Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Nguyên lý hệ điều hành
Giáo trình & Bài giảng môn Nguyên lý hệ điều hành
  • Giáo trình môn học Nguyên lý hệ điều hành - Nghề: Quản trị...

    Giáo trình môn học Nguyên lý hệ điều hành - Nghề: Quản trị mạng - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 2)

    Giáo trình môn học Nguyên lý hệ điều hành - Nghề: Quản trị mạng - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 2) cung cấp cho người học các kiến thức về điều khiển bộ nhớ, điều khiển CPU và tiến trình, hệ điều hành đa xử lý. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết giáo trình.

     50 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Nguyên lý hệ điều hành: Phần 1

    Giáo trình Nguyên lý hệ điều hành: Phần 1

    Giáo trình Nguyên lý hệ điều hành: Phần 1 gồm nội dung chương 1, chương 2. Nội dung phần này trình bày tổng quan về hệ điều hành, quản lý tiến trình. Tài liệu dành cho các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin và những ai quan tâm đến vấn đề trên.

     74 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Hệ điều hành: Phần 1

    Giáo trình Hệ điều hành: Phần 1

    Phần 1 Giáo trình Hệ điều hành gồm nội dung 5 bài học đầu tiên: Tổng quan về hệ điều hành, các mô hình xử lý đồng hành, quản lý tiến trình, liên lạc giữa các tiến trình & vấn đề đồng bộ hóa, các giải pháp đồng bộ hóa. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết giáo trình.

     48 p 10/10/2020 0 0

Tài liệu tham khảo môn Nguyên lý hệ điều hành
  • Đề cương Nguyên lý hệ điều hành

    Đề cương Nguyên lý hệ điều hành

    Mời các bạn sinh viên và giáo viên tham khảo Đề cương Nguyên lý hệ điều hành với các câu hỏi tự luận về phân loại hệ điều hành, thành phần hệ thống cơ bản của HĐH, lược đồ cơ bản về tổ chức hoạt động phần cứng máy tính, mô hình quản lý bộ nhớ, khái niệm hàng đợi, phương pháp bảo vệ CPU, phân lớp HĐH,... Để hệ thống lại các kiến thức đã học cũng như kinh nghiệm...

     40 p 21/04/2019 0 0

  • Câu hỏi Hệ điều hành

    Câu hỏi Hệ điều hành

    Tài liệu Câu hỏi Hệ điều hành trình bày nội dung của câu hỏi và câu trả lời về hệ điều hành Ms_Doc, độ tin cậy cao của hệ điều hành, nguyên lý xây dựng HĐH, tính tự chủ của tiến trình qua các giải pháp điều độ, HĐH tích hợp nhiều hình thái giao tiếp,... Để cho các bạn có thể tham khảo trong quá trình học tập và ôn thi đạt được kết quả cao.

     15 p 21/04/2019 0 0

  • Câu hỏi ôn tập môn Hệ điều hành

    Câu hỏi ôn tập môn Hệ điều hành

    Để giúp các bạn có thêm phần tự tin cho kì thi sắp tới và đạt kết quả cao. Dưới đây là các câu hỏi ôn tập môn Hệ điều hành trình bày các nội dung về hệ điều hành Ms_Doc, độ tin cậy cao của hệ điều hành, nguyên lý xây dựng HĐH, tính tự chủ của tiến trình qua các giải pháp điều độ,... Mời các bạn tham khảo.

     16 p 05/08/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Nguyên lý hệ điều hành
Tư liệu hình ảnh môn Nguyên lý hệ điều hành
  • Video Nhân bản hệ điều hành

    Video Nhân bản hệ điều hành

    Video Nhân bản hệ điều hành nhằm hướng dẫn học viên cách sử dụng công cụ Sysrep và chương trình Gost để nhân bản hệ điều hành sang máy tính. Mời bạn theo dõi nội dung video để hiểu rõ hơn về các nội dung trên.

      03/12/2018 0 0

  • Video Chương 1: Bài 5 - Mạng máy tính

    Video Chương 1: Bài 5 - Mạng máy tính

    Video Chương 1: Bài 5 - Mạng máy tính nhằm mục tiêu trang bị kiến thức CNTT cơ bản cho toàn thể người dân tỉnh Đồng Nai, góp phần thúc đẩy việc phát triển và ứng dụng CNTT trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Nội dung video sau đây trình bày các khái niệm cơ bản, cấu trúc, vai trò,... của mạng máy tính.

      03/12/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật