Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Lập trình Window 1(c#,vb. net)
Giáo trình & Bài giảng môn Lập trình Window 1(c#,vb. net)
  • Bài giảng Lập trình Windows - Phạm Ngọc Hưng

    Bài giảng Lập trình Windows - Phạm Ngọc Hưng

    Bài giảng Lập trình Windows do Phạm Ngọc Hưng biên soạn có kết cấu nội dung gồm 4 chương, giới thiệu đến bạn đọc những kiến thức cơ bản như: Tổng quan lập trình Windows, lập trình Windows CV++/MFC, một số chủ đề nâng cao, xây dựng Windows form, cùng một số bài tập. Mời các bạn cùng tham khảo.

     84 p 17/04/2019 0 0

  • Bài giảng Lập trình C trong Windows - Trần Minh Thái

    Bài giảng Lập trình C trong Windows - Trần Minh Thái

    Nhằm hỗ trợ quá trình học tập của các bạn dưới đây là Bài giảng Lập trình C trong Windows do Trần Minh Thái biên soạn giới thiệu 5 bài học cơ bản về lập trình C trong Windows với nội dung được đề cập như sau: Giới thiệu chung, paint và repaint, các thiết bị nhập liệu, hộp thoại và điều kiện, xử lý văn bản. Mời các bạn cùng tham khảo để học tập tốt hơn.

     69 p 17/04/2019 0 0

  • Bài giảng Lập trình Windows Form - ThS. Trần Phi Hảo

    Bài giảng Lập trình Windows Form - ThS. Trần Phi Hảo

    Mời các bạn cùng tham khảo Bài giảng Lập trình Windows do Thạc sỹ Trần Phi Hảo biên soạn với kết cấu nội dung trình bày một số thông tin cơ bản trong lập trình Windows Form như: Graphical user interface, event driven programming, ứng dụng Windows Form dùng C#, khuôn mẫu của ứng dụng Windows Form chuẩn, cách tạo ứng dụng Windows Form trong VS 2005. Hy vọng tài liệu liệu này sẽ hữu ích đối với các bạn.

     48 p 17/04/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Lập trình Window 1(c#,vb. net)
  • Lập trình Windows - Phạm Ngọc Hưng

    Lập trình Windows - Phạm Ngọc Hưng

    Lập trình Windows do Phạm Ngọc Hưng biên soạn giới thiệu đến các bạn 4 chương bài học về lập trình Windows như: Tổng quan lập trình Windows, lập trình Windows, một số chủ đề nâng cao (tạo thư viện liên kết động, luồng, Windows Socket), xây dựng ứng dụng Windows Form. Cùng tham khảo để mở rộng thông tin và ứng dụng thành công vào học tập.

     312 p 17/04/2019 0 0

  • Ebook Lập trình Windows với MFC Microsoft Visual C++ 6.0 - Lê Ngọc...

    Ebook Lập trình Windows với MFC Microsoft Visual C++ 6.0 - Lê Ngọc Thạch

    Ebook Lập trình Windows với MFC Microsoft Visual C++ 6.0 được biên soạn bởi Lê Ngọc Thạch nhằm giúp các bạn bắt đầu làm quen với lập trình trong Windows áp dụng lập trình theo hướng đối tượng với C++, nhằm khái thác hiệu quả thư viện MFC, với kết cấu nội dung trình bày 13 chương cụ thể như: Một số khái niệm lập trình trong môi trường Windows, thư viên MFC của Microsoft và ứng dụng cơ bản...

     120 p 17/04/2019 0 0

  • Bài 3: lập trình Windows form

    Bài 3: lập trình Windows form

    Mời các bạn cùng tham khảo Bài 3: lập trình Windows form để nắm bắt một số kiến thức về lập trình Windows form, hiểu được control và các thuộc tính của nó trong lập trình Windows form với 3 bước đăng nhập form cơ bản: Tạo project mới, design form, xử lý sự kiện cho từng form. Hy vọng tài liệu này sẽ hữu ích đối với các bạn.

     4 p 17/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Lập trình Window 1(c#,vb. net)
Tư liệu hình ảnh môn Lập trình Window 1(c#,vb. net)
  • Video Windows Phone 7.1 - Bài 16: Khám phá thiết bị Windows Phone 7

    Video Windows Phone 7.1 - Bài 16: Khám phá thiết bị Windows Phone 7

    Cùng tham khảo Video Bài 16: Khám phá thiết bị Windows Phone 7 để hiểu hơn về tính năng của thiết bị cũng như những thông tin về bộ nhớ, mạng, phần cứng, nội dung trình bày các phần như: Lấy và hiển thị các thông tin chung, lấy và hiển thị khả năng cảm biến, xây dựng giao diện,... Hy vọng video này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức hữu ích, hỗ trợ hiệu quả quá trình học tập.

      18/04/2019 0 0

  • Video Windows Phone 7.1 - Bài 15: Schedule Task

    Video Windows Phone 7.1 - Bài 15: Schedule Task

    Video Windows Phone 7.1 - Bài 15: Schedule Task có kết cấu nội dung giới thiệu đến các bạn 2 phần cơ bản: Tìm hiểu về class Alarm, tìm hiểu về class Reminder, cùng với những minh họa cụ thể. Mời các bạn tham khảo video để nắm bắt kiến thức và hỗ trợ hiệu quả vào quá trình học tập.

      18/04/2019 0 0

  • Video Windows Phone 7.1 - Bài 14: Local database

    Video Windows Phone 7.1 - Bài 14: Local database

    Mời các bạn tham khảo Video Windows Phone 7.1 - Bài 14: Local database để biết được cách thức lưu trữ và xử lý dữ liệu local database trong windows Phone với nội dung trình bày về: Kiến trúc local database, 3 bước cơ bản làm việc với local database, xây dựng giao diện demo,... Hy vọng tài liệu sẽ hỗ trợ hiệu quả quá trình học tập của các bạn.

      18/04/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật