Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Máy cắt kim loại
Giáo trình & Bài giảng môn Máy cắt kim loại
  • Bài giảng Máy công cụ - ĐH Bách khoa Hà Nội

    Bài giảng Máy công cụ - ĐH Bách khoa Hà Nội

    Nội dung Bài giảng Máy công cụ trình bày kiến thức về đại cương máy công cụ, sơ đồ động và các cơ cấu truyền dẫn trong máy công cụ, máy tiện, máy phay, máy gia công răng. Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     165 p 17/12/2018 2 2

  • Bài giảng Vận hành bảo trì máy tiện

    Bài giảng Vận hành bảo trì máy tiện

    Bài giảng Vận hành bảo trì máy tiện có kết cấu nội dung gồm 6 bài trong đó, bài 1 trình bày về vận hành và bảo dưỡng máy tiện vạn năng, bài 2 trình bày về kỹ thuật an toàn khi làm việc trong phân xưởng tiện, bài 3 trình bày về tháo lắp mâm cặp 3 chấu tự định tâm, bài 4 trình bày về tháo lắp bàn xe dao,... Mời bạn tham khảo.

     25 p 17/10/2018 3 3

Tài liệu tham khảo môn Máy cắt kim loại
  • Chương 2: Những yếu tố cơ bản của dụng cụ cắt kim loại

    Chương 2: Những yếu tố cơ bản của dụng cụ cắt kim loại

    Cùng tham khảo Chương 2: Những yếu tố cơ bản của dụng cụ cắt kim loại để nắm bắt các kiến thức nền tảng về dụng cụ cắt kim loại như: Kết cấu của dụng cụ cắt kim loại, thông số hình học của dụng cụ cắt. Hi vọng tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

     15 p 08/05/2019 2 2

  • Ngành Gia công cắt gọt kim loại

    Ngành Gia công cắt gọt kim loại

    Tài liệu Ngành Gia công cắt gọt kim loại sau đây có nội dung giới thiệu về ngành Gia công cắt gọt kim loại, các đặc điểm cơ bản của ngành Gia công cắt gọt kim loại, những yêu cầu của ngành Gia công cắt gọt kim loại, các nơi đào tạo ngành đó,.... Tham khảo nội dung tài liệu để biết được được những thông tin cần biết về ngành này.

     9 p 17/12/2018 0 0

  • Hướng dẫn các dụng cụ do hãng Corken chế tạo dùng để...

    Hướng dẫn các dụng cụ do hãng Corken chế tạo dùng để chuyển vận hơi đốt hóa lỏng

    Tài liệu Hướng dẫn các dụng cụ do hãng Corken chế tạo dùng để chuyển vận hơi đốt hóa lỏng sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các dụng cụ trên như đặc tính của hơi đốt hóa lỏng, cách sử dụng, cách thiết kế và các nội dung khác.

     79 p 17/12/2018 2 2

Đề thi & Trắc nghiệm môn Máy cắt kim loại
Tư liệu hình ảnh môn Máy cắt kim loại
  • Video Axis bằng tia nước

    Video Axis bằng tia nước

    Video Axis bằng tia nước sẽ giới thiệu đến bạn 1 số hình ảnh về gia công tấm kim loại bằng tia nước. Mong rằng video này có thể giúp ích bạn.

      18/12/2018 0 0

  • Video Đồ án cơ khí chế tạo máy

    Video Đồ án cơ khí chế tạo máy

    Video Đồ án cơ khí chế tạo máy giới thiệu một số đồ án cơ khí chế tạo máy trên máy tính phục vụ cho đồ án sắp tới của các bạn. Video dành cho các bạn chuyên ngành cơ khí. Mời các bạn cũng theo dõi.

      18/12/2018 0 0

  • Sơ đồ hình ảnh máy công cụ

    Sơ đồ hình ảnh máy công cụ

    Mời các bạn tham khảo Sơ đồ hình ảnh máy công cụ sau đây tổng hợp các hình ảnh chi tiết máy công cụ, hình vẽ cấu tạo của các máy công cụ. HY vọng các hình ảnh sau đây sẽ giúp các bạn được nhiều trong quá trình học tập, nghiên cứu và làm việc.

     24 p 17/12/2018 2 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật