Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Sửa chữa - bảo dưỡng cơ cấu trục khuỷu - thanh truyền
Giáo trình & Bài giảng môn Sửa chữa - bảo dưỡng cơ cấu trục khuỷu - thanh truyền
  • Giáo trình nghề Công nghệ ôtô - Mô đun 16: Bảo dưỡng và...

    Giáo trình nghề Công nghệ ôtô - Mô đun 16: Bảo dưỡng và sửa chữa cơ cấu trục khuỷu thanh truyền và bộ phận cố định của động cơ (Phần 1)

    Phần 1 gồm các bài học: Tháo lắp, nhận dạng bộ phận cố định và cơ cấu trục khuỷu thanh truyền; bảo dưỡng bộ phận cố định của động cơ và cơ cấu trục khuỷu thanh truyền; sửa chữa bộ phận cố định của động cơ. Giáo trình được sử dụng cho đào tạo trung cấp nghề công nghệ ô tô.

     40 p 10/10/2020 1 1

  • Giáo trình nghề Công nghệ ôtô - Mô đun 16: Bảo dưỡng và...

    Giáo trình nghề Công nghệ ôtô - Mô đun 16: Bảo dưỡng và sửa chữa cơ cấu trục khuỷu thanh truyền và bộ phận cố định của động cơ (Phần 2)

    Phần 2 gồm các bài học: Sửa chữa xi lanh; sửa chữa nhóm pít tông; sửa chữa nhóm thanh truyền; sửa chữa nhóm trục khuỷu. Giáo trình được sử dụng cho đào tạo trung cấp nghề công nghệ ô tô. Tham khảo nội dung giáo trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

     59 p 10/10/2020 1 1

  • Giáo trình Sửa chữa cơ cấu khuỷu trục thanh truyền

    Giáo trình Sửa chữa cơ cấu khuỷu trục thanh truyền

    Mục tiêu của Giáo trình Sửa chữa cơ cấu khuỷu trục thanh truyền giúp người học củng cố lại các kiến thức lý thuyết về nhiệm vụ, cấu tạo nhóm biên, piston, xéc măng; làm được các công việc tháo lắp nhóm piston; tổ chức nơi làm việc khoa học.

     20 p 24/12/2018 6 6

Tài liệu tham khảo môn Sửa chữa - bảo dưỡng cơ cấu trục khuỷu - thanh truyền
  • Báo cáo Mô hình phần tử hữu hạn cơ cấu trục khuỷu thanh...

    Báo cáo Mô hình phần tử hữu hạn cơ cấu trục khuỷu thanh truyền động cơ đốt trong

    Nội dung Báo cáo Mô hình phần tử hữu hạn cơ cấu trục khuỷu thanh truyền (CCTKTT) động cơ đốt trong đề cập đến phương pháp nghiên cứu động lực học của cơ cấu trục khuỷu thanh bằng phương pháp phần tử hữu hạn. Đồng thời báo cáo còn đưa ra Mô hình tính toán dao động cưỡng bức cơ cấu trục khuỷu thanh truyền nhờ phần mềm ANSYS, FEMtools.

     7 p 21/10/2018 0 0

  • Môđun Sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống trục khuỷu thanh...

    Môđun Sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống trục khuỷu thanh truyền

    Môđun Sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống trục khuỷu thanh truyền có kết cấu gồm 12 bài giúp bạn bổ sung thêm kiến thức về: Sửa chữa nắp máy và đáy dầu, tháo lắp, nhận dạng cơ cấu trục khuỷa thanh truyền và nhóm Piston, sửa chữa Piston, sửa chữa chốt Piston, kiểm tra và thay thế xéc măng, sửa chữa thanh truyền, sửa chữa trục khuỷa,… Cùng tham khảo nhé.

     76 p 21/10/2018 5 5

Đề thi & Trắc nghiệm môn Sửa chữa - bảo dưỡng cơ cấu trục khuỷu - thanh truyền
Tư liệu hình ảnh môn Sửa chữa - bảo dưỡng cơ cấu trục khuỷu - thanh truyền
  • Video Cần gạt số trong ô tô

    Video Cần gạt số trong ô tô

    "Video Cần gạt số trong ô tô" giới thiệu đến bạn mô hình 3D về cần gạt số, cũng như nguyên lý hoạt động của nó. Mời xem qua để nắm bắt chi tiết hoạt động của nó.

      29/10/2018 0 0

  • Video Trục Khuỷu

    Video Trục Khuỷu

    Video Trục Khuỷu giúp bạn nắm bắt sự giống nhau và khác nhau giữa trục khuỷu ở động cơ Diesel 4 kỳ và 2 kỳ, cũng như nói về nguyên lý hoạt động và chức năng hoạt động của trục khuỷu. Mời các bạn xem qua.

      21/10/2018 0 0

  • Video Động cơ Stirling

    Video Động cơ Stirling

    Động cơ Stirling là một động cơ nhiệt đốt ngoài sử dụng piston. Video Động cơ Stirling giới thiệu đến bạn các bộ phận cụng như nguyên lý làm việc của nó. Mời các bạn tham khảo.

      21/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật