Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Sửa chữa - bảo dưỡng hệ thống phanh
Giáo trình & Bài giảng môn Sửa chữa - bảo dưỡng hệ thống phanh
  • Giáo trình Công nghệ ô tô: Phần hệ thống phanh (dùng cho trình...

    Giáo trình Công nghệ ô tô: Phần hệ thống phanh (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề) (Phần 2) - NXB Lao động

    Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn giáo trình "Công nghệ ô tô: Phần hệ thống phanh (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề)", phần 2 trình bày các nội dung: Sửa chữa và bảo dưỡng ABS, hệ thống phanh khí nén, sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống phanh, sửa chữa và bảo dưỡng cơ cấu phanh tay. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     68 p 10/10/2020 5 5

  • Giáo trình Công nghệ ô tô: Phần hệ thống phanh (dùng cho trình...

    Giáo trình Công nghệ ô tô: Phần hệ thống phanh (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề) (Phần 1) - NXB Lao động

    Giáo trình "Công nghệ ô tô: Phần hệ thống phanh (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề)" là cuốn thứ 5 trong bộ giáo trình công nghệ ô tô. Phần 1 cuốn sách trình bày các nội dung: Hệ thống phanh dầu, sửa chữa và bảo dưỡng dẫn động phanh dầu, sửa chữa và bảo dưỡng cơ cấu phanh dầu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     52 p 10/10/2020 1 1

  • Giáo trình thực hành Hệ thống di chuyển - Hệ thống lái - Hệ...

    Giáo trình thực hành Hệ thống di chuyển - Hệ thống lái - Hệ thống phanh - CĐSPKT Vĩnh Long

    Giáo trình thực hành Hệ thống di chuyển - Hệ thống lái - Hệ thống phanh của trường CĐSPKT Vĩnh Long gồm có 3 mô đun chính như: Sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống di chuyển, sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống lái, sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống phanh.

     161 p 22/10/2018 7 7

Tài liệu tham khảo môn Sửa chữa - bảo dưỡng hệ thống phanh
  • Hệ thống phanh ô tô cần những yêu cầu gì?

    Hệ thống phanh ô tô cần những yêu cầu gì?

    Đối với hệ thống phanh thuộc thế hệ các xe hiện đại hệ thống phanh phải đạt được những yêu cầu sau đây: Quãng đường phanh ngắn nhất khi phanh đột ngột, bảo đảm sự ổn định khi phanh, cơ cấu phanh thoát nhiệt tốt,...

     3 p 22/10/2018 0 0

  • Hệ thống phanh tay trên ô tô

    Hệ thống phanh tay trên ô tô

    Tài liệu Hệ thống phanh tay trên ô tô trình bày về kết cấu và nguyên lý hoạt động phanh tay dẫn động phanh cơ khí, kết cấu và nguyên lý hoạt động của phanh tay dẫn động phanh khí nén. Mời các bạn đọc cùng tham khảo.

     4 p 22/10/2018 1 1

  • Hệ thống phanh khí

    Hệ thống phanh khí

    Tài liệu Hệ thống phanh khí trình bày về sơ đồ cấu tạo, nguyên lý làm việc chung và các bộ phận chính của hệ thống phanh khí, hư hỏng, kiểm tra, điều chỉnh, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống phanh khí,...

     21 p 22/10/2018 5 5

Đề thi & Trắc nghiệm môn Sửa chữa - bảo dưỡng hệ thống phanh
Tư liệu hình ảnh môn Sửa chữa - bảo dưỡng hệ thống phanh
  • Video Thay thắng xe hơi (2 bánh phía trước)

    Video Thay thắng xe hơi (2 bánh phía trước)

    Video Thay thắng xe hơi (2 bánh phía trước) hướng dẫn các thao tác cơ bản cho các bạn cách thay thắng xe hơi an toàn nhất. Mời các bạn cùng tham khảo đoạn video dưới đây.

      22/10/2018 0 0

  • Video Phanh thủy lực

    Video Phanh thủy lực

    Video Phanh thủy lực giới thiệu về cơ cấu phanh thủy lực, phân loại và các bộ phận chính trên phanh. Mời các bạn xem đoạn video dưới đây để biết thêm về phanh thủy lực.

      22/10/2018 0 0

  • Video Nguyên lý hoạt động của hệ thống hỗ trợ phanh khẩn...

    Video Nguyên lý hoạt động của hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS

    Cùng tham khảo Video Nguyên lý hoạt động của hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS dưới đây sẽ giúp bạn nắm được các nguyên lý hoạt động của hệ thống hỗ trợ phanh.

      22/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật