Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Lắp ráp và cài đặt máy tính
Giáo trình & Bài giảng môn Lắp ráp và cài đặt máy tính
  • Giáo trình Kỹ thuật sửa chữa máy tính - Nghề: Quản trị...

    Giáo trình Kỹ thuật sửa chữa máy tính - Nghề: Quản trị mạng - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 1)

    Giáo trình Kỹ thuật sửa chữa máy tính - Nghề: Quản trị mạng - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 1) gồm nội dung 5 bài học đầu tiên. Nội dung phần này trình bày các thành phần chính của máy tính, quy trình khởi động máy, quy trình kiểm tra trước khi sửa chữa máy tính, ROM BIOS, bộ xử lý trung tâm và Chipset.

     80 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Kỹ thuật sửa chữa máy tính - Nghề: Quản trị...

    Giáo trình Kỹ thuật sửa chữa máy tính - Nghề: Quản trị mạng - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 2)

    Giáo trình Kỹ thuật sửa chữa máy tính - Nghề: Quản trị mạng - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 2) gồm nội dung bài học 6 đến bài học 8. Nội dung phần này trình bày về bo mạch chính, bộ nhớ trong, thiết bị I/O. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết của giáo trình.

     64 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Lắp ráp và cài đặt máy tính - Nghề: Quản trị...

    Giáo trình Lắp ráp và cài đặt máy tính - Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 2)

    Giáo trình Lắp ráp và cài đặt máy tính - Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 2) trình bày nội dung bài học 4 trở đi. Nội dung phần này trình bày cài đặt hệ điều hành và trình điều khiển, cài đặt các phần mềm ứng dụng, sao lưu và phục hồi hệ thống. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     101 p 10/10/2020 0 0

Tài liệu tham khảo môn Lắp ráp và cài đặt máy tính
  • Chương trình môn học: Phần cứng máy tính - CĐKT Cao Thắng

    Chương trình môn học: Phần cứng máy tính - CĐKT Cao Thắng

    Mời các bạn cùng tham khảo Chương trình môn học: Phần cứng máy tính của CĐKT Cao Thắng với kết cấu nội dung gồm 8 chương trình bày các vấn đề về: Những hiểu biết cơ bản về thông tin và máy tính, tổng quan về các thành phần trong máy tính PC, bảng mạch hệ thống, các thiết bị lưu trữ lâu dài, các thiết bị nhập xuất, tiến hành lắp ráp một máy tính cá nhân PC, công nghệ đa phương...

     222 p 08/05/2019 0 0

  • Đề tài: Kỹ thuật lắp ráp cài đặt máy tính - Đào Ngọc...

    Đề tài: Kỹ thuật lắp ráp cài đặt máy tính - Đào Ngọc Tuyền

    Đề tài Kỹ thuật lắp ráp cài đặt máy tính do Đào Ngọc Tuyền trình bày giới thiệu đến các bạn những kỹ thuật cơ bản trong lắp ráp và cài đặt máy tính thông qua các bước hướng dẫn lắp ráp cài đặt rất chi tiết và cụ thể, cùng với những chỉ dẫn cơ bản về cách khắc phục các sự cố. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt kiến thức và đáp ứng hiệu quả các nhu cầu học...

     69 p 08/05/2019 0 0

  • Quy trình lắp đặt tổng thể BTS

    Quy trình lắp đặt tổng thể BTS

    Quy trình lắp đặt tổng thể BTS giới thiệu tới bạn đọc những nội dung kiến thức về: Phần nguồn điện AC, một số lưu ý khi lắp đặt, các quy trình lắp đặt, quy trình lắp đặt aten và phiđơ, lắp đặt phần thiết bị BST, quy trình lắp đặt hệ thống nguồn DC, một số vấn đề khác cần chú ý. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết của tài liệu.

     44 p 08/05/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Lắp ráp và cài đặt máy tính
Tư liệu hình ảnh môn Lắp ráp và cài đặt máy tính
  • Video Sửa Laptop Asus K42 bị nóng máy và cheo

    Video Sửa Laptop Asus K42 bị nóng máy và cheo

    Các bạn có sở thích lắp ráp và sửa chữa máy tính hãy cùng tham khảo tài liệu Video Sửa Laptop Asus K42 bị nóng máy và cheo dưới đây để nắm bắt được những kỹ thuật sửa chữa thông qua những bước hướng dẫn khá chi tiết. Hi vọng tài liệu sẽ hữu ích đối với các bạn.

      21/04/2019 0 0

  • Video Hướng dẫn lắp ráp cài đặt máy vi tính: Phần 4

    Video Hướng dẫn lắp ráp cài đặt máy vi tính: Phần 4

    Các bạn có nhu cầu tìm hiểu về lắp ráp và cài đặt máy tính hãy cùng tham khảo Video Hướng dẫn lắp ráp cài đặt máy vi tính: Phần 4 để nắm bắt các kiến thức, kỹ năng cài đặt máy tính thông qua các bước hướng dẫn rất cụ thể. Tham khảo để học tập tốt hơn.

      21/04/2019 0 0

  • Video Hướng dẫn lắp ráp cài đặt máy vi tính: Phần 3

    Video Hướng dẫn lắp ráp cài đặt máy vi tính: Phần 3

    Hãy cùng tham khảo Video Hướng dẫn lắp ráp cài đặt máy vi tính: Phần 3 để nắm bắt thông tin về 7 bước cơ bản để có thể lắp ráp cài đặt máy vi tính, với nội dung trình bày những hướng dẫn khá chi tiết dễ hiểu, cùng với những lưu ý quan trọng trước khi lắp ráp. Hi vọng tài liệu sẽ giúp các bạn nâng cao thêm kỹ năng và kinh nghiệm lắp ráp.

      21/04/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật