Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Kỹ thuật quấn dây
Giáo trình & Bài giảng môn Kỹ thuật quấn dây
  • Giáo trình Kỹ thuật quấn dây máy điện nâng cao: Phần 1

    Giáo trình Kỹ thuật quấn dây máy điện nâng cao: Phần 1

    Giáo trình Kỹ thuật quấn dây máy điện nâng cao được xây dựng và biên soạn trên cơ sở chương trình khung đào tạo nghề Điện công nghiệp đã được Tổng cục dạy nghề Ban hành. Phần 1 giáo trình trình bày kỹ thuật quấn dây máy khoan, máy mài cầm tay; quấn dây máy xay sinh tố, máy xay thịt.

     50 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Kỹ thuật quấn dây máy điện nâng cao: Phần 2

    Giáo trình Kỹ thuật quấn dây máy điện nâng cao: Phần 2

    Giáo trình Kỹ thuật quấn dây máy điện nâng cao: Phần 2 trình bày kỹ thuật quấn dây máy phát điện. Giáo trình dùng cho sinh viên nghề Điện công nghiệp cấp trình độ lành nghề. Tham khảo nội dung giáo trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

     20 p 10/10/2020 0 0

Tài liệu tham khảo môn Kỹ thuật quấn dây
  • Các bài tập quấn dây Rotor động cơ một chiều và động cơ...

    Các bài tập quấn dây Rotor động cơ một chiều và động cơ vạn năng

    Tài liệu "Các bài tập quấn dây Rotor động cơ một chiều và động cơ vạn năng" sẽ giới thiệu đến bạn định nghĩa các đại lượng, các công thức tính toán, cách lập sơ đồ nối các phần tử, cách xác định vị trí đầu dây của bối dây nối lên phiến góp và các ví dụ giúp bạn ôn tập các kiến thức. Cùng tham khảo nhé.

     79 p 07/11/2018 7 7

  • Ebook Kỹ thuật quấn dây - Nguyễn Thuận, Minh Hải

    Ebook Kỹ thuật quấn dây - Nguyễn Thuận, Minh Hải

    Cuốn sách "Kỹ thuật quấn dây" được biên soạn nhằm giúp cho các bạn tự học được nghề trờ thành thợ quấn dây. Quyển sách được trình bày theo phương pháp dễ đọc, dễ hiểu, dễ thực hành với trình tự từ dễ đến khó. Sách sẽ không có những công thức toán học tính toán rắc rối, không có những từ ngữ cao siêu. Mỗi bài học đều được minh họa bằng hình vẽ cụ thể và có các...

     330 p 08/05/2018 7 7

  • Ebook Kỹ thuật quấn dây - Trần Duy Phụng

    Ebook Kỹ thuật quấn dây - Trần Duy Phụng

    Biến áp và các loại động cơ điện đóng vai trò quan trọng trong sản xuất và sinh hoạt. Cuốn sách "Kỹ thuật quấn dây: Máy biến áp động cơ vạn năng động cơ 1 pha - 3 pha" trình bày cách lắp đặt, sử dụng, bảo quản và sửa chữa những hư hỏng thông thường và đi sâu vào nội dung sửa chữa bộ dây quấn. Mời bạn đọc tham khảo.

     208 p 08/05/2018 3 3

Đề thi & Trắc nghiệm môn Kỹ thuật quấn dây
Tư liệu hình ảnh môn Kỹ thuật quấn dây
  • Video Transformer Working Animation

    Video Transformer Working Animation

    Video Transformer Working Animation giúp người tham khảo hiểu hơn cách làm thế nào một máy biến áp hoạt động và nó cho thấy các thế hệ dòng khi dòng điện chạy trong dây dẫn chính.

      07/11/2018 0 0

  • Video Sơ đồ đấu dây

    Video Sơ đồ đấu dây

    "Video Sơ đồ đấu dây" sẽ giới thiệu đến bạn cách trình bày cũng như cách đấu dây của bơm điều chỉnh lưu lượng nguồn nước. Mời các bạn xem qua.

      07/11/2018 0 0

  • Video Sạc không dây

    Video Sạc không dây

    Sạc không dây (wireless charger ) sử dụng hiện tượng cộng hưởng từ thông của hai khung cộng hưởng LC. Cùng xem qua "Video Sạc không dây" để hiểu hơn về sạc không dây nhé.

      07/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật