Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Thiết kế đồ hoạ 3D
Giáo trình & Bài giảng môn Thiết kế đồ hoạ 3D
  • Giáo trình 3DS MAX 9.0 - KTS. Nguyễn Duy Thanh (Biên soạn)

    Giáo trình 3DS MAX 9.0 - KTS. Nguyễn Duy Thanh (Biên soạn)

    Giáo trình 3DS MAX 9.0 do KTS. Nguyễn Duy Thanh biên soạn có kết cấu nội dung gồm 18 bài,cung cấp cho người học những kiến thức về các đường Spline giao nhau, ánh sáng trong 3DS MAX (ánh sáng ngoại thất), ánh sáng và vật liệu trong nội thất, Render, chèn đối tượng từ file 3DS MAX, hiệu chỉnh Bevel,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt toàn bộ nội dung chi tiết đã được trình bày trong tài...

     28 p 02/02/2019 1 1

  • Giáo trình Creating 3D Game Art for the iPhone with Unity

    Giáo trình Creating 3D Game Art for the iPhone with Unity

    Mời các bạn cùng tham khảo Giáo trình Creating 3D Game Art for the iPhone with Unity gồm 9 chương trình bày về: Getting to Know the iDevice Hardware and Unity iOS, Creating Game Objects Using modo, Un derstanding Textures and UV Maps, A nimation Using Blender,... . Mời tham khảo.

     273 p 16/12/2018 1 1

  • Giáo trình 3DsMax 9.0 - KTS. Nguyễn Duy Thanh

    Giáo trình 3DsMax 9.0 - KTS. Nguyễn Duy Thanh

    Giáo trình 3DsMax 9.0 - KTS. Nguyễn Duy Thanh dưới đây gồm 18 bài. Trình bày các kiến thức về các công cụ đường cắt, xuất file Autocad, ánh sáng trong 3DsMax, vật liệu của 3DsMax, tạo dựng vật liệu có dạng độ bóng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     28 p 16/12/2018 1 1

Tài liệu tham khảo môn Thiết kế đồ hoạ 3D
  • Symcad army sensor 3D tốc độ cao - Những hiệu quả chính của...

    Symcad army sensor 3D tốc độ cao - Những hiệu quả chính của công nghệ SYMCAD trong môi trường quân đội

    Tài liệu Symcad army sensor 3D tốc độ cao - Những hiệu quả chính của công nghệ SYMCAD trong môi trường quân đội cung cấp cho bạn những kiến thức về công nghệ SYMCAD và những ứng dụng của công nghệ này trong quân đội. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết đã được trình bày cụ thể trong tài liệu.

     16 p 02/02/2019 0 0

  • 3D Image commander - Chuyển ảnh sang ảnh 3D

    3D Image commander - Chuyển ảnh sang ảnh 3D

    Tài liệu 3D Image commander - Chuyển ảnh sang ảnh 3D hướng dẫn bạn cách sử dụng phần mềm 3D Image commander. Nội dung tài liệu trình bày một số hình ảnh minh họa cùng với thông tin cách chuyển đổi từ ảnh thường sang ảnh 3D mời các bạn cùng tham khảo.

     5 p 02/02/2019 0 0

  • Thể lệ cuộc thi sáng tác mẫu biểu chứng nhận và biểu...

    Thể lệ cuộc thi sáng tác mẫu biểu chứng nhận và biểu trưng cho Nhãn sinh thái (nhãn du lịch bền vững) “Bông sen xanh” để cấp cho cơ sở lưu trú du lịch  tại VACiệt Nam

    Mời các bạn tham khảo tài liệu Thể lệ cuộc thi sáng tác mẫu biểu chứng nhận và biểu trưng cho Nhãn sinh thái (nhãn du lịch bền vững) “Bông sen xanh” để cấp cho cơ sở lưu trú du lịch tại Việt Nam để nắm bắt được mục đích, ý nghĩa của cuộc thi, yêu cầu của cuộc thi, đối tượng dự thi, sản phẩm dự thi, tiêu chí đánh giá sản phẩm dự thi và các thông tin liên quan khác.

     4 p 02/02/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Thiết kế đồ hoạ 3D
Tư liệu hình ảnh môn Thiết kế đồ hoạ 3D
  • Video Hướng dẫn thiết kế đồ họa 3D

    Video Hướng dẫn thiết kế đồ họa 3D

    Nội dung Video Hướng dẫn thiết kế đồ họa 3D sẽ hướng dẫn bạn sử dụng công cụ chọn thích hợp để cắt các đối tượng. Cùng xem qua đoạn video này nhé.

      17/12/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật