Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Lập trình căn bản
Giáo trình & Bài giảng môn Lập trình căn bản
  • Giáo trình Điều khiển lập trình cỡ nhỏ: Phần 1

    Giáo trình Điều khiển lập trình cỡ nhỏ: Phần 1

    Phần 1 Giáo trình Điều khiển lập trình cỡ nhỏ trình bày các nội dung: Giới thiệu chung về bộ điều khiển lập trình cơ nhỏ, các chức năng cơ bản của logo, các chức năng đặc biệt của logo, lập trình trực tiếp trên logo. Tham khảo nội dung tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết.

     104 p 10/10/2020 1 1

  • Giáo trình Điều khiển lập trình cỡ nhỏ: Phần 2

    Giáo trình Điều khiển lập trình cỡ nhỏ: Phần 2

    Phần 2 Giáo trình Điều khiển lập trình cỡ nhỏ trình bày các nội dung: Bộ điều khiển lập trình zen của omron, bộ điều khiển lập trình zen của omron, bộ điều khiển lập trình easy của Meller. Tham khảo nội dung tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết.

     33 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Lập trình cơ bản: Phần 1

    Giáo trình Lập trình cơ bản: Phần 1

    Nội dung giáo trình gồm 7 chương, cung cấp cho sinh viên những khái niệm cơ bản về ngôn ngữ lập trình C: Câu lệnh, từ khóa, cú pháp, cách khai báo và sử dụng biến, hàm và các cấu trúc lệnh trong ngôn ngữ C; hiểu được ý nghĩa, cách khai báo, cách truy xuất với một số cấu trúc dữ liệu; biết được một số thuật toán để xử lý một số yêu cầu đơn giản; cài đặt được một số...

     51 p 10/10/2020 1 1

Tài liệu tham khảo môn Lập trình căn bản
  • MPLS Lab Guide Version 1.0 - Dương Văn Toán

    MPLS Lab Guide Version 1.0 - Dương Văn Toán

    MPLS Lab Guide Version 1.0 có cấu trúc gồm 7 bài học trình bày các nội dung: Thiết lập môi trường định tuyến IGP của Service Provider , thiết lập môi trường mạng lõi (core) MPLS, cấu hình MPLS VPN, định tuyến EIGRP giữa router PE và router CE,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu.

     64 p 18/04/2019 1 1

  • Lập trình

    Lập trình

    Lập trình sử dụng Access là nguồn chứa dữ liệu phổ biến, đơn giản, dễ quản trị và đáp ứng được các yêu cầu công việc Tài liệu Lập trình sẽ giới thiệu đến các bạn một đoạn Code để Export và Import ra tập tin Text từ Access. Đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn trong quá trình học tập và làm việc.

     79 p 04/02/2019 0 0

  • Ebook Hướng dẫn giải bài tập: Nhập môn lập trình - Hoàng...

    Ebook Hướng dẫn giải bài tập: Nhập môn lập trình - Hoàng Văn Hậu

    Cuốn sách Hướng dẫn giải bài tập: Nhập môn lập trình do Hoàng Văn Hậu biên soạn nhằm hướng dẫn các bạn làm các bài tập trực tiếp trên môi trường lập trình C# Visual Studio 2008 hoặc 2010 và hướng dẫn các bạn cách trình bày bài tập trên Word. Với các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin thì đây là tài liệu hữu ích.

     56 p 04/02/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Lập trình căn bản
  • Đề thi Lập tình mạng căn bản

    Đề thi Lập tình mạng căn bản

    Đề Lập tình mạng căn bản là những câu hỏi hệ thống lại kiến thức của quá trình môn học lập tình mạng căn bản, giúp sinh viên làm quen với dạng đề thi của môn học. Đồng thời đề thi giúp sinh viên tự đánh giá năng lực học tập của mình. Tài liệu này cũng có thể làm tài liệu tham khảo cho các giáo viên muốn ra đề thi ở môn học lập tình mạng căn bản.

     20 p 08/05/2018 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Lập trình căn bản
  • Video Bài tập 3 trang 36 Giáo trình Lập trình LabVIEW - TS. Nguyễn...

    Video Bài tập 3 trang 36 Giáo trình Lập trình LabVIEW - TS. Nguyễn Bá Hải

    Mời các bạn tham khảo Video Bài tập 3 trang 36 Giáo trình Lập trình LabVIEW giúp các bạn biết cách giải bài tập về lập trình LabVIEW. Tài liệu hữu ích với những bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin và những bạn quan tâm tới lĩnh vực này.

      15/12/2018 0 0

  • Video Bài tập 2 trang 36 Giáo trình Lập trình LabVIEW - TS. Nguyễn...

    Video Bài tập 2 trang 36 Giáo trình Lập trình LabVIEW - TS. Nguyễn Bá Hải

    Để nâng cao khả năng giải bài tập về lập trình LabVIEW cũng như nắm bắt tốt hơn kiến thức về lập trình mời các bạn tham khảo Video Bài tập 2 trang 36 Giáo trình Lập trình LabVIEW sau đây. Với các bạn quan tâm tới lĩnh vực lập trình thì đây là tài liệu hữu ích.

      15/12/2018 0 0

  • Video Bài tập 1 trang 36 Giáo trình Lập trình LabVIEW - TS. Nguyễn...

    Video Bài tập 1 trang 36 Giáo trình Lập trình LabVIEW - TS. Nguyễn Bá Hải

    Video Bài tập 1 trang 36 Giáo trình Lập trình LabVIEW giúp các bạn biết cách giải bài tập về lập trình LabVIEW trong cuốn giáo trình Lập trình LabVIEW do TS. Nguyễn Bá Hải biên soạn. Mời các bạn tham khảo tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết.

      15/12/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật