cung cấp điện cho trạm bơm, tính chọn bảo vệ rơ le cho động cơ điện. Giáo trình dùng cho hệ cao đẳng nghề điện và trung cấp nghề.

     23 p 10/10/2020 2 2

  • Giáo trình Trang bị điện trạm bơm: Phần 2

    Giáo trình Trang bị điện trạm bơm: Phần 2

    Phần 2 Giáo trình Trang bị điện trạm bơm gồm nội dung các chương: Trang bị điện trạm bơm dùng động cơ điện hạ thế, trang bị điện trạm bơm dùng động cơ điện cao thế. Giáo trình dùng cho hệ cao đẳng nghề điện và trung cấp nghề. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết giáo trình.

     90 p 10/10/2020 2 2

  • Giáo trình Kỹ thuật lắp đặt điện (Dùng cho hệ TC QLVH):...

    Giáo trình Kỹ thuật lắp đặt điện (Dùng cho hệ TC QLVH): Phần 1

    Giáo trình Kỹ thuật lắp đặt điện căn bản được viết dựa vào chương trình môn học Kỹ thuật lắp đặt điện căn bản của hệ đào tạo cao đẳng và trung cấp nghề điện công nghiệp. Nội dung giáo trình đã đảm bảo được đúng yêu cầu mà chương trình đặt ra gồm 6 bài. Phần 1 gồm nội dung 3 bài học đầu tiên: Các kiến thức và kỹ năng cơ bản về lắp đặt điện, thực hành lắp...

     58 p 10/10/2020 5 5

Tài liệu tham khảo môn Kỹ thuật lắp đặt điện
  • Ebook Bảo vệ các hệ thống điện - VS.GS.Trần Đình Long

    Ebook Bảo vệ các hệ thống điện - VS.GS.Trần Đình Long

    "Ebook Bảo vệ các hệ thống điện - VS.GS.Trần Đình Long" gồm 3 phần. Phần 1 Giới thiệu những vấn đề chung về bảo vệ các hệ thống điện. Phần 2 xem xét việc bảo vệ các phần tử chính trong hệ thống điện. Phần 3 Giới thiệu việc sử dụng kỹ thuật số trong bảo vệ và điều khiển hệ thống điện.

     428 p 07/11/2018 0 0

  • Tài liệu về Rơle số

    Tài liệu về Rơle số

    "Tài liệu về Rơle số" sẽ giúp bạn nắm bắt các kiến thức về ưu nhược điểm của Rơle số, cấu trúc phần cứng của Rơle số, Rơle so lệch số KBCH130,... Tham khảo để nắm bắt chi tiết nội dung tài liệu này.

     24 p 07/11/2018 0 0

  • Đề cương ôn tập kỹ thuật điện

    Đề cương ôn tập kỹ thuật điện

    "Đề cương ôn tập kỹ thuật điện" sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết môn kỹ thuật điện và môn hệ thống điện. Hy vọng tài liệu này có thể giúp ích cho bạn.

     5 p 07/11/2018 3 3

Đề thi & Trắc nghiệm môn Kỹ thuật lắp đặt điện
  • Bài thi thực hành: Lắp đặt mạch điện đảo chiều quay...

    Bài thi thực hành: Lắp đặt mạch điện đảo chiều quay động cơ không đồng bộ xoay chiều 3 pha dùng động từ kép có khống chế hành trình

    Bài thi thực hành: Lắp đặt mạch điện đảo chiều quay động cơ không đồng bộ xoay chiều 3 pha dùng động từ kép có khống chế hành trình giúp cho các bạn sinh viên có thêm tài liệu ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

     11 p 07/11/2018 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Kỹ thuật lắp đặt điện
  • Video Quy trình thi công lắp đặt điện công nghiệp

    Video Quy trình thi công lắp đặt điện công nghiệp

    Mời xem qua "Video Quy trình thi công lắp đặt điện công nghiệp", video này sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết các quy trình trong quá trình lắp đặt điện công nghiệp.

      07/11/2018 0 0

  • Video Đèn led tín hiệu 3 tầng của Nhật Bản

    Video Đèn led tín hiệu 3 tầng của Nhật Bản

    "Video Đèn led tín hiệu 3 tầng của Nhật Bản" giúp bạn nắm bắt 1 số loại đèn tháp tín hiệu PATLITE, cũng như hình dạng, màu sắc, đặc tính và ứng dụng của nó. Mời các bạn xem qua.

      07/11/2018 0 0

  • Video Máy phát điện, Kỹ thuật lắp máy phát điện

    Video Máy phát điện, Kỹ thuật lắp máy phát điện

    Một chiếc máy phát điện có thể là một nguồn năng lượng có hiệu quả trong thời gian cúp điện, nhưng bạn phải chú ý để sử dụng một cách an toàn. Mời xem qua "Video Máy phát điện, Kỹ thuật lắp máy phát điện" để biết những điều cần tránh khi sử dụng máy phát điện.

      07/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật