Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Lắp ráp và bảo trì máy tính
Giáo trình & Bài giảng môn Lắp ráp và bảo trì máy tính
Tài liệu tham khảo môn Lắp ráp và bảo trì máy tính
  • Quy trình bảo trì xử lý sự cố (Máy tính/mạng/phần...

    Quy trình bảo trì xử lý sự cố (Máy tính/mạng/phần mềm/thiết bị phụ trợ) - Số: 614/VPUB-TH

    Tài liệu Quy trình bảo trì xử lý sự cố (Máy tính/mạng/phần mềm/thiết bị phụ trợ) - Số: 614/VPUB-TH hướng dẫn cho bạn các bước tiến hành, nội dung, trách nhiệm và biểu mẫu khi thực hiện bảo trì hay xử lý sự cố cho các thiết bị máy tính trong văn phòng. Mời các bạn cùng tham khảo. Số 614/VPUB-TH, Quy trình bảo trì máy tính, Quy trình xử lý sự cố máy tính, Nội dung bảo trì, Nội dung...

     2 p 04/02/2019 0 0

  • Báo cáo thực tập Cao đẳng: Lắp ráp và cài đặt máy tính -...

    Báo cáo thực tập Cao đẳng: Lắp ráp và cài đặt máy tính - Huỳnh Trần Sơn

    Mời các bạn tham khảo tài liệu "Báo cáo thực tập Cao đẳng: Lắp ráp và cài đặt máy tính" để hiểu rõ hơn: Tổng quan về máy tính, các thành phần chính và cấu trúc máy vi tính, nắm được chức năng, nguyên lí hoạt động của các thành phần bên trong máy tính như CPU, mainboard... Và các bộ nhớ, hệ thống BUS, các thiết bị input, output. Để từ đó lựa chọn được...

     64 p 04/02/2019 1 1

  • Kỹ thuật lắp ráp bảo hành PC

    Kỹ thuật lắp ráp bảo hành PC

    Cùng tham khảo tài liệu "Kỹ thuật lắp ráp bảo hành PC" sẽ giúp các bạn nắm bắt được những linh kiện cần phải chuẩn bị trước khi lắp ráp, cũng như quy trình lắp ráp, đấu nối các thiết bị ngoại vi, khởi động, kiểm tra và bảo trì phần cứng trong quá trình học tập và thực hành.

     8 p 04/02/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Lắp ráp và bảo trì máy tính
  • Hướng dẫn cài đặt và cấu hình một số loại Modem ADSL...

    Hướng dẫn cài đặt và cấu hình một số loại Modem ADSL thường gặp

    Tài liệu "Hướng dẫn cài đặt và cấu hình một số loại modem ADSL thường gặp" sẽ hướng dẫn bạn cài đặt 1 số modem như: Modem SpeedStream, Modem ZOOM ADSL, Modem ZYXEL, Modem Aztech DSL305EU/305E, Modem Speedtouch 530,... Mòi các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung.

     47 p 04/02/2019 0 0

  • Đề thi cấu trúc máy tính

    Đề thi cấu trúc máy tính

    Đề thi cấu trúc máy tính giới thiệu tới người đọc những câu hỏi cơ bản về cấu trúc máy tính và các câu trả lời cho từng bài cụ thể giúp sinh viên có thể củng cố kiến thức đã học. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin dùng làm tư liệu học tập và tham khảo.

     49 p 04/02/2019 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Lắp ráp và bảo trì máy tính
  • Video Bảo dưỡng Laptop Asus K42

    Video Bảo dưỡng Laptop Asus K42

    Video Bảo dưỡng Laptop Asus K42 sẽ giới thiệu đến các bạn quy trình bảo dưỡng Laptop Asus K42, nguyên tắc test máy, kiểm tra lỗi của máy và sữa chữa. Theo dõi nội dung video để nắm bắt nội dung chi tiết..

      04/02/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật