Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Quản trị mạng
Giáo trình & Bài giảng môn Quản trị mạng
  • Giáo trình Hệ tính CCNA 2

    Giáo trình Hệ tính CCNA 2

    Với kết cấu gồm 11 chương, giáo trình "Hệ tính CCNA 2" trình bày về các nội dung sau: Wan và Router, giới thiệu về Router, cấu hình Router, cập nhật thông tin từ các thiết bị khác, quản lý phần mềm Cisoc Iso,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung giáo trình để có thêm tài liệu phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu.

     696 p 06/07/2019 0 0

  • Bài giảng Chương 3: Tầng vận chuyển mạng máy tính - ĐH Khoa...

    Bài giảng Chương 3: Tầng vận chuyển mạng máy tính - ĐH Khoa học Tự nhiên

    Bài giảng Chương 3: Tầng vận chuyển mạng máy tính - ĐH Khoa học Tự nhiên cung cấp cho các bạn sinh viên những nội dung về giới thiệu, nguyên tắc truyền dữ liệu đáng tin cậy, giao thức TCP, giao thức UDP. Hy vọng bài giảng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích cho quá trình học tập và nghiên cứu.

     69 p 21/04/2019 0 0

  • Bài giảng Chương 3: Tầng ứng dụng mạng máy tính - ĐH Khoa...

    Bài giảng Chương 3: Tầng ứng dụng mạng máy tính - ĐH Khoa học Tự nhiên

    Mời các bạn cùng tham khảo Bài giảng Chương 3: Tầng ứng dụng mạng máy tính của trường ĐH Khoa học Tự nhiên để nắm bắt nội dung thông tin về các khái niệm, các dịch vụ mạng cho người dùng cuối, các ứng dụng mạng phổ biến, lập trình ứng dụng. Tài liệu phục vụ cho các bạn sinh viên và giảng viên ngành công nghệ thông tin tham khảo trong quá trình học tập và giảng dạy.

     50 p 21/04/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Quản trị mạng
  • Khóa luận cử nhân tin học: Xây dựng ứng dụng bắt gói tin...

    Khóa luận cử nhân tin học: Xây dựng ứng dụng bắt gói tin cho việc phân tích thông tin mạng phục vụ quản lý

    Khóa luận cử nhân tin học: Xây dựng ứng dụng bắt gói tin cho việc phân tích thông tin mạng phục vụ quản lý - Giang Quốc Minh, Hồ Phạm Thái Vinh có cấu trúc nội dung gồm 2 phần và 7 chương trình bày về tổng quan đề tài, tìm hiểu các vấn đề lập trình, thư viện lập trình mạng Libpcap, hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL, lập trình Socket, xây dựng ứng dụng thử nghiệm Packetcap. Mời các...

     91 p 21/04/2019 0 0

  • Ebook Tài liệu hướng dẫn giảng dạy - Học phần 3: Quản trị...

    Ebook Tài liệu hướng dẫn giảng dạy - Học phần 3: Quản trị mạng Microsoft Windows

    Ebook Tài liệu hướng dẫn giảng dạy - Học phần 3: Quản trị mạng Microsoft Windows giới thiệu đến các bạn những thông tin gồm giới thiệu về mạng, mô hình tham chiếu OSI, địa chỉ IP, phương tiện truyền dẫn và các thiết bị mạng, các kiến trúc và công nghệ mạng LAN, các dịch vụ mạng cơ sở, giới thiệu và cài đặt Windows Server 2003,... Tài liệu là nguồn tham khảo hữu ích cho các bạn sinh...

     555 p 21/04/2019 0 0

  • SNMP toàn tập - Chương 1: Giao thức SNMP - Diệp Thanh Nguyên

    SNMP toàn tập - Chương 1: Giao thức SNMP - Diệp Thanh Nguyên

    SNMP toàn tập - Chương 1: Giao thức SNMP của tác giả Diệp Thanh Nguyên cung cấp cho người học những kiến thức về bài toán giám sát các thiết bị và ứng dụng trong mạng, hai cơ chế giám sát Poll và Alert, giới thiệu giao thức SNMP, các khái niệm nền tảng, các loại phương thức trong SNMP, các cơ chế bảo mật cho SNMP. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu dưới đây.

     15 p 21/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Quản trị mạng
  • Đề thi Mạng căn bản

    Đề thi Mạng căn bản

    Để giúp các bạn có thêm phần tự tin cho kì thi sắp tới và đạt kết quả cao. Dưới đây là đề thi Mạng căn bản trình bày các kiến thức về mô hình OSI, địa chỉ IP, giao thức truyền Email, kết nối mạng hình sao, kỹ thuật mạng LAN,.... Mời các bạn tham khảo.

     28 p 18/08/2018 0 0

  • Câu hỏi trắc nghiệm Quản trị mạng

    Câu hỏi trắc nghiệm Quản trị mạng

    Mời các bạn sinh viên và quý thầy cô hãy tham khảo bộ câu hỏi trắc nghiệm Quản trị mạng với các kiến thức: Windows Server 2003, bộ nhớ RAM, tốc độ CPU, lưu trữ tập tin,... Để hệ thống lại kiến thức đã học cũng như kinh nghiệm ra đề.

     24 p 18/08/2018 1 1

  • Đề thi trắc nghiệm môn Mạng Căn bản: Đề 5 - TT đào tạo...

    Đề thi trắc nghiệm môn Mạng Căn bản: Đề 5 - TT đào tạo CNTT iSpace

    Giúp các bạn sinh viên củng cố lại phần kiến thức đã học, biết cấu trúc ra đề thi như thế nào và xem bản thân mình mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành đề thi này. Hãy tham khảo đề thi trắc nghiệm môn Mạng Căn bản đề 5 trình bày nội dung về: Cấu hình modem ADSL, định dạng ổ đĩa, giao thức UDP truyền file, mô hình Client/Server, mã hóa WEP 64 bit.

     5 p 18/08/2018 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Quản trị mạng
  • Video Phần mềm bán hàng

    Video Phần mềm bán hàng

    Video Phần mềm bán hàng cung cấp cho người xem những kiến thức về cách thành lập trang web bán hang, từng bước quản lý trang web bán hàng của mình từ cách đăng nhập, sử dụng các tiện ích, cũng như các công cụ trên trang web một cách hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo video để nắm bắt nội dung chi tiết hơn.

      21/04/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật