Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học MIG, MAG cơ bản
Giáo trình & Bài giảng môn MIG, MAG cơ bản
  • Bài giảng Công nghệ hàn Mig/Mag

    Bài giảng Công nghệ hàn Mig/Mag

    Bài giảng Công nghệ hàn Mig/Mag dưới đây trình bày kiến thức về an toàn trong công tác hàn, các vấn đề cơ bản của quá trình, thiết lập chế độ cho thiết bị, các thông số hàn, ưu và nhược điểm của quá trình. Mời các bạn cùng tham khảo.

     47 p 24/12/2018 1 1

Tài liệu tham khảo môn MIG, MAG cơ bản
  • MIG/MAG Welding Guide

    MIG/MAG Welding Guide

    Mới các bạn cùng tham khảo bài viết MIG/MAG Welding Guide trình bày nội dung về: Process requirements and applications, Welding stainless steel, High level modes of metal transfer, Traditional modes of metal transfer,... Tham khảo đề nắm bắt nội dung chi tiết.

     48 p 24/12/2018 1 1

  • Hàn MIG, hàn MAG

    Hàn MIG, hàn MAG

    Tài liệu Hàn MIG, hàn MAG dưới đây giúp các bạn biết cách phân biệt hàn MIG và MAG, sự chuyển dịch kim loại trong quá trình hàn MIG - MAG, ưu điểm của phương pháp hàn MIG - MAG. Mời các bạn cùng tham khảo.

     2 p 11/11/2018 1 1

  • Đặc điểm dùng khí bảo vệ trong hàn MIG

    Đặc điểm dùng khí bảo vệ trong hàn MIG

    Để hiểu hơn các loại khí khi sử dụng cho hàn MIG chúng ta thực hiện một so sánh giữa các loại khí thường sử dụng trong hàn MIG gồm: CO2; hỗn hợp khí 80%Argon/ 20%CO2; hỗn hợp khí 93% Argon +5%CO2+2%O2; hoặc Argon tinh khiết. Các khí sẽ sử dụng trên cùng một thiết lập của máy hàn đối với thép 1.5mm, các bình khí sử dụng cùng một thiết lập đối với đồng hồ điều tiết khí. Cùng tham khảo...

     3 p 11/11/2018 1 1

Đề thi & Trắc nghiệm môn MIG, MAG cơ bản
Tư liệu hình ảnh môn MIG, MAG cơ bản
  • Video Thực hành hàn TIG

    Video Thực hành hàn TIG

    Cùng đón xem Video Thực hành hàn TIG dưới đây hướng dẫn người xem quy trình hàn TIG. Mời các bạn cùng tham khảo video dưới đây để nắm bắt được rõ hơn quy trình hàn này nhé.

      11/11/2018 0 0

  • Video Máy hàn MIG - MAG

    Video Máy hàn MIG - MAG

    Video Máy hàn MIG - MAG hướng dẫn người xem cách hàn các tấm sắt bằng cách sử dụng mối hàn MIG - MAG. Cùng đón xem để biết cách hàn và nâng cao tay nghề hàn của mình.

      11/11/2018 0 0

  • Video Lựa chọn kỹ thuật hàn MIG kéo hay đẩy

    Video Lựa chọn kỹ thuật hàn MIG kéo hay đẩy

    Video Lựa chọn kỹ thuật hàn MIG kéo hay đẩy dưới đây so sánh về 2 kiểu hàn đó là kéo và đẩy. Cùng đón xem để có thể hiểu hơn về hai loại hàn này.

      11/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật