Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Phay rãnh, phay góc
Giáo trình & Bài giảng môn Phay rãnh, phay góc
  • Mô đun 21: Phay, bào mặt phẳng bậc

    Mô đun 21: Phay, bào mặt phẳng bậc

    Mô đun 21: Phay, bào mặt phẳng bậc giúp học viên nắm được cấu tạo, thông số hình học của dao bào xén, mài dao bào; các loại dao phay mặt bậc; phay, bào mặt phẳng bậc,... Đây là giáo trình được biên soạn theo hình thức tích hợp lý thuyết và thực hành, dành cho đối tượng sinh viên nghề. Mời các bạn cùng tham khảo.

     32 p 10/10/2020 1 1

  • Mô đun 22: Phay, bào rãnh và cắt đứt

    Mô đun 22: Phay, bào rãnh và cắt đứt

    Mô đun 22: Phay, bào rãnh và cắt đứt trình bày đặc điểm cấu tạo, thông số hình học,... của dao bào rãnh, mài dao bào; các loại dao phay rãnh và cắt đứt; phay rãnh; phay cắt đứt. Đây là giáo trình được biên soạn theo hình thức tích hợp lý thuyết và thực hành, dành cho đối tượng sinh viên nghề. Mời các bạn cùng tham khảo.

     37 p 10/10/2020 1 1

  • Giáo trình Phay (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng...

    Giáo trình Phay (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề): Phần 1 - Nguyễn Thị Quỳnh, Phạm Minh Đạo, Trần Thị Ninh

    Giáo trình "Phay (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề)" cung cấp các kiến thức giúp sinh viên có thể truyền đạt và tiếp thu đầy đủ những kiến thức về cấu tạo, nguyên lý làn việc của máy phay, trình bày được các đặc điển của quá trình phay,... Phần 1 cuốn sách trình bày các nội dung của phần phay mặt phẳng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     95 p 10/10/2020 1 1

Tài liệu tham khảo môn Phay rãnh, phay góc
  • Bài thuyết trình: Công nghệ chế tạo khuôn mẫu: Phay thuận -...

    Bài thuyết trình: Công nghệ chế tạo khuôn mẫu: Phay thuận - Phay nghịch

    Bài thuyết trình Công nghệ chế tạo khuôn mẫu: Phay thuận - Phay nghịch có nội dung trình bày định nghĩa phay, giới thiệu phay thuận và phay nghịch, ưu và nhược điểm của hai loại phay này.

     11 p 17/12/2018 1 1

  • Ebook Kỹ thuật Phay: Phần 2

    Ebook Kỹ thuật Phay: Phần 2

    Phần 2 ebook Kỹ thuật Phay gồm nội dung chương 7 đến chương 15. Chương 7, 8, 9, 10 liên quan đến đầu chia độ, những công việc phay có dùng đầu chia độ, nguyên lý cắt kim loại và quy trình công nghệ gia công các chi tiết điển hình. Chương 11, 12, 13 nghiên cứu về những khái niệm cơ bản về tiêu chuẩn hóa và chất lượng sản phẩm, khái niệm về cơ khí hóa và tự động hóa quá trình sản...

     115 p 17/12/2018 3 3

  • Ebook Kỹ thuật Phay: Phần 1

    Ebook Kỹ thuật Phay: Phần 1

    Cuốn sách "Kỹ thuật Phay" gồm có 15 chương và được chia làm 2 phần. Phần 1 sau đây gồm nội dung 6 chương đầu tài liệu. Chương 1 & 2 trình bày những khái niệm cơ bản về phay; khái quát về phay mặt phẳng bằng các dao phay hình trụ, dao phay mặt dầu, dao phay quay và tổ hợp dao phay. Phay bậc và phay rãnh; cắt đứt một phần và cắt chia chi tiết; phay rãnh và phay then hoa là nội dung của chương 3....

     103 p 17/12/2018 4 4

Đề thi & Trắc nghiệm môn Phay rãnh, phay góc
Tư liệu hình ảnh môn Phay rãnh, phay góc
  • Hình ảnh dao định hình

    Hình ảnh dao định hình

    Mời các bạn cùng tham khảo các hình ảnh dao định hình sau đây như dao định hình thanh nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các dao định hình này.

     17 p 17/12/2018 0 0

  • Fresadora universal con alta precisión Fresas WaveMill serie WEX

    Fresadora universal con alta precisión Fresas WaveMill serie WEX

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Fresadora universal con alta precisión Fresas WaveMill serie WEX (Máy xay đa năng có độ chính xác cao Strawberries WaveMill Wex) để hiểu rõ hơn về các thông số kỹ thuật, cấu tạo của loại máy này.

     6 p 17/12/2018 0 0

  • Revolución en el Taladrado profundo Super Multi-Drill XHT/PHT

    Revolución en el Taladrado profundo Super Multi-Drill XHT/PHT

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Revolución en el Taladrado profundo Super Multi-Drill XHT/PHT để hiểu rõ hơn về các loại máy khoan, thông số kỹ thuật và chi tiết máy và một số nội dung khác.

     4 p 17/12/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật