Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Quản trị kinh doanh và tác nghiệp
Giáo trình & Bài giảng môn Quản trị kinh doanh và tác nghiệp
  • Bài giảng Quản trị xuất nhập khẩu

    Bài giảng Quản trị xuất nhập khẩu

    Bài giảng Quản trị xuất nhập khẩu trình bày những vấn đề về what are they, what do they mean, why do they exist, main changes of Incoterms 2000 to 2010, who uses them, incoterms 2010 – Format and Usage. Mời các bạn tham khảo.

     27 p 17/12/2018 0 0

  • Bài giảng Các hình thức tổ chức doanh nghiệp

    Bài giảng Các hình thức tổ chức doanh nghiệp

    Bài giảng Các hình thức tổ chức doanh nghiệp nhằm giúp bạn nắm bắt hoạt động và quyền sở hữu trong các khu vực kinh doanh, các hình thức tổ chức kinh doanh do pháp luật qui định, những thuận lợi và nhược điểm của mỗi hình thức sở hữu, các hình thức tổ chức kinh doanh khác.

     10 p 13/11/2018 0 0

  • Bài giảng Chương 7: Quản trị chi phí sản xuất

    Bài giảng Chương 7: Quản trị chi phí sản xuất

    Bài giảng Chương 7: Quản trị chi phí sản xuất trình bày các loại sản xuất, các phương pháp tính giá thành(chung), các loại chi phí và phân loại chi phí, phân tích điểm hòa vốn, các loại chi phí sản xuất, các phương pháp xác định giá thành cơ bản, phân biệt phương pháp tính giá thành biên tế và phương pháp tính gộp toàn bộ chi phí

     22 p 13/11/2018 0 0

Tài liệu tham khảo môn Quản trị kinh doanh và tác nghiệp
  • Ý tưởng kinh doanh

    Ý tưởng kinh doanh

    Cùng tham khảo bài viết về Ý tưởng kinh doanh dưới đây để hiểu hơn về cách tham gia thị trường, xác định giá trị cốt lõi và tầm nhìn, phân phối sản phẩm dịch vụ, nguồn lực bán hàng tiếp thị truyền thông và quan hệ công chúng, định giá và chính sách giá,... .

     20 p 17/12/2018 0 0

  • Chương trình giáo dục Đại học theo học chế tín chỉ ngành...

    Chương trình giáo dục Đại học theo học chế tín chỉ ngành Quản trị kinh doanh

    Mục tiêu đào tạo của Chương trình giáo dục Đại học theo học chế tín chỉ ngành Quản trị kinh doanh giúp người học nắm vững những kiến thức về kinh tế - xã hội, có kỹ năng chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp, có khả năng hoạch định chính sách - chiến lược - kế hoạch kinh doanh.

     18 p 17/12/2018 0 0

  • Kinh tế công cộng

    Kinh tế công cộng

    Kinh tế công cộng trình bày nội dung kiến thức về sự lựa chọn công cộng, tư nhân đối lập với chi phí và lợi ích xã hội, thảm kịch về tài sản chung, ngoại ứng tiêu cực, quan niệm về yếu tố bên ngoài. Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     73 p 17/12/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Quản trị kinh doanh và tác nghiệp
  • Chương 3: Ra quyết định quản lý

    Chương 3: Ra quyết định quản lý

    Tài liệu Chương 3: Ra quyết định quản lý cung cấp cho các bạn những vấn đề về giới thiệu về ra quyết định trong quản lý, các loại ra quyết định trong quản lý, quá trình ra quyết định trong quản lý, ra quyết định nhiều yếu tố, ra quyết định trong điều kiện không chắc chắn,... Mời các bạn tham khảo.

     17 p 17/12/2018 0 0

  • Bài giảng Nghệ thuật lãnh đạo - Buổi 4: Nghệ thuật ủy quyền

    Bài giảng Nghệ thuật lãnh đạo - Buổi 4: Nghệ thuật ủy quyền

    Bài giảng Nghệ thuật lãnh đạo - Buổi 4: Nghệ thuật ủy quyền cung cấp cho các bạn những vấn đề về ủy quyền là gì, lợi ích của ủy quyền, điều gì ngăn cản bạn ủy quyền, bạn ủy quyền những gì, những công việc bạn không nên ủy quyền, một trình tự ủy quyền hiệu quả. Mời các bạn tham khảo.

     26 p 17/12/2018 0 0

  • Đề thi môn Tâm lý và nghệ thuật lãnh đạo

    Đề thi môn Tâm lý và nghệ thuật lãnh đạo

    Mời các bạn tham khảo đề thi môn Tâm lý và nghệ thuật lãnh đạo. Đề thi này sẽ giúp bạn ôn tập và hệ thống lại kiến thức đã được học về môn tâm lý và nghệ thuật lãnh đạo đồng thơi giúp cho bạn có sự chuẩn bị trước khi bước vào kì thi. Chúc các bạn thi tốt.

     2 p 17/12/2018 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Quản trị kinh doanh và tác nghiệp
  • Video Phần mềm quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp:...

    Video Phần mềm quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp: Edocman Plus

    Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay các doanh nghiệp đã ứng dụng nhiều thành tựu của công nghệ trong việc điều hành, sản xuất hoạt động kinh doanh của mình, và phần mềm Video Phần mềm quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp: Edocman Plus là một thành tựu như thế. Để hiểu rõ hơn về phần mềm này mời các bạn tham khảo Video Phần mềm Video Phần mềm quản lý văn...

      13/11/2018 0 0

  • Video Giáo trình Quản trị sản xuất và tác nghiệp

    Video Giáo trình Quản trị sản xuất và tác nghiệp

    Video Giáo trình Quản trị sản xuất và tác nghiệp giới thiệu tới các bạn những nội dung chính sẽ được đề cập trong cuốn giáo trình Quản trị sản xuất. Tài liệu giúp các bạn nắm bắt và hệ thống lại kiến thức về môn học này một cách tốt hơn.

      13/11/2018 0 0

  • Video Đề thi Quản trị sản xuất và tác nghiệp

    Video Đề thi Quản trị sản xuất và tác nghiệp

    Mời xem qua "Video Đề thi Quản trị sản xuất và tác nghiệp", video này sẽ giới thiệu đến bạn các câu hỏi trắc nghiệm giúp bạn ôn tập các kiến thức xoay quanh quản trị sản xuất và quản trị tác nghiệp.

      13/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật