Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Nhập môn kỹ thuật lập trình
Giáo trình & Bài giảng môn Nhập môn kỹ thuật lập trình
  • Ebook Bài giảng Kỹ thuật lập trình - ThS. Nguyễn Duy Phương

    Ebook Bài giảng Kỹ thuật lập trình - ThS. Nguyễn Duy Phương

    Ebook Bài giảng Kỹ thuật lập trình có cấu trúc gồm 6 chương trình bày các nội dung: Đại cương về lập trình cấu trúc, duyệt và đệ quy, ngăn xếp, hàng đợi và danh sách móc nối, cấu trúc dữ liệu cây, đồ thị,... Đây là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên Công nghệ thông tin đang học môn Kỹ thuật lập trình. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     156 p 21/04/2019 0 0

  • Bài giảng Nhập môn Công nghệ học Phần mềm (Introduction to...

    Bài giảng Nhập môn Công nghệ học Phần mềm (Introduction to Software Engineering): Phần IV

    Bài giảng Nhập môn Công nghệ học Phần mềm (Introduction to Software Engineering) trình bày nội dung phần IV - Thiết kế và Lập trình (Design and Programming): Phương pháp thiết kế hệ thống, phương pháp thiết kế chương trình, phương pháp lập trình. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung bài giảng này.

     56 p 21/04/2019 0 0

  • Bài giảng Phương pháp lập trình

    Bài giảng Phương pháp lập trình

    "Bài giảng Phương pháp lập trình" trình bày các kiến thức của 6 chương: Khái niệm về lập trình, lập trình hàm, lập trình cấu trúc, lập trình hướng đối tượng, lập trình hướng đối tượng trong một số ngôn ngữ, các phương pháp lập trình trong F#. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết của tập bài giảng này.

     223 p 21/04/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Nhập môn kỹ thuật lập trình
  • Bài thuyết trình Bài tập lớn môn học Nhập môn Công nghệ...

    Bài thuyết trình Bài tập lớn môn học Nhập môn Công nghệ phần mềm - Tìm hiểu thiết kế và lập trình phần mềm

    Bài thuyết trình "Bài tập lớn môn học Nhập môn Công nghệ phần mềm - Tìm hiểu thiết kế và lập trình phần mềm" trình bày nội dung các bài tập: Thiết kế phần mềm, thiết kế cấu trúc chương trình, các công cụ thiết kế và lập trình phần mềm, thực tế sử dụng các công cụ thiết kế phần mềm và bài học kinh nghiệm. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài tập này.

     14 p 21/04/2019 0 0

  • Đồ án Tìm hiểu ngôn ngữ C# và viết một số ứng dụng minh...

    Đồ án Tìm hiểu ngôn ngữ C# và viết một số ứng dụng minh họa – Phạm Văn Việt, Trương Lập Vĩ

    Đồ án Tìm hiểu ngôn ngữ C# và viết một số ứng dụng minh họa – Phạm Văn Việt, Trương Lập Vĩ có cấu trúc gồm 23 chương trình bày các nội dung: Tìm hiểu ngôn ngữ C#, những cơ sở của ngôn ngữ C#, lớp và đối tượng, truy cập dữ liệu với ADO.net, ứng dụng web với web forms,… Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     281 p 21/04/2019 0 0

  • Bài thuyết trình Công nghệ phần mềm - Thiết kế và lập...

    Bài thuyết trình Công nghệ phần mềm  - Thiết kế và lập trình phần mềm

    Bài thuyết trình "Công nghệ phần mềm - Thiết kế và lập trình phần mềm" trình bày các nội dung chính: Cơ sở lý thuyết lập trình - Mô hình thác nước, Phương pháp thiết kế cố cấu trúc, Phương pháp thiết kế hướng đối tượng theo chuẩn UML, Các công cụ hỗ trợ phân tích thiết kế, lập trình (StartUML, NetBean, VisualStudio). Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     11 p 21/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Nhập môn kỹ thuật lập trình
  • Ngân hàng đề thi Kỹ thuật lập trình - Học viện Công nghệ...

    Ngân hàng đề thi Kỹ thuật lập trình - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

    Ngân hàng đề thi Kỹ thuật lập trình gồm các bài tập trắc nghiệm được chia thành 6 chương trình bày các nội dung: Tổng quan lập trình cấu trúc, duyệt và đệ quy, ngăn xếp, hàng đợi và danh sách móc nối, cây, đồ thị, sắp xếp và tìm kiếm,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết đề thi này.

     40 p 21/04/2019 0 0

  • Đề thi Kỹ thuật lập trình năm học 2012-2013

    Đề thi Kỹ thuật lập trình năm học 2012-2013

    Mời các bạn cùng tham khảo "Đề thi Kỹ thuật lập trình năm học 2012-2013" để làm quen với hình thức thi của môn học, hệ thống lại kiến thức qua các câu hỏi, bài tập và tự đánh giá năng lực của mình, giúp sinh viên học tập tốt hơn. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên Công nghệ thông tin tham khảo làm tư liệu học tập.

     1 p 21/04/2019 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Nhập môn kỹ thuật lập trình
  • Video Kỹ thuật lập trình: Xây dựng chương trình

    Video Kỹ thuật lập trình: Xây dựng chương trình

    Quá trình xây dựng một chương trình f trong thực tế cần phải trải qua các bước như xây dựng thuật giải để ra thuật giải, sau đó lập trình để ra chương trình nguồn và thực hiện bước biên dịch để chương trình thực hiện được f. Video Kỹ thuật lập trình: Xây dựng chương trình sẽ hướng dẫn người xem các bước chi tiết thực hiện xây dựng chương trình và các kiến thức lý thuyết...

      21/04/2019 0 0

  • Video Kỹ thuật lập trình với số nguyên

    Video Kỹ thuật lập trình với số nguyên

    Mời các bạn cùng tìm hiểu về kỹ thuật lập trình thông qua video Kỹ thuật lập trình với số nguyên. Video sẽ hướng dẫn cho người xem các kỹ thuật lập trình, khai báo, nhập liệu, kết xuất và xử lý thư viện. Với bài học này, các bạn sẽ biết được cách thức lập trình để biểu diễn các số nguyên trong thực tế.

      21/04/2019 0 0

  • Video Kỹ thuật lập trình với đối tượng chuỗi

    Video Kỹ thuật lập trình với đối tượng chuỗi

    Đối tượng chuỗi là một kiểu dữ liệu đơn giản và nền tảng nhất. Kiểu chuỗi tương ứng với một chuỗi thông tin bên ngoài thực tế, đa số tương ứng với các cái tên như tên học sinh, tên sản phẩm, tên địa chỉ... Trong video Kỹ thuật lập trình với đối tượng chuỗi, sẽ hướng dẫn các bạn các kỹ thuật lập trình như khai báo chuỗi, kết xuất chuỗi, nhập liệu chuỗi, một hàm thư...

      21/04/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật