Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Nhập nghề Cắt gọt kim loại
Giáo trình & Bài giảng môn Nhập nghề Cắt gọt kim loại
  • Giáo trình Lý thuyết cán

    Giáo trình Lý thuyết cán

    Giáo trình Lý thuyết cán có nội dung gồm 3 phần trong đó, phần 1 trình bày những vấn đề cơ sở lý thuyết cán, phần 2 trình bày về vấn đề cơ sở lý thuyết cán ngang và nghiêng, phần 3 trình bày những vấn đề về cơ sở lý thuyết cán tấm. Mời các bạn tham khảo.

     107 p 17/10/2018 1 1

  • Đề cương bài giảng Thực hành tiện kim loại

    Đề cương bài giảng Thực hành tiện kim loại

    Đề cương bài giảng Thực hành tiện kim loại có nội dung gồm 8 bài trong đó, bài 1 trình bày khái niệm cơ bản về nghề tiện, bài 2 trình bày điều khiển và điều chỉnh máy tiện T6M16, bài 3 trình bày về gia công mặt trụ và tiện mặt đầu, bài 4 trình bày về tiện trụ bậc,... Mời các bạn tham khảo.

     53 p 17/10/2018 1 1

  • Giáo trình Công nghệ đúc - CĐ nghề số 8

    Giáo trình Công nghệ đúc - CĐ nghề số 8

    Giáo trình Công nghệ đúc có kết cấu gồm 3 phần trong đó, phần 1 trình bày về công nghệ đúc, phần 2 trình bày công nghệ gia công bằng áp lực, phần 3 trình bày những vấn đề về công nghệ hàn. Mời các bạn tham khảo.

     133 p 17/10/2018 1 1

Tài liệu tham khảo môn Nhập nghề Cắt gọt kim loại
  • Báo cáo Mô phỏng thiết kế Hexapod cho gia công cơ khí chinh xác

    Báo cáo Mô phỏng thiết kế Hexapod cho gia công cơ khí chinh xác

    Báo cáo Mô phỏng thiết kế Hexapod cho gia công cơ khí chính xác là tài liệu trình bày các bước từ lựa chọn mô hình mô phỏng động lực học và tính toán thiết kế để chế tạo một Rôbốt cơ cấu song song (Hexapod) cụ thể ứng dụng trong gia công cơ khí. Mời các bạn tham khảo.

     6 p 17/10/2018 1 1

  • Nghề cắt gọt kim loại

    Nghề cắt gọt kim loại

    Nghề cắt gọt kim loại là tài liệu cung cấp cho bạn những vấn đề về kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp, vấn đề về chính trị, đạo đức, thể chất và quốc phòng, danh mục các môn học, mô đun đào tạo nghề bắt buộc để các bạn dễ dàng nắm bắt trong quá trình bắt đầu môn học của mình. Mời các bạn tham khảo.

     5 p 17/10/2018 2 2

Đề thi & Trắc nghiệm môn Nhập nghề Cắt gọt kim loại
Tư liệu hình ảnh môn Nhập nghề Cắt gọt kim loại
  • Video Vận hành máy CNC

    Video Vận hành máy CNC

    Video "Vận hành máy CNC" sau đây chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn kỹ thuật vận hành máy CNC. Video cũng là tư liệu tham khảo hữu ích giúp sinh viên ngành cơ khí nghiên cứu về máy CNC. Mời các bạn cùng xem qua.

      17/10/2018 0 0

  • Video Vận hành máy cắt CNC

    Video Vận hành máy cắt CNC

    Video "Vận hành máy cắt CNC" sau đây chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn kỹ thuật vận hành máy cắt CNC. Video cũng là tư liệu tham khảo hữu ích giúp sinh viên ngành cơ khí nghiên cứu về máy CNC. Mời các bạn cùng xem qua.

      17/10/2018 0 0

  • Video Vận hành CNC

    Video Vận hành CNC

    Video "Vận hành CNC" sau đây chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn kỹ thuật vận hành máy CNC. Video cũng là tư liệu tham khảo hữu ích giúp sinh viên ngành cơ khí nghiên cứu về máy CNC. Mời các bạn cùng xem qua.

      17/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật