Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Mạng máy tính và Internet
Giáo trình & Bài giảng môn Mạng máy tính và Internet
  • Bài giảng Mạng máy tính Internet - Lê Hà Thanh

    Bài giảng Mạng máy tính Internet - Lê Hà Thanh

    Bài giảng Mạng máy tính Internet cung cấp cho người đọc các thông tin về môn học mạng máy tính Internet, nội dung chính của từng bài học trong chương trình môn học, yêu cầu đối với sinh viên. Đay là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên công nghệ thông tin. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     5 p 21/04/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Mạng máy tính và Internet
  • Tài liệu tập huấn Kỹ thuật MegaVNN: Module 3 - Lắp đặt cấu...

    Tài liệu tập huấn Kỹ thuật MegaVNN: Module 3 - Lắp đặt cấu hình modem và kết nối MegarVNN

    Tài liệu tập huấn Kỹ thuật MegaVNN: Module 3 - Lắp đặt cấu hình modem và kết nối MegaVNN trình bày các nội dung: Các tiêu chí xác định chủng loại Modem ADSL biên dịch, các yêu cầu chung về kỹ thuật, hướng dẫn lắp đặt cấu hình Modem D - link, hướng dẫn cấu hình một số modem thông dụng khác. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu.

     158 p 21/04/2019 0 0

  • Hướng dẫn sử dụng Internet - Trung tâm điện toán truyền số...

    Hướng dẫn sử dụng Internet - Trung tâm điện toán truyền số liệu khu vực I

    Hướng dẫn sử dụng Internet có cấu trúc gồm 5 chương và 3 phần phụ lục trình bày các nội dung: Internet và các dịch vụ, thông tin về đăng ký và hỗ trợ internet, hướng dẫn cài đặt và kết nối internet, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ trên internet, hướng dẫn sử dụng hộp thư điện tử (e-mail),... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     113 p 21/04/2019 0 0

  • Bài tập môn Dịch vụ mạng windows 2003 - Đại học Khoa học...

    Bài tập môn Dịch vụ mạng windows 2003 - Đại học Khoa học Tự nhiên

    Bài tập môn Dịch vụ mạng windows 2003 giới thiệu tới người đọc các bài tập và đáp án về: Dịch Vụ DNS, dịch Vụ FTP, dịch Vụ Web, dịch Vụ Mail, dịch Vụ Proxy. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên đang theo học ngành Công nghệ thông tin đặc biệt là các bạn đang học Chương trình Kỹ thuật viên ngành Mạng và phần cứng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     168 p 21/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Mạng máy tính và Internet
Tư liệu hình ảnh môn Mạng máy tính và Internet
  • Video Thiết lập VoIP giữa 2 chi nhánh sử dụng kết nối ADSL

    Video Thiết lập VoIP giữa 2 chi nhánh sử dụng kết nối ADSL

    Video Thiết lập VoIP giữa 2 chi nhánh sử dụng kết nối ADSL truyền tải đến người xem cách thức triển khai mô hình mạng với các bước thực hiện như: đăng ký và tạo 2 tên miền DDNS, cấu hình thông số ADSL trên 2 Router A và Router B, cấu hình thông số DialPlan trên Router ADSL A, cấu hình SIP Related Function Setup trên Router ADSL A...và một số nội dung quan trọng khác. Mời các bạn tham khảo.

      21/04/2019 0 0

  • Video Thiết lập kết nối VPN với máy tính ở xa thông qua kết...

    Video Thiết lập kết nối VPN với máy tính ở xa thông qua kết nối ADSL

    Video Thiết lập kết nối VPN với máy tính ở xa thông qua kết nối ADSL hướng dẫn các bạn kết nối với một máy tính ở xa thông qua internet bằng phương pháp VPN. Các bước thực hiện chương trình gồm có: đăng ký và tạo một tên miền DDNS, cấu hình thông số kết nối internet trên Router ADNS, cài đặt Router ADSL trở thành VPN Server, tạo kết nối từ máy Client tới VPN Server thông qua đường truyền...

      21/04/2019 0 0

  • Video Tạo Entity Data Model có thừa kế theo phương pháp Table Per...

    Video Tạo Entity Data Model có thừa kế theo phương pháp Table Per Type (TPT)

    Video Tạo Entity Data Model có thừa kế theo phương pháp Table Per Type (TPT) hướng dẫn người xem cách thức tạo cơ sở dữ liệu Entity Data Model theo phương pháp Table Per Type. Với ví dụ "Quản lý Bánh Kẹo", video giới thiệu chi tiết các bước tạo lập các cơ sở dữ liệu một cách có hệ thống. Đây là video cần thiết cho các bạn sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin.

      21/04/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật