Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Quản lý dự án phần mềm công nghệ thông tin
Giáo trình & Bài giảng môn Quản lý dự án phần mềm công nghệ thông tin
  • Bài giảng Hướng dẫn đề án Quản lý dự án - DL202C

    Bài giảng Hướng dẫn đề án Quản lý dự án - DL202C

    Bài giảng Hướng dẫn đề án Quản lý dự án - DL202C cung cấp cho các bạn những kiến thức về khái niệm dự án, các đặc điểm, giai đoạn (xác định và tổ chức, lập kế hoạch, quản lý thực hiện, kết thúc) của dự án; đề án quản lý dự án. Tài liệu hữu ích với những bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin và những ngành có liên quan.

     18 p 02/02/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Quản lý dự án phần mềm công nghệ thông tin
  • Quản lý dự án phần mềm - ĐH SPKT Hưng Yên

    Quản lý dự án phần mềm - ĐH SPKT Hưng Yên

    Tài liệu Quản lý dự án phần mềm giúp các bạn biết được các giai đoạn của việc quản lý dự án phần mềm như chuẩn bị dự án, lập kế hoạch dự án, nghiên cứu tính khả thi dự án, lựa chọn giải pháp cho dự án, môi trường cài đặt, phương pháp luận, giám sát và kiểm sát, quản lý nhân sự của dự án. Mời các bạn tham khảo tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết.

     12 p 02/02/2019 0 0

  • Lập và quản lý dự án CNTT

    Lập và quản lý dự án CNTT

    Tài liệu Lập và quản lý dự án CNTT cung cấp đến các bạn nội dung chi tiết của bộ môn Công nghệ thông tin. Bộ môn này gồm có 3 học phần, đó là: Nghiệp vụ lập dự án, thiết kế thi công ứng dụng CNTT (12 tiết); Nghiệp vụ quản lý dự án ứng dụng CNTT (24 tiết); Nghiệp vụ thẩm định dự án, thiết kế thi công ứng dụng CNTT (12 tiết). Mời các bạn theo dõi để nắm bắt tình hình môn học.

     6 p 02/02/2019 0 0

  • Cách tắt chức năng tự động chạy của các ổ đĩa mềm để...

    Cách tắt chức năng tự động chạy của các ổ đĩa mềm để phòng chống Virus

    Do chức năng tự động chạy của hệ điều hành mỗi khi mở các ổ đĩa cho nên các Virus sẽ lợi dụng điều này để tự kích hoạt chúng và lây nhiễm vào hệ thống trước khi người dùng mở các tập tin trong đó. Vậy làm cách nào để khắc phục được lỗi này và đảm bảo an toàn hơn cho máy tính mời các bạn tham khảo tài liệu Cách tắt chức năng tự động chạy của các ổ đĩa mềm để...

     8 p 02/02/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Quản lý dự án phần mềm công nghệ thông tin
Tư liệu hình ảnh môn Quản lý dự án phần mềm công nghệ thông tin
  • Video Quản lý dự án Công nghệ thông tin (Bài 4) - GV: Thái Hải...

    Video Quản lý dự án Công nghệ thông tin (Bài 4) - GV: Thái Hải Dương

    Video Quản lý dự án Công nghệ thông tin (Bài 4) cung cấp cho bạn các kiến thức về: Định nghĩa rủi ro, vai trò quản lý trong vấn đề quản lý rủi ro, vai trò của trường dự án, quy trình cơ bản quản lý rủi ro. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

      03/02/2019 0 0

  • Video Quản lý dự án Công nghệ thông tin (Bài 3) - GV: Thái Hải...

    Video Quản lý dự án Công nghệ thông tin (Bài 3) - GV: Thái Hải Dương

    Video Quản lý dự án Công nghệ thông tin (Bài 3) cung cấp cho người học một số kiến thức về sơ đồ Pert, sơ đồ Gantt, ý nghĩa đường Gantt, rút ngắn tiến độ, phương pháp sơ đồ Gantt (công dụng, quy tắc lập sơ đồ, ưu nhược điểm,...), đồng thời Video trình bày các ví dụ cụ thể cho từng sơ đồ mời các bạn cùng tham khảo.

      03/02/2019 0 0

  • Video Quản lý dự án Công nghệ thông tin (Bài 4) - GV: Thái Hải...

    Video Quản lý dự án Công nghệ thông tin (Bài 4) - GV: Thái Hải Dương

    Video Quản lý dự án Công nghệ thông tin (Bài 4) cung cấp cho bạn các kiến thức về: Các phương pháp tài chính, giá trị tiền tệ theo thời gian, giá trị của chuỗi tiền tệ, thời gian hoàn vốn đầu tư, tỷ suất hoàn vốn đầu tư, phân tích điểm hòa vốn,..., và một số nội dung khác. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết của đoạn video này.

      03/02/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật