Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Quản trị cơ sở dữ liệu với Access 1
Giáo trình & Bài giảng môn Quản trị cơ sở dữ liệu với Access 1
  • Bài giảng Cơ sở dữ liệu - ĐH Hàng hải

    Bài giảng Cơ sở dữ liệu - ĐH Hàng hải

    Mời các bạn tham khảo những kiến thức về tổng quan cơ sở dữ liệu; mô hình thực thể liên kết; mô hình dữ liệu quan hệ; đại số quan hệ; ngôn ngữ truy vấn cấu trúc SQL; chuẩn hóa và rút gọn cơ sở dữ liệu quan hệ thông qua Bài giảng Cơ sở dữ liệu dưới đây. Với các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin thì đây là tài liệu hữu ích.

     54 p 02/02/2019 1 1

  • Giáo trình Hệ quản trị cơ sở dữ liệu - CĐ Nghề TP HCM

    Giáo trình Hệ quản trị cơ sở dữ liệu - CĐ Nghề TP HCM

    Giáo trình Hệ quản trị cơ sở dữ liệu được biên soạn nhằm cung cấp cho các bạn những kiến thức về tổng quan hệ quản trị cơ sở dữ liệu Access; xây dựng bảng; truy vấn dữ liệu; xây dựng Form; Macro tập lệnh; báo biểu. Mời các bạn tham khảo giáo trình để bổ sung thêm kiến thức về lĩnh vực này.

     113 p 02/02/2019 1 1

  • Bài giảng Bài 2: Quản lý Database - Phan Thị Lan Anh

    Bài giảng Bài 2: Quản lý Database - Phan Thị Lan Anh

    Mời các bạn tham khảo Bài giảng Bài 2: Quản lý Database do Phan Thị Lan Anh biên soạn để nắm bắt những kiến thức về cấu trúc tổ chức dữ liệu, quản lý Databases, Database Files và Logs, tạo Databases, thay đổi cấu trúc Database, Backup Database, Restore Database, Attach Database. Với các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin thì đây là tài liệu hữu ích.

     33 p 02/02/2019 1 1

Tài liệu tham khảo môn Quản trị cơ sở dữ liệu với Access 1
  • Isi, Open Access: Chất lượng hay số lượng - Phùng Hồ Hải

    Isi, Open Access: Chất lượng hay số lượng - Phùng Hồ Hải

    Tài liệu Isi, Open Access: Chất lượng hay số lượng trình bày về chỉ số ảnh hưởng ISI; tạp chí Open Access; tình hình trích dẫn của một vài tạp chí Open Access; ảnh hưởng tiêu cực của chỉ số ISI tới Toán học Việt Nam. Mời các bạn tham khảo tài liệu để nắm bắt những nội dung chi tiết.

     8 p 02/02/2019 0 0

  • Bài tập thực hành Hệ quản trị cơ sở dữ liệu

    Bài tập thực hành Hệ quản trị cơ sở dữ liệu

    Bài tập thực hành Hệ quản trị cơ sở dữ liệu trình bày về những bài tập và hướng dẫn thực hiện những bài tập về hệ quản trị cơ sở dữ liệu. Tài liệu giúp các bạn củng cố và nắm vững hơn những kiến thức về hệ quản trị cơ sở dữ liệu. Mời các bạn tham khảo tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết.

     13 p 02/02/2019 2 2

  • Bài tập cá nhân môn Hệ quản trị cơ sở dữ liệu

    Bài tập cá nhân môn Hệ quản trị cơ sở dữ liệu

    Tài liệu Bài tập cá nhân môn Hệ quản trị cơ sở dữ liệu giới thiệu tới các bạn những câu hỏi về việc sử dụng cơ sở dữ liệu quản lý đơn đặt hàng thực hiện truy vấn dữ liệu. Tài liệu giúp các bạn củng cố kiến thức về Hệ quản trị cơ sở dữ liệu. Đây là tài liệu hữu ích với những bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin và những ngành có liên quan.

     1 p 02/02/2019 1 1

Đề thi & Trắc nghiệm môn Quản trị cơ sở dữ liệu với Access 1
  • Đề thi Hệ quản trị cơ sở dữ liệu - ThS. Nguyễn Thị Ly Sa

    Đề thi Hệ quản trị cơ sở dữ liệu - ThS. Nguyễn Thị Ly Sa

    Tài liệu Đề thi Hệ quản trị cơ sở dữ liệu giúp các bạn biết được cấu trúc của một đề thi trong môn Hệ quản trị cơ sở dữ liệu, từ đó giúp các bạn hệ thống được kiến thức trong môn học này. Tài liệu hữu ích với những bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin và những ngành có liên quan.

     2 p 02/02/2019 0 0

  • Đề thi cuối kỳ môn Hệ quản trị cơ sở dữ liệu - ĐH Bách...

    Đề thi cuối kỳ môn Hệ quản trị cơ sở dữ liệu - ĐH Bách khoa TP HCM

    Mời các bạn tham khảo Đề thi cuối kỳ môn Hệ quản trị cơ sở dữ liệu để biết được cấu trúc của đề thi cũng như nội dung chính được đưa ra trong môn học Hệ quản trị cơ sở dữ liệu, từ đó giúp bạn có kế hoạch học tập và ôn thi một cách hiệu quả. Mời các bạn tham khảo.

     15 p 02/02/2019 1 1

Tư liệu hình ảnh môn Quản trị cơ sở dữ liệu với Access 1
  • Video Cài đặt hệ quản trị cơ sở dữ liệu Oracle - Nguyễn...

    Video Cài đặt hệ quản trị cơ sở dữ liệu Oracle - Nguyễn Sơn Lâm

    Video Cài đặt hệ quản trị cơ sở dữ liệu Oracle hướng dẫn người học chi tiết các thao tác cài đặt dữ liệu Oracle. Mời các bạn cùng tham khảo.

      03/02/2019 0 0

  • Video Bài tập kỹ năng: Hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL...

    Video Bài tập kỹ năng: Hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server - Trần Minh Cường

    Video Bài tập kỹ năng: Hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server cung cấp cho bạn kiến thức tổng quan về tối ưu hóa truy vấn dữ liệu SQL Server, các phương pháp tối ưu hóa vấn tin, những nguyên nhân dẫn đến cần tối ưu hóa, các chiến lược tổng quan cho việc tối ưu hóa, những nguyên tắc để tối ưu hóa truy vấn và những vấn đề cần lưu ý trong. Mời các bạn cùng tham khảo.

      03/02/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật