Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Nâng cao hiệu quả công việc
Giáo trình & Bài giảng môn Nâng cao hiệu quả công việc
  • Giáo trình Các phương pháp gia công mới

    Giáo trình Các phương pháp gia công mới

    Giáo trình Các phương pháp gia công có kết cấu nội dung bao gồm 5 chương trình bày về Tổng quan các phương pháp gia công đặc biệt, các phương pháp gia công cơ, các phương pháp gia công hóa, các phương pháp gia công điện, các phương pháp gia công nhiệt. Mời các bạn cùng tham khảo giáo trình.

     102 p 17/10/2018 2 2

Tài liệu tham khảo môn Nâng cao hiệu quả công việc
  • Xây dựng và quản lý một nhóm làm việc ăn ý

    Xây dựng và quản lý một nhóm làm việc ăn ý

    Tài liệu Xây dựng và quản lý một nhóm làm việc ăn ý sẽ giới thiệu cho các bạn bằng cách nào để xây dựng và quản lý nhóm để đi đến kết quả mỹ mãn nhất trong công việc giúp các bạn biết cách xây dựng và quản lý một nhóm làm việc ăn ý, mang lại hiệu quả công việc, góp phần làm tăng tiến độ làm việc trong guồng máy doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

     4 p 17/10/2018 2 2

  • Những điểm bạn cần lưu ý khi viết CV xin việc

    Những điểm bạn cần lưu ý khi viết CV xin việc

    Tham khảo tài liệu Những điểm bạn cần lưu ý khi viết CV xin việc giúp các bạn có kỹ năng viết một CV cho nhà tuyển dụng có kết cấu hay và không bị đơn điệu thu hút nhà tuyển dụng. Một CV có thể phản ánh con người bạn để hoàn thiện CV một cách có khoa học và thu hút. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

     6 p 17/10/2018 2 2

  • Cách ghi nhớ bài học hiệu quả

    Cách ghi nhớ bài học hiệu quả

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Cách ghi nhớ bài học hiệu quả giúp các bạn có những phương pháp thích hợp giúp bạn dễ dàng đưa thông tin từ bài học thông qua đó giúp các bạn có thể nói, quản lý, nắm bắt được thời gian là chiếc chìa khóa quan trọng nhất trong sự thành công của bạn.

     218 p 17/10/2018 2 2

Đề thi & Trắc nghiệm môn Nâng cao hiệu quả công việc
Tư liệu hình ảnh môn Nâng cao hiệu quả công việc
  • Video Máy hàn mái nhà, nhà xưởng, mái hiên, mái vòm VARIMAT V2

    Video Máy hàn mái nhà, nhà xưởng, mái hiên, mái vòm VARIMAT V2

    Video Máy hàn mái nhà, nhà xưởng, mái hiên, mái vòm VARIMAT V2 dưới đây giới thiệu cấu tạo, cách sử dụng của loại máy hàn dùng trong xây dựng. Mời đòn xem.

      12/12/2018 0 0

  • Video Bí quyết xây dựng nhóm và làm việc hiệu quả: Phần 15

    Video Bí quyết xây dựng nhóm và làm việc hiệu quả: Phần 15

    Video Bí quyết xây dựng nhóm và làm việc hiệu quả: Phần 15 giới thiệu cho các bạn cuốn sách "Vị giám đốc một phút và bí quyết xây dựng nhóm làm việc hiệu quả" được đánh giá là một trong những cuốn sách thành công nhất mọi thời đại về chủ đề kinh doanh. Hy vọng quyển sách này cũng sẽ mang lại cho các bạn nhiều thông tin bổ ích nhất như nó đã đem lại cho các bạn đọc khác trên...

      17/10/2018 0 0

  • Video Bí quyết xây dựng nhóm và làm việc hiệu quả: Phần 14

    Video Bí quyết xây dựng nhóm và làm việc hiệu quả: Phần 14

    Video Bí quyết xây dựng nhóm và làm việc hiệu quả: Phần 14 giới thiệu cho các bạn về Những điều thiết yếu trong quản lý nằm trong cuốn sách "Vị giám đốc một phút và bí quyết xây dựng nhóm làm việc hiệu quả" giúp các bạn nắm được những điều cơ bản về quản lý từ đó áp dụng vào thực tế. Hy vọng quyển sách này cũng sẽ mang lại cho các bạn nhiều thông tin bổ ích nhất như nó...

      17/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật