Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Phần cứng máy tính
Giáo trình & Bài giảng môn Phần cứng máy tính
  • Giáo trình phần cứng máy tính

    Giáo trình phần cứng máy tính

    Giáo trình phần cứng máy tính giới thiệu đến bạn học 10 bài học tiêu biểu về phần cứng máy tính như: Giới thiệu về máy tính, CMOS setup, các cách tạo đĩa mềm khởi động, thực hành FDISK, các hệ điều hành, sửa lỗi trong Windows, hướng dẫn sử dụng PQMAGIC for DOS, hướng dẫn sử dụng Ghort, cài đặt card NIC, modem. Tài liệu thích hợp với các bạn có nhu cầu quan tâm đến lĩnh vực Công...

     12 p 18/04/2019 2 2

  • Giáo trình cấu trúc phần cứng PC - Nguyễn Trung Hoa

    Giáo trình cấu trúc phần cứng PC - Nguyễn Trung Hoa

    Cùng tham khảo Giáo trình cấu trúc phần cứng PC do Nguyễn Trung Hoa biên soạn để nắm bắt các thông tin hữu ích về PC của máy tính với 7 chương bài học như sau: Giới thiệu về phần cứng của PC, giới thiệu về phần mềm PC, khởi động PC về dấu nhắc lệnh, tổ chức bộ nhớ của PC, đĩa và ổ đĩa mềm, đĩa cứng, các thiết bị S/O.

     355 p 18/04/2019 0 0

  • Bài giảng Chương 3: Giao thức TCP/IP

    Bài giảng Chương 3: Giao thức TCP/IP

    Mời các bạn tham khảo Chương 3: Giao thức TCP/IP với kết cấu nội dung giới thiệu về giao thức TCP/IP, các địa chỉ trên internet, cách thức định một địa chỉ IP cùng với một số câu hỏi và bài tập cụ thể. Tài liệu rất thích hợp cho các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông.

     119 p 18/04/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Phần cứng máy tính
  • Tổ chức - ĐHSP KT Hưng Yên

    Tổ chức - ĐHSP KT Hưng Yên

    Tài liệu Tổ chức được trình bày bởi ĐHSP KT Hưng Yên sẽ giới thiệu đến các bạn một số vấn đề cơ bản về cách thức Tổ chức và bố trí phần cứng hệ thống máy tính. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt chi tiết nội dung.

     2 p 18/04/2019 0 0

  • Sự tràn bộ nhớ đệm: Module 17 - Phạm Nguyễn Thanh Hưng, Hà...

    Sự tràn bộ nhớ đệm: Module 17 - Phạm Nguyễn Thanh Hưng, Hà Xuân Hải

    Tài liệu Sự tràn bộ nhớ đệm: Modul 17 do Phạm Nguyễn Thanh Hưng, Hà Xuân Hải thực hiện trình bày về các vấn đề như: Tin tức bảo mật, các chủ đề trong module, biểu đồ module, tìm hiểu về Stack, sự tràn bộ đệm trên Stack, tìm hiểu về heap, sự tràn bộ nhớ đệm trên heap, kiến thức cần thiết để khai thác lỗi tràn bộ đệm trong chương trình, các bước tràn bộ đệm,... Cùng tham khảo...

     58 p 18/04/2019 0 0

  • Một số kinh nghiệm khác - ĐHSP KT Hưng Yên

    Một số kinh nghiệm khác - ĐHSP KT Hưng Yên

    Tài liệu Một số kinh nghiệm khác được ĐHSP KT Hưng Yên biên soạn giới thiệu đến các bạn một số vấn đề cơ bản như: Hiệu ứng quang điện phát xạ, tế bào quang điện chân không, tế bào quang điện dạng khí. Cùng tham khảo tài liệu để nắm bắt các thông tin chi tiết và mở rộng thêm kiến thức.

     3 p 18/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Phần cứng máy tính
  • Đề thi trắc nghiệm môn: Phần cứng máy tính - Trung tâm Đào...

    Đề thi trắc nghiệm môn: Phần cứng máy tính - Trung tâm Đào tạo Công nghệ Thông tin iSPACE

    Đề thi trắc nghiệm môn: Phần cứng máy tính được biên soạn bởi Trung tâm Đào tạo Công nghệ Thông tin iSPACE có nội dung giới thiệu đến bạn đọc các câu hỏi trắc nghiệm về phần mềm máy tính. Mời các bạn tham khảo để trao dồi kiến thức, hỗ trợ hiệu quả vào quá trình học tập.

     5 p 18/04/2019 1 1

  • Đề thi ôn tập cấu trúc máy tính

    Đề thi ôn tập cấu trúc máy tính

    Để giúp các bạn có thêm phần tự tin cho kì thi sắp tới và đạt kết quả cao. Dưới đây tài liệu Đề thi ôn tập cấu trúc máy tính, với nội dung đề cập đến các câu hỏi về cấu trúc máy tính và phần giải đáp rất cụ thể và chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo.

     49 p 18/04/2019 0 0

  • Đề thi trắc nghiệm môn: Phần cứng máy tính (đề số 4) -...

    Đề thi trắc nghiệm môn: Phần cứng máy tính (đề số 4) - Trung tâm đào tạo Công nghệ Thông tin iSPACE

    Cùng tham khảo Đề thi trắc nghiệm môn Phần cứng máy tính (đề số 4) được trình bày bởi Trung tâm đào tạo Công nghệ Thông tin iSPACE với thông tin hỏi đáp về các câu trắc nghiệm phần cứng máy tính. Tham khảo để học hỏi kiến thức và kinh nghiệm giúp đạt kết quả tốt trong các kỳ thi.

     5 p 18/04/2019 1 1

Tư liệu hình ảnh môn Phần cứng máy tính
  • Video Sửa main foxconn G31 chập nguồn vcore

    Video Sửa main foxconn G31 chập nguồn vcore

    Video Sửa main foxconn G31 chập nguồn vcore giới thiệu đến các bạn những hướng dẫn rất cụ thể về việc sửa chữa main foxconn G31 bị chập nguồn, nội dung video trình bày các kỹ thuật kích từ và lắp ráp các thiết bị điện tử để tạo nguồn và điện áp, giúp mạch hoạt động. Mời các bạn tham khảo video để nắm bắt chi tiết thông tin và kỹ thuật sửa chữa chập nguồn.

      20/04/2019 0 0

  • Video Thiết lập standard IP access control list trên Router Cisco - ĐH...

    Video Thiết lập standard IP access control list trên Router Cisco - ĐH Khoa học Tự nhiên TP. HCM

    Mời các bạn tham khảo Video Thiết lập standard IP access control list trên Router Cisco của ĐH Khoa học Tự nhiên TP. HCM có nội dung giới thiệu về bài tập thiết lập ACL sao cho máy tính có địa chỉ IP 192.168.1.100 không truy cập ra ngoài được, với 3 bước cụ thể như sau: Đặt địa chỉ IP cho các cổng giao tiếp trên Router, thiết lập cấm địa IP 192.168.1.100 truy cập ra ngoài, kiểm tra việc cấu hình. Hy...

      20/04/2019 0 0

  • Video Lỗi mất nguồn Ram GIGABYTE G31

    Video Lỗi mất nguồn Ram GIGABYTE G31

    Video Lỗi mất nguồn Ram GIGABYTE G31 có nội dung trình bày các bước kiểm tra lỗi mất nguồn Ram GIGABYTE G31 như sau: Đo nguồn Ram, đo các chân của IC nguồn Ram, đo chân điôt D65,... Cùng tham khảo tài liệu để nắm bắt được các kỹ thuật kiểm tra lỗi mất nguồn Ram.

      20/04/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật