Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Lập trình hướng đối tượng
Giáo trình & Bài giảng môn Lập trình hướng đối tượng
  • Ebook Bài giảng Lập trình hướng đối tựợng và C++ (MHP 17209)...

    Ebook Bài giảng Lập trình hướng đối tựợng và C++ (MHP 17209) - Trường Đại học Hàng hải

    Bài giảng Lập trình hướng đối tượng và C++ trình bày cấu trúc 8 chương trình bày nội dung: Lập trình hướng đối tượng và ngôn ngữ C++, những khái niệm mở đầu, con trỏ, tham chiếu và hàm, các dòng vào ra trong C++, đối tượng và lớp, kế thừa (inheritance),... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu.

     169 p 14/04/2019 0 0

  • Ebook Bài giảng tóm tắt Lập trình hướng đối tượng - ThS....

    Ebook Bài giảng tóm tắt Lập trình hướng đối tượng - ThS. Trần Thống

    Bài giảng tóm tắt Lập trình hướng đối tượng là tài liệu dành riêng cho sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin. Nội dung của tập bài giảng tóm tắt trình bày các kiến thức về: Kiến trúc .NET, căn bản C#, đối tượng và kiểu, sự kế thừa, toán tử và chuyển kiểu,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung tài liệu.

     111 p 14/04/2019 0 0

  • Ebook Bài giảng Lập trình hướng đối tượng và C++ - Đại...

    Ebook Bài giảng Lập trình hướng đối tượng và C++ - Đại học Hàng hải

    Bài giảng "Lập trình hướng đối tượng và C++" trình bày các nội dung Lập trình hướng đối tượng và ngôn ngữ C++, Những khái niệm mở đầu, con trỏ, tham chiếu và hàm, các dòng vào ra trong C++, đối tượng và lớp,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết tập bài giảng này.

     169 p 14/04/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Lập trình hướng đối tượng
  • Đồ án Xây dựng phần mềm hướng đối tượng: Phần mềm...

    Đồ án Xây dựng phần mềm hướng đối tượng: Phần mềm quản lý thư viện - Lê Thị Mỹ Hạnh

    Một thư viện cần quản lý việc đăng ký, mượn và trả sách của các bạn đọc thư viện. Trong đồ án này sẽ giới thiệu đến bạn đọc các quy trình xây dựng một cơ sở phần mềm quản lý thư viện với các nội dung như: Chương 1 - Khảo sát hiện trạng và xác định yêu cầu, chương 2 - phân tích, chương 3 - Thiết kế, chương 4 - Cài đặt và thử nghiệm... Mời các bạn tham khảo.

     2086 p 14/04/2019 0 0

  • Ebook Understanding Object Oriented Programming

    Ebook Understanding Object Oriented Programming

    Ebook Understanding Object Oriented Programming giới thiệu đến bạn đọc các bước lập trình hướng đối tượng trên Visual Studio 2008, tài liệu có các nội dung cơ bản như: Inheritance and construction, defining and implementing an interface, writing the client code, Working only with interfaces, starting out. Mời các bạn tham khảo.

     12 p 14/04/2019 0 0

  • Luận văn báo cáo: Tìm hiểu quy trình phát triển phần mềm...

    Luận văn báo cáo: Tìm hiểu quy trình phát triển phần mềm hướng đối tượng

    Trong các loại phần mềm hiện nay thì phần mềm hướng đối tượng được sử dụng vô cùng rộng rãi và được áp dụng đa số trong các lĩnh vực. Trong đề tài Tìm hiểu quy trình phát triển phần mềm hướng đối tượng sẽ trình bày đến các vấn đề liên quan đến phát triển phần mềm hướng đối tượng như: phần mềm hướng đối tượng là gì, quy trình phát triển một phần mềm, các quy...

     30 p 14/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Lập trình hướng đối tượng
  • Đề thi tham khảo môn lập trình hướng đối tượng và C++

    Đề thi tham khảo môn lập trình hướng đối tượng và C++

    Đề thi tham khảo môn lập trình hướng đối tượng và C++ tập hợp các bài toán lập trình trong các kì thi. Với các dạng bài tập này sẽ giúp các bạn củng cố và kiểm tra kiến thức lập trình về hướng đối tượng và C++, đồng thời có thêm kinh nghiệm thực hành trong chuyên nghành của mình.

     9 p 14/04/2019 0 0

  • Đề thi giữa kì môn OOP

    Đề thi giữa kì môn OOP

    Đề thi giữa kì môn OOP là tập hợp các bài thi ngành công nghệ thông tin môn lập trình hướng đối tượng, các bài bài tập trong đề thi sẽ giúp các bạn củng cố thêm kỹ năng làm bài, đồng thời áp dụng kiến thức trong bài để thực hành.

     7 p 14/04/2019 0 0

  • Đề thi lần 1 môn Xây dựng phần mềm hướng đối tượng

    Đề thi lần 1 môn Xây dựng phần mềm hướng đối tượng

    Tài liệu: Đề thi lần 1 môn Xây dựng phần mềm hướng đối tượng có chức năng giới thiệu đến bạn đọc chuyên ngành công nghệ thông tin các dạng bài tập lập trình về hướng đối tượng. Với các bài tập lập trình, bạn đọc sẽ củng cố kiến thức chuyên ngành cũng như có thêm kỹ năng làm bài tập. Mời các bạn tham khảo.

     9 p 14/04/2019 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Lập trình hướng đối tượng
Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật