Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Kỹ thuật xung, số
Giáo trình & Bài giảng môn Kỹ thuật xung, số
  • Bài giảng Kỹ thuật xung - Nguyễn Trọng Hải

    Bài giảng Kỹ thuật xung - Nguyễn Trọng Hải

    Bài giảng Kỹ thuật xung do Nguyễn Trọng Hải biên soạn có kết cấu nội dung gồm 6 chương, cung cấp đến bạn đọc những kiến thức cơ bản về kỹ thuật xung, các phương pháp tính toán thiết kế và các công cụ toán học hỗ trợ, hình thành các dạng xung mong muốn. Mời các bạn cùng tham khảo.

     124 p 27/10/2018 4 4

  • Giáo trình Kỹ thuật xung số - CĐN TP.HCM

    Giáo trình Kỹ thuật xung số - CĐN TP.HCM

    Giáo trình Kỹ thuật xung số có kết cấu nội dung gồm 2 phần. Trong đó, phần 1 trình bày về kỹ thuật xung, giới thiệu đến các bạn khái niệm về kỹ thuật xung, mạch dao động đa hài và mạch hạn chế biên độ, phần 2 trình bày về kỹ thuất số, mạch logic MSI, kỹ thuật ADC - DAC, họ vi mạch TTL - CMOS,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     104 p 27/10/2018 5 5

  • Bài giảng Điện tử số - ĐH Bách Khoa

    Bài giảng Điện tử số - ĐH Bách Khoa

    Bài giảng Điện tử số có kết cấu nội dung gồm 6 chương. Trong đó, chương 1 giới thiệu về các hàm logic cơ bản, chương 2 mô tả các phần tử logic cơ bản và mạch thực hiện, chương 3 trình bày về hệ tổ hợp, chương 4 trình bày về hệ dãy, chương 5 tổng hợp và phân tích hệ dãy, chương 6 trình bày về bộ nhớ. Mời các bạn cùng tham khảo.

     226 p 27/10/2018 2 2

Tài liệu tham khảo môn Kỹ thuật xung, số
  • Tài liệu bồi dưỡng kỹ năng nghề cho giáo viên dạy trình...

    Tài liệu bồi dưỡng kỹ năng nghề cho giáo viên dạy trình độ Cao đẳng nghề - Mô đun 3: Kỹ thuật mạch tạo xung

    Tài liệu bồi dưỡng kỹ năng nghề cho giáo viên dạy trình độ Cao đẳng nghề là một tài liệu rất bổ ích, nó cung cấp các kiến thức cơ bản về kỹ thuật tạo xung, kiến thức mạch tạo xung, kiến thức về chuyển dạng các tín hiệu số. Tài liệu này sẽ giúp cho các bạn sinh viên những kiến thức cơ bản là nền tảng quan trọng trong quá trình học sửa chữa máy tính.

     130 p 26/12/2018 0 0

  • Ebook Giải bài tập Xử lý tín hiệu số và Matlab - ThS.Trần...

    Ebook Giải bài tập Xử lý tín hiệu số và Matlab - ThS.Trần Thị Thục Linh

    Ebook Giải bài tập Xử lý tín hiệu số và Matlab - ThS.Trần Thị Thục Linh gồm 4 chương với nội dung: tín hiệu và hệ thống rời rạc, biểu diễn hệ thống và tín hiệu rời rạc trong miền z, biểu diễn hệ thống và tín hiệu rời rạc trong miền tần số liên tục, biểu diễn hệ thống và tín hiệu rời rạc trong miền tần số rời rạc.

     279 p 26/11/2018 0 0

  • Ebook Điều khiển số

    Ebook Điều khiển số

    Ebook Điều khiển số có kết cấu nội dung gồm 4 chương. Trong đó, chương 1 trình bày mô hình tín hiệu và hệ thống, chương 2 giới thiệu đến các bạn hệ thống điều khiển có phản hồi đầu ra, chương 3 mô tả hệ thống điều khiển có phản hồi trạng thái, chương 4 hướng dẫn thực hiện kỹ thuật hệ thống điều khiển số. Mời các bạn tham khảo.

     116 p 27/10/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Kỹ thuật xung, số
  • Đề cương Kỹ thuật xung - số

    Đề cương Kỹ thuật xung - số

    Đề cương kỹ thuật xung số là tài liệu tham khảo cho các bạn sinh viên học chuyên ngành có tư liệu ôn thi tốt đạt kết quả cao trong các kì thi giữa kì và cuối kì. Chúc bạn học tốt.

     55 p 17/05/2018 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Kỹ thuật xung, số
  • Video Thực hành kỹ thuật xung số

    Video Thực hành kỹ thuật xung số

    Video Thực hành kỹ thuật xung số giới thiệu cho các bạn cách lắp ráp mạch phát xung đồng hồ, lắp ráp mạch nháy đèn tuần, lắp ráp mạch đèn giao thông. Mời các bạn cùng tham khảo video để biết rõ hơn về kỹ thuật này.

      27/10/2018 0 0

  • Video Đề thi kỹ thuật số 2007

    Video Đề thi kỹ thuật số 2007

    Video Đề thi kỹ thuật số có nội dung trình bày về đề thi môn kỹ thuật bao gồm 5 câu tự luận. Mời các bạn cùng tham khảo thêm về video này để nắm được nội dung của môn thi Kỹ thuật.

      27/10/2018 0 0

  • Video Bút kỹ thuật số

    Video Bút kỹ thuật số

    Mời các bạn cùng tham khảo Video Bút kỹ thuật số. Video này sẽ giới thiệu cho các bạn về một sản phẩm bút kỹ thuật số có khả năng kỳ diệu biến tất cả các máy tính laptop, PC thành màn hình cảm ứng mà không cần bàn phím hay chuột. Cây bút kỹ thuật số có thể viết chữ và vẽ hình trực tiếp trên màn hình máy tính xách tay và tương thích với nhiều phần mềm như: Power Point, Word,...

      27/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật