Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Sửa chữa - bảo dưỡng hệ thống truyền động
Giáo trình & Bài giảng môn Sửa chữa - bảo dưỡng hệ thống truyền động
  • Ebook Thực hành chẩn đoán sửa chữa lắp ráp xe hơi thế hệ...

    Ebook Thực hành chẩn đoán sửa chữa lắp ráp xe hơi thế hệ mới toàn tập: Sửa chữa và lắp ráp các chi tiết động cơ - Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Thực hành chẩn đoán sửa chữa lắp ráp xe hơi thế hệ mới toàn tập: Sửa chữa và lắp ráp các chi tiết động cơ" cung cấp cho người học các kiến thức về sửa chữa ren, bu lông ốc vít và đệm làm kín động cơ. Mời các bạn cùng tham khảo.

     90 p 10/10/2020 1 1

  • Ebook Thực hành chẩn đoán sửa chữa lắp ráp xe hơi thế hệ...

    Ebook Thực hành chẩn đoán sửa chữa lắp ráp xe hơi thế hệ mới toàn tập: Sửa chữa và lắp ráp các chi tiết động cơ - Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1 cuốn sách "Thực hành chẩn đoán sửa chữa lắp ráp xe hơi thế hệ mới toàn tập: Sửa chữa và lắp ráp các chi tiết động cơ", phần 2 trình bày kỹ thuật lắp ráp và khởi động động cơ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     90 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Công nghệ ô tô: Phần truyền lực (dùng cho trình...

    Giáo trình Công nghệ ô tô: Phần truyền lực (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề) (Phần 1) - NXB Lao động

    Giáo trình "Công nghệ ô tô: Phần truyền lực (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề)" là cuốn thức 4 trong bộ giáo trình Công nghệ ô tô. Phần 1 của giáo trình trình bày các nội dung: Khái quát chung về hệ thống truyền lực, ly hợp, hộp số, các đăng, cầu xe, bánh xe. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     125 p 10/10/2020 1 1

Tài liệu tham khảo môn Sửa chữa - bảo dưỡng hệ thống truyền động
  • Hệ thống truyền lực và bộ vi sai - Phần 1

    Hệ thống truyền lực và bộ vi sai - Phần 1

    Hệ thống truyền lực trong ôtô có nhiệm vụ truyền công suất từ động cơ đến các bánh xe. Trong đó, bộ vi sai là một bộ phận quan trọng trong hệ thống dẫn động. Nó giúp cho xe di chuyển ổn định và bảo vệ các lốp xe khi quay vòng. Mời các bạn tham khảo tài liệu "Hệ thống truyền lực và bộ vi sai - Phần 1" để hiểu rõ hơn cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó.

     9 p 22/10/2018 2 2

  • Hệ thống dẫn động trên động cơ ô tô

    Hệ thống dẫn động trên động cơ ô tô

    Tài liệu "Hệ thống dẫn động trên động cơ ô tô" bên dưới chia sẻ với các bạn những gì cơ bản & cụ thể nhất về hệ thống dẫn động trên xe hơi. Từ đó, các bạn có thể cân nhắc và so sánh với nhu cầu công việc, sở thích và điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất.

     18 p 22/10/2018 1 1

  • EBook Sửa chữa gầm ô tô - NXB Lao động - Xã hội

    EBook Sửa chữa gầm ô tô - NXB Lao động - Xã hội

    EBook Sửa chữa gầm ô tô - NXB Lao động - Xã hội được biên soạn nhằm giới thiệu cho học sinh những kiến thức cơ bản về công dụng, cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách sửa chữa bảo dưỡng của hệ thống ly hợp, hệ thống truyền lực, hệ thống chuyển động, hệ thống lái,... Cùng tham khảo nhé.

     177 p 22/10/2018 3 3

Đề thi & Trắc nghiệm môn Sửa chữa - bảo dưỡng hệ thống truyền động
Tư liệu hình ảnh môn Sửa chữa - bảo dưỡng hệ thống truyền động
  • Video Cầu chủ động và bộ vi sai

    Video Cầu chủ động và bộ vi sai

    Video Cầu chủ động và bộ vi sai sẽ giúp bạn nắm bắt được cấu tạo ô tô, đặc biệt là cầu chủ động và bộ vi sai. Mong rằng đoạn video này giúp ích cho việc học tập của bạn.

      22/10/2018 0 0

  • Video Mô phỏng truyền lực ở xe hơi

    Video Mô phỏng truyền lực ở xe hơi

    Mời bạn xem qua Video Mô phỏng truyền lực ở xe hơi, video này sẽ giới thiệu đến bạn hình ảnh mô phỏng quá trình truyền lực ở xe hơi. Video dành cho các bạn cơ khí.

      22/10/2018 0 0

  • Video Cơ cấu bộ vi sai

    Video Cơ cấu bộ vi sai

    Video Cơ cấu bộ vi sai giới thiệu đến bạn mô hình bộ vi sai, cũng như cấu tạo và quá trình lắp ráp bộ vi sai trên máy tính. Mời các bạn xem qua đoạn video bên dưới.

      22/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật