Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Quản trị mạng 2
Giáo trình & Bài giảng môn Quản trị mạng 2
  • Bài giảng Mạng truyền thông công nghiệp - KS. Lê Thân - ThS....

    Bài giảng Mạng truyền thông công nghiệp - KS. Lê Thân - ThS. Nguyễn Kim Ánh

    Bài giảng Mạng truyền thông công nghiệp có cấu trúc nội dung gồm 8 phần trong đó phần 1 khái niệm cơ bản về truyền thông và mạng TTCN, phần 2 mô hình ISO, phần 3 kiến trúc mạng (topology) và môi trường truyền dẫn, phần 4 các thiết bị sử dụng cho cấp liên mạng, phần 5 Các phương pháp điều khiển truy nhập môi trường,... Mời các bạn tham khảo.

     158 p 06/11/2018 0 0

  • Giáo trình Internet và thương mại điện tử

    Giáo trình Internet và thương mại điện tử

    Giáo trình Internet và thương mại điện tử có nội dung gồm 4 chương trong đó, chương 1 trình bày về internet và các dịch vụ, chương 2 tổng quan về thương mại điện tử, chương 3 trình bày về giao dịch điện tử, chương 4 ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp. Mời các bạn tham khảo.

     195 p 06/11/2018 0 0

  • Giáo trình Quản trị mạng

    Giáo trình Quản trị mạng

    Giáo trình Quản trị mạng có nội dung gồm 8 chương trong đó, chương 1 tổng quan về mạng máy tính, chương 2 các thành phần của mạng máy tính, chương 3 tầng vật lý, chương 4 tầng liên kết dữ liệu (data link layer), chương 5 mạng nội bộ và lớp con điều khiển truy cập,... Mời các bạn tham khảo.

     170 p 06/11/2018 0 0

Tài liệu tham khảo môn Quản trị mạng 2
  • Quản lý tài khoản người dùng và tài khoản máy tính

    Quản lý tài khoản người dùng và tài khoản máy tính

    Tài liệu Quản lý tài khoản người dùng và tài khoản máy tính tổng hợp 5 bài tập cùng với những bài giải đáp hướng dẫn để tạo tài khoản người dùng, tạo tài khoản máy tính, tìm kiếm di chuyển tài khoản người dùng, tìm kiếm di chuyển tài khoản máy tính, tìm kiếm và mở khóa người dùng. Mời các bạn tham khảo.

     18 p 06/11/2018 0 0

  • Quản lý máy tính dùng chung

    Quản lý máy tính dùng chung

    Bạn đang rơi vào trường hợp chỉ có một máy tính nhưng phải dùng chung với rất nhiều người, bạn không muốn người dùng khác đọc, thay đổi, xóa dữ liệu của mình, nhưng bạn không biết cách cài đặt máy tính như thế nào. Mời bạn tham khảo tài liệu Quản lý máy tính dùng chung để có thể tự quản lý những gì thuộc về bạn.

     2 p 06/11/2018 1 1

  • Mạng viễn thông - sự phân lớp trong mạng viễn thông - mô...

    Mạng viễn thông - sự phân lớp trong mạng viễn thông - mô hình OSI

    Tài liệu Mạng viễn thông - sự phân lớp trong mạng viễn thông - mô hình OSI cung cấp cho ta biết những thông tin như thế nào gọi là mạng viễn thông, và các lớp (layering) trong mạng viễn thông được hiểu như thế nào. Mời các bạn tham khảo.

     13 p 06/11/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Quản trị mạng 2
Tư liệu hình ảnh môn Quản trị mạng 2
  • Video Using Delegate Control Service on Windows Server 2008 Step by Step

    Video Using Delegate Control Service on Windows Server 2008 Step by Step

    Video Using Delegate Control Service on Windows Server 2008 Step by Step hướng dẫn các bạn cách sử dụng Delegate Control Service trên Windows Server 2008 Step. Mời các bạn cùng tham khảo.

      06/11/2018 0 0

  • Video Tự học thiết kế web HTML-CSS-PHP: Bài 1

    Video Tự học thiết kế web HTML-CSS-PHP:  Bài 1

    Video Tự học thiết kế web HTML-CSS-PHP: Bài 1 giới thiệu đến các bạn nhập môn HTML cũng như khái niệm trình bài các thẻ văn bản đầu tiên. Mời các bạn cùng tham khảo.

      06/11/2018 0 0

  • Video Tự học quản tri mạng MCSA - Bài 7

    Video Tự học quản tri mạng MCSA - Bài 7

    Video Tự học quản tri mạng MCSA - Bài 7 giới thiệu đến các bạn những ứng dụng cơ bản để điều khiển máy tính, giúp các bạn kiểm soát chiếc máy tính của mình mọi lúc mọi nơi. Mời các bạn cùng tham khảo.

      06/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật