Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin
Giáo trình & Bài giảng môn Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin
  • Giáo trình Phân tích thiết kế Hệ thống thông tin - Trường Cao...

    Giáo trình Phân tích thiết kế Hệ thống thông tin - Trường Cao đẳng nghề CĐ-XD&NL Trung Bộ

    Giáo trình Phân tích thiết kế Hệ thống thông tin gồm có 6 bài với các nội dung như sau: Bài 1 hệ thống thông tin, bài 2 khảo sát hiện trạng và thu thập thông tin, bài 3 phân tích hệ thống, bài 4 mô hình hóa chức năng, bài 5 mô hình hóa dữ liệu và bài 6 thiết kế hệ thống. Tài liệu phục vụ cho các bạn sinh viên học khoa khoa học cơ bản và những ai quan tâm đến vấn đề này.

     67 p 02/02/2019 1 1

  • Giáo trình Bài giảng phân tích thiết kế hệ thống - Nguyễn...

    Giáo trình Bài giảng phân tích thiết kế hệ thống - Nguyễn Hữu Duyệt

    Giáo trình Bài giảng phân tích thiết kế hệ thống do Nguyễn Hữu Duyệt biên soạn cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản về hệ thống thông tin, các cách tiếp cận để tìm hiểu một hệ thống thông tin, các phương pháp điều tra và các công cụ để tổng hợp kết quả điều tra nhằm mô tả hệ thống thông tin. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích đối với các bạn sinh viên.

     143 p 02/02/2019 2 2

  • Bài giảng Phân tích và thiết kế hệ thống: Chương 5 -...

    Bài giảng Phân tích và thiết kế hệ thống: Chương 5 - Trường Cao Đẳng Hữu Nghị Việt-Hàn

    Bài giảng Phân tích và thiết kế hệ thống: Chương 5 Thiết kế hệ thống thông tin có nội dung trình bày về: Thiết kế kiến trúc, thiết kế phần mềm, thiết kế cơ sở dữ liệu, thiết kế đầu vào, thiết kế đầu ra, thiết kế giao diện người dùng. Tài liệu này giúp các bạn nắm được một cách khái quát về môn học này.

     57 p 02/02/2019 1 1

Tài liệu tham khảo môn Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin
  • Báo cáo bài tập lớn môn học Phân tích và thiết kế...

    Báo cáo bài tập lớn môn học Phân tích và thiết kế phần mềm dự án hệ thống - ĐH Bách khoa Hà Nội

    Báo cáo bài tập lớn môn học Phân tích và thiết kế phần mềm dự án hệ thống - ĐH Bách khoa Hà Nội có cấu trúc gồm 5 phần trình bày các nội dung sau: Khảo sát dự án xây dựng phần mềm, tài liệu đặc tả yêu cầu phần mềm, thiết kế tổng thể kiến trúc phần mềm, thiết kế chi tiết phần mềm, công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghiệp FPT. Mời các bạn cùng tham khảo...

     67 p 17/04/2019 2 2

  • Đồ án tốt nghiệp: Hệ thống thông tin sợi quang

    Đồ án tốt nghiệp: Hệ thống thông tin sợi quang

    Đồ án tốt nghiệp: Hệ thống thông tin sợi quang có gồm có 2 phần. Phần Lý thuyết: Tổng quan về hệ thống thông tin quang, sợi quang và cáp quang, thiết bị phát và thu quang, kỹ thuật ghép kênh phân chia theo thời gian. Phần tính toán và thiết kế: Tính toán thiết kế tuyến cáp quang theo quỹ công suất và thời gian lên. Mời các bạn cùng tham khảo.

     114 p 02/02/2019 0 0

  • Chương 1: Tổng quan về phân tích thiết kế hệ thống thông tin

    Chương 1: Tổng quan về phân tích thiết kế hệ thống thông tin

    Chương 1: Tổng quan về phân tích thiết kế hệ thống thông tin sẽ trình bày về những nội dung cơ bản như: Tổng quan về hệ thống thông tin, các hệ thống thông tin thông dụng, các thành phần của một hệ thống thông tin quản lý, các tính năng của một hệ thống thông tin; mục đích, yêu cầu phương pháp phân tích thiết kế HTTT,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     17 p 02/02/2019 1 1

Đề thi & Trắc nghiệm môn Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin
  • Đề thi môn: Phân tích và thiết kế hệ thống

    Đề thi môn: Phân tích và thiết kế hệ thống

    Đề thi môn: Phân tích và thiết kế hệ thống trình bày nội dung của để thi môn "Phân tích và thiết kế hệ thống", đáp án chính xác nhất của đề thi này và thang điểm đánh giá bài thi. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung tài liệu.

     7 p 02/02/2019 1 1

  • Đề thi môn: Phân tích và thiết kế hệ thống

    Đề thi môn: Phân tích và thiết kế hệ thống

    Đề thi môn: Phân tích và thiết kế hệ thống giới thiệu tới bạn đọc nội dung của để thi môn "Phân tích và thiết kế hệ thống", đáp án của đề thi này và thang điểm đánh giá bài thi. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung tài liệu.

     7 p 02/02/2019 1 1

  • Đề kiểm tra học kỳ môn: Phân tích thiết kế hệ thống...

    Đề kiểm tra học kỳ môn: Phân tích thiết kế hệ thống thông tin - Mã đề 2

    Mời các bạn cùng tham khảo "Đề kiểm tra học kỳ 3 môn: Phân tích thiết kế hệ thống thông tin" với thời gian làm bài 90 phút để cùng ôn tập và củng cố kiến thức đã học môn phân tích và thiết kế hệ thống thông tin.

     1 p 02/02/2019 1 1

Tư liệu hình ảnh môn Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin
  • Video Hướng dẫn vẽ ERD bằng PowerDesigner

    Video Hướng dẫn vẽ ERD bằng PowerDesigner

    Video Hướng dẫn vẽ ERD bằng PowerDesigner trình bày cụ thể các bước thực hiện vẽ ERD bằng PowerDesigner (từ khởi động chương trình PowerDesigner cho đến các bước vẽ ERD). Mời các bạn cùng tham khảo video để nắm bắt được chi tiết cách thức vẽ ERD bằng PowerDesigner.

      03/02/2019 0 0

  • Video Phân tích và thiết kế hệ thống - OTTN - IT502 - Buổi 1

    Video Phân tích và thiết kế hệ thống - OTTN - IT502 - Buổi 1

    Mời các bạn cùng tham khảo video Phân tích và thiết kế hệ thống - OTTN - IT502 - Buổi 1 có nội dung ôn tập hệ thống phần lý thuyết nội dung ôn thi tốt nghiệp và ứng dụng môn Phân tích và thiết kế hệ thống. Mời các bạn cùng theo dõi.

      03/02/2019 0 0

  • Video Phân tích và thiết kế hệ thống - IT502 - Buổi 3

    Video Phân tích và thiết kế hệ thống - IT502 - Buổi 3

    Video Phân tích và thiết kế hệ thống - IT502 - Buổi 3 có nội dung ôn tập phần thiết kế hệ thống với bài tập thiết kế là xây dựng các mô hình thiết kế. Nội dung cụ thể của phần này như: Thiết kế CSDL logic bằng phương pháp chuẩn hóa, thiết kế bản mẫu giao diện, thiết kế cấu trúc chương trình dựa trên sơ đồ luồng dữ liệu. Mời các bạn cùng theo dõi để nắm bắt nội dung chi...

      03/02/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật